Vịnh Ninh Vân Nha Trang ở đâu, chơi gì, ăn gì ngon? – ninh vân bay nha trang

Vịnh Ninh Vân Nha Trang mang vẻ đẹp hoang vu, thuần khiết đơn giản làm mê hồn khách du lịch. Nơi đây có vùng biển yên bình quanh năm, thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng.

Bạn đang xem: ninh vân bay nha trang

vinh ninh van

Vịnh Ninh Vân Nha Trang thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan trong những năm qua. Ngoài ngắm nhìn cảnh núi non nguy nga quanh vịnh, khu du lịch còn sở hữu nhiều khu resort đẳng cấp, tráng lệ. Bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch vịnh Ninh Vân trong nội dung dưới đây để có một chuyến hành trình thuận tiện nhất!

1. Vịnh Ninh Vân Nha Trang ở đâu?

Trước khi quyết định nghỉ dưỡng tại vịnh Ninh Vân, rất nhiều khách du lịch tìm kiếm thông tin như Ninh Vân Cất cánh ở đâu hay vịnh Ninh Vân thuộc tỉnh nào? Theo thông tin update tiên tiến nhất, vịnh Ninh Vân là một đảo nhỏ thuộc xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, nằm trên bán đảo Hòn Mèo. Đây là một trong ba vịnh được khách du lịch ghé thăm nhiều nhất khi đến với Khánh Hòa bên cạnh vịnh Nha Trang và Cam Ranh.

vinh ninh van

Vịnh Ninh Vân Nha Trang cách trung tâm tp Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa khoảng 60km về phía Bắc.  Từ sân cất cánh Cam Ranh – Nha Trang đến vịnh khoảng 15km. Nơi đây được ví như “chốn thần tiên” giữa trần gian với vẻ đẹp thanh bình, được bao trùm bởi núi và biển. Thanh niên gọi đây là “thiên đường sống ảo” do đứng đâu trên vịnh cũng có ảnh đẹp.

vinh ninh van

>>> Xem thêm: Nha Trang ở đâu, có gì đáng tìm hiểu, trải nghiệm?

2. Hướng dẫn di chuyển đến vịnh Ninh Vân Nha Trang

Đi vịnh Ninh Vân như vậy nào để tiết kiệm thời gian nhất? Theo kinh nghiệm của các khách du lịch đi trước, lựa chọn di chuyển tốt nhất là bằng tàu cao tốc hoặc đi đường bộ. Cách đi vịnh Ninh Vân từ Nha Trang như sau:

2.1. Tàu cao tốc

Đây là loại hình phương tiện mới mẻ với khách du lịch. Ưu thế lớn nhất là khách du lịch có thể tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển bởi đây là cung đường gần nhất (khoảng 70km). Thời gian từ bến tàu ra đến vịnh Ninh Vân chỉ mất khoảng 20 phút.

vinh ninh van

Để thuận tiện cũng như tiết kiệm ngân sách, chúng ta nên mua vé tàu cao tốc theo tour vịnh Ninh Vân Nha Trang. Nếu không thể mua phối hợp, giá vé sẽ dao động từ 200.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ cho một lượt đi.

>>> Xem thêm: Du lịch an toàn – Nghỉ dưỡng trọn vẹn tại Nha Trang với combo du lịch giá tốt nhất

2.2. Xe máy hoặc ô tô

Đi phượt đến vịnh Ninh Vân Nha Trang bằng xe máy bằng ô tô xuôi theo cung đường bộ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mê hoặc. Cung đường đến vịnh được giới phượt thủ trao tặng danh hiệu “cung đường phượt đẹp nhất Nha Trang”.

vinh ninh van

Từ trung tâm tp Nha Trang, bạn thuê xe đi xuôi theo cầu Trần Phú, sau đó đi qua đường Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 1A. Từ đường quốc lộ, bạn tiếp tục đi thêm khoảng 36km nữa theo hướng Bắc sẽ đến Ninh Đa. Sau khoảng thời gian rẽ phải, bạn sẽ thấy cảng tàu Huyndai, đi thêm một đoạn đường nữa sẽ đến vịnh Ninh Vân Nha Trang.

Bạn có thể thuê xe máy ở cửa tiệm Anh Cường, San Hô Việt, Best Moto… với giá dao động từ 80.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/ngày, tùy vào