Review rạp CGV Gò Vấp TP.HCM: giá vé, lịch chiếu phim mới nhất – lịch chiếu phim cgv gò vấp

CGV Gò Vấp là cụm rạp chiếu phim CGV hiện đại nhất tại Việt Nam . Đây là cụm rạp số 12 của CGV tại thị trường TP Hồ Chí Minh.

Bạn đang xem: lịch chiếu phim cgv gò vấp

Rạp chiếu phim CGV Gò Vấp là một trong những cụm rạp chiếu phim CGV hiện đại nhất tại tp. HCM. Cụm rạp chiếu phim này có ưu thế là được đặt ở trong trung tâm thương mại Vincom sầm uất nhất tại quận Gò Vấp. Với số lượng hơn 200 ghế cho mỗi phòng chiếu, CGV Gò Vấp có khả năng thỏa mãn nhu cầu xem phim của người dân trong khu vực nói riêng và Tp Hồ Chí Minh nói chung.

Cụm rạp chiếu phim CGV Gò Vấp được xem là cụm rạp có thiết bị hiện đại và lớn nhất tại quận Gò Vấp. Đến với nơi đây các bạn sẽ được tận hưởng một không gian tiêu khiển, sắm sửa và ẩm thực Việt phong phú được khách hàng yêu thích.

Thông tin cụ thể về cụm rạp chiếu phim CGV Gò Vấp

CGV Gò Vấp là cụm rạp chiếu phim CGV hiện đại nhất tại Việt Nam được khai trương từ năm 2016. Đây là cụm rạp số 12 của CGV tại thị trường Tp Hồ Chí Minh.

Rạp chiếu phim CGV Gò Vấp được đặt tại tầng 5 khu trung tâm thương mại Vincom Plaza Gò Vấp. Tọa lạc tại số 12 đường Phan Văn Trị, phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Để đi đến Vincom Plaza các bạn có thể đơn giản di chuyển bằng ô tô, xe máy, xe bus…Bạn có thể đi đến Vincom Plaza Gò Vấp bằng xe bus số 07, 148, 36. Điểm dừng xe bus gần nhất cách Vincom Plaza chỉ 300 mét là 4 phút đi bộ.

Rạp chiếu phim CGV Vincom Plaza Gò Vấp được nhìn nhận là cụm rạp chiếu phim được trang bị những máy móc kỹ thuật hiện đại nhất. Mỗi phòng chiếu đều được trang bị màn ảnh rộng có độ sắc nét cao mang đến những hình ảnh chân thực đến từng cụ thể. Hệ thống tiếng động vòm Dolby Surround 7.1 – công nghệ tiếng động chiếu phim hiện đại nhất hiện tại mang đến những tiếng động sống động chạm đến xúc cảm người xem.

Hiện tại, rạp chiếu phim CGV có 5 phòng chiếu trong đó có 3 phòng chiếu 2D và 2 phòng chiếu 3D. Với gần 900 chỗ ngồi, rạp CGV Gò Vấp có khả năng giải quyết được nhu cầu xem phim của nhiều khán giả trong cùng một lúc. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không gian điện ảnh mang tính đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt.

Rạp chiếu phim CGV Gò Vấp có đội ngũ nhân viên được tuyển chọn khó tính với đội ngũ quản lý trên 10 năm kinh nghiệm sẽ phục vụ khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất. Hãy đến vơi CGV Gò Vấp ngay ngày hôm nay để trải nghiệm không gian tiêu khiển ấn tượng và hiện đại nhất.

Những tiện ích vượt trội tại CGV Gò Vấp

Với vị trí đắc địa tọa lạc trong trung tâm thương mại Vincom Plaza lớn nhất tại quận Gò Vấp. CGV Gò Vấp được tận hưởng một không gian tiêu khiển, sắm sửa và ẩm thực phong phú phong phú.

Đến đây, các bạn có thể đơn giản lựa chọn các sản phẩm từ thời trang, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm cho đến đồ gia dụng, nhu yếu phẩm trong nhà…Sản phẩm phong phú tới từ các thương hiệu đình đám như: PNJ, Jolan Milan, Belluni, SJC, An Phước, Ivy Moda, Galle Watch…

Đặc biệt, đại siêu thị đồ tiêu  dùng và đồ gia dụng của VinMart với diện tích gần 3005m2 đặt ở tầng 2 sẽ phân phối cho các bạn những vật phẩm cầm thiết trong cuộc sống gia đình.

Khu trung tâm ẩm thực phong phú với chuỗi quán ăn – café được sắp đặt hết sức khoa học tạo cho khách hàng sự tiện lợi. Bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon tại: King BBQ, GyuKaku, Stop Coffee Go, Highlands Coffee…

Nơi đây còn tồn tại khu nhà sách Phương Nam được thiết kế với không gian ấm cúng và thân thiện phù phù hợp với người yêu sách. Đặc biệt, nhà sách còn phân phối rất nhiều loại sách thiếu nhi thú vị, đồ văn phòng phẩm phong phú cho các bé tha hồ lựa chọn.

Nếu các gia đình đang tìm vị trí vui chơi, tiêu khiển thích hợp cho cả nhà thì hãy đến với CGV Gò Vấp. Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian tiêu khiển đa sắc màu thích hợp mới mọi đối tượng trong nhà.

Tầm giá vé và lịch chiếu phim tại CGV Gò Vấp

Rạp chiếu phim CGV Gò Vấp là một trong những rạp ứng dụng chương trình đồng giá vé cho các thành viên có thẻ thành viên CGV là 49k/ 1 vé xem phim 2D. So với các thành viên CGV dưới 23 tuổi tầm giá vé chỉ 45k/1 vé. Đặc biệt, rạp còn tồn tại nhiều chương trình khuyến mại, combo bắp nước cho khách hàng xem phim.

Để tham khảo lịch chiếu phim cụ thể của CGV Gò Vấp. Các bạn có thể truy cập vào website: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-vincom-go-vap/

Trên website bạn có thể tìm kiếm được lịch chiếu phim cần xem và thời gian chiếu thích hợp. Ngoài ra, các bạn còn tồn tại thể đặt vé online thanh toán trực tuyến ngay trên website một cách đơn giản.

Rạp chiếu phim CGV Gò Vấp hiện đã và đang được đông đảo các bạn trẻ và các gia đình lựa chọn là nơi đến thư giãn ngày cuối tuần.

Thông tin liên hệ:

CGV Gò Vấp

Địa chỉ: tầng 5, trung tâm thương mại Vincom Plaza, 12 Phan Văn Trị, Phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM

Smartphone: 1900 6017

Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

Đi tìm địa chỉ các quán ăn ngon tại quận Gò Vấp

Gò Vấp được xem là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn từ dân dã cho đến thượng hạng thơm ngon mê hoặc. Dưới đây là một số địa chỉ quán ăn ngon cho các bạn tham khảo:

Quán Ốc Thảo

Ốc Thảo là quán ăn ngon dân dã nức tiếng tại quận Gò Vấp. Quán thực chất chỉ là một chiếc xe hàng nhưng lại được bày tràn ngập các loại ốc vô cùng phong phú và mê hoặc. Khu bếp rộng mở nên khách hàng có thời dịp xem xét kỹ món ăn của mình được sơ chế ra sao đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Quán ốc Thảo nổi tiếng về sự phong phú cũng như tươi ngon của các món ốc. đến đậy bạn sẽ được lựa chọn từ ốc hương, sò điệp , hàu nướng cho đến các loại như tôm, cua, bề bề…Đặc biệt, tầm giá của các món ăn ở đây hết sức dân dã một phần chỉ từ 20k trở lên.

Địa chỉ: 131 đường số 1, phường 11, quận Gò Vấp, TP.HCM

Quán ăn lẩu Ếch Sáu Hiếu

Bạn muốn tìm một quán lẩu dân dã, ngon bổ rẻ thì đừng bỏ qua địa chỉ quán lẩu ếch Sáu Hiếu. Quán ăn này nằm sâu trong một ngõ hẻm khá là khó tìm với những người đến lần trước tiên. Nhưng đã nghe đến quán một lần thì nhất định lần sau bạn sẽ phải ghé qua thưởng thức.

Lẩu ếch Sáu Hiếu mới lạ nấu với măng chua đậm đà có mùi thơm lạ miệng chắc nịch sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Lẩu ếch măng chua ăn kèm với một tí bún tươi đúng vị khiến bạn ăn mãi không chán.

Quán hiện có 3 nền tảng ở các địa chỉ như:

Địa chỉ:

Nền tảng 1 429/9 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Cở sở 2: 49 Đường số 14, ᴘ.8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Nền tảng 3: 325 đường Thống Nhất, ᴘ.11, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

Búp Phê nướng Cánh Đồng Quán

Đây là quán nướng dân dã với rất nhiều món ăn mê hoặc. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn như: cá kèo nướng, tôm, mực, bạch tuộc, cánh gà, mề gà, tai heo, ếch, bẹ sữa…Toàn bộ các phần ăn đều được ướp gia vị đậm đà nhìn cực kỳ dễ nhìn.

Tối cuối tuần tụ tập bạn thân hay người thân lai rai đồ nướng là tuyệt cú mèo. Tầm giá cũng rất dân dã chỉ 99k/ 1 vé bạn đã sở hữu thể ăn thỏa thích những loại đồ ăn, tươi ngon mê hoặc.

Quán Bibimbap Korean Food

Quán Bibimbap Korean Food chuyên các món ăn như cơm canh, ăn chơi, ăn vặt của Hàn Quốc. Các món ăn này được sơ chế công phu và hết sức dễ nhìn. Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ quán ăn chuẩn Hàn Quốc thì nơi đây là gợi ý không tồi. Đồ ăn nơi đây rất ngon với giá thành vô cùng phải chăng cực thích phù hợp với các bạn học viên, sinh viên.

Địa chỉ: 123B Phạm Văn Đồng, Phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9h30 – 21h30

Gợi ý một số quán café có view đẹp cho các cặp đôi hẹn hò

Một góc ấm cúng của quán café Ngày Xưa Ấy  

Quán café Ngày Xưa Ấy

Nếu hai bạn là người thích hoài cổ và muốn có khoảng trống gian để lắng đọng giữa chốn thị thành  thì hãy đến với quán café Ngày Xưa Ấy. Đây là quán café có không gian được trang trí bởi các kỷ vật được lưu dấu ấn thời gian như những bức tranh cũ kỹ, quạt trần và món đồ kỷ niệm từ thời xa xưa.

Khi Tp lên đèn không gian quán càng ấm cúng và lung linh hơn. Các bạn sẽ được thưởng thức các chương trình hòa tấu piano hoặc acoustic với những nhạc phẩm kinh điển của Ngô Thụy Miên, Trịnh Công Sơn, Nguyễn Ánh Chín…

Địa chỉ: 525/5 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Du Miên Garden quán café có không gian xanh vô cùng ấn tượng

Quán café Du Miên Garden

Du Miên Garden là quán café vô cùng nổi tiếng tại Gò Vấp. Quán này nằm ngay trên đoạn đường Phan Văn Trị sầm uất. Không gian của quán được trang trí theo kiểu café sân vườn xanh mướt vô cùng thoáng mát. Quán có rất nhiều vị trí đẹp để khách tham quan có thể vừa thưởng thức café vừa ngắm cảnh.

Nếu bạn đang cần nơi để thư giãn rời xa Sài Gòn ồn ào, khói bụi. Hãy đến với café Du Miên để nâng niu bản thân trong một chiều thu êm đềm.

Địa chỉ: Số 7 Phan Văn Trị, phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

ảnh: Nam Café có không gian đẹp mắt và vô cùng ấn tượng

Nam Café

Nam Café cũng là một trong những quán café có view đẹp và thu hút nhiều bạn trẻ tại quận Gò Vấp. Quán được trang trí và décor theo lối thiết kế Linga mang phong thái của người Chăm Pa thượng cổ.

Từ lối đi vào được trang trí bằng những phiến đã lớn bên cạnh là dòng suối nhỏ chảy quanh tạo ra khung cảnh lãng mạn thơ mộng. Với không gian vô cùng ấm cúng, quán còn tổ chức tiệc sinh nhật cho khách hàng hết sức ấn tượng. Các bạn hãy ghé Nam Café để trải nghiệm phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời  nơi đây nhé!

Địa chỉ: 389 Cây Trâm, phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Trên đây là một số thông tin cụ thể về rạp chiếu phim CGV Gò Vấp tại Tp Hồ Chí Minh cho các bạn tham khảo. So với các bạn trẻ tại quận Gò Vấp hãy đến với rạp chiếu phim để được thư giãn và tiêu khiển vào dịp cuối tuần nhé!

Nguyễn Ly

5

/

5

(

1

bình chọn

)


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài lịch chiếu phim cgv gò vấp

Nhận xét rạp CGV Gò Vấp: phòng chiếu rộng | Khen Phim

alt

  • Tác giả: Keith d40
  • Ngày đăng: 2020-03-08
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2595 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhận xét rạp CGV Gò Vấp: phòng chiếu rộng | Khen Phim
    CGV Vincom Gò Vấp (gọi tắt là CGV Gò Vấp) là một trong số các cụm rạp giúp CGV phủ sóng rộng khắp tại TPHCM. Với ưu thế là được xây dựng sau nên các phòng chiếu ở đây khá rộng với số lượng ghế lên đến 200 ghế cho mỗi phòng chiếu, cùng với này là màn chiếu kích thước khủng giúp trải nghiệm xem phim trở nên rất tuyệt vời ngay cả khi xem những phim 2D.Không gian sảnh chờ và nhân viênCGV Gò Vấp toạ lạc tầng 5 của Vincom Gò Vấp (ngã tư Phan Văn Trị – Nguyễn Thái Sơn, 12 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp). Hầm gửi xe máy ở đây phục vụ miễn phí và sau thời điểm gửi xe xong bạn có thể ấn thang máy để đi lên tầng 5.Thang máy đi lên rạp được thiết kế xuyên thấu. Với 2 lần ghé qua CGV Gò Vấp (xem phim Sắc Đẹp Ngàn Cân và Annabelle 2) thì Khen Phim đều ưng ý với các bạn nhân viên tại đây (riêng quản lý thì không ưng lắm, xíu nữa các bạn sẽ biết nguyên nhân vì sao). Khi bước từ thang máy ra, bạn quẹo phải là sẽ thấy ngay quầy bán bắp của CGV ở bên trái, còn khu vực bên phải là sảnh chờ chính của rạp. Phía cuối …

CGV Vincom Gò Vấp

  • Tác giả: rapchieuphim.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8809 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Thông tin lịch chiếu phim, giá vé tại rạp CGV Vincom Gò Vấp. Xem và đặt vé online ngay tại đây với hàng ngàn ưu đãi giành cho bạn!

Rạp chiếu phim

  • Tác giả: www.lottecinemavn.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 5092 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Lotte Gò Vấp

  • Tác giả: moveek.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9405 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Lịch chiếu phim Lotte Gò Vấp- rạp Lotte toàn quốc đầy đủ & tiện lợi nhất.
    Rạp Lotte Gò Vấp nằm ở Lotte Mart Gò Vấp, là 1 trong các rạp chiếu phim lớn nhất của Lotte Cinema, có màn chiếu Superflex siêu khủng, được xem là màn chiếu phim lớn nhất tại Việt Nam. Lotte Gò Vấp có 7 phòng chiếu – 1450 chỗ ngồi.

Lịch Chiếu Phim Gò Vấp

  • Tác giả: suviec.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8763 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Xem Lịch chiếu và Mua vé CGV Vincom Gò Vấp- rạp CGV toàn quốc đơn giản – nhanh chóng tại Moveek, Rạp CGV Vincom Gò Vấp nằm ở Vincom Plaza Gò Vấp, là cụm rạp thứ 3 tại khu vực Gò Vấp – có đông đúc học viên – sinh viên, và không thể thiếu ghế ngồi Sweetbox đặc biệt

CGV Vincom Gò Vấp: Đặt vé xem phim, giá vé, lịch chiếu trên MoMo

  • Tác giả: momo.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9909 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tổng hợp thông tin rạp CGV Vincom Gò Vấp, giá vé, lịch chiếu phim tiên tiến nhất ngay trên MoMo!

Lịch chiếu phim CGV Vincom Gò Vấp

  • Tác giả: lichchieuphim.net
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7462 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Xem ngay lịch chiếu phim CGV Vincom Gò Vấp tại Hồ Chí Minh, lịch chiếu phim ngày hôm nay, ngày mai và trong tuần nhanh nhất

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí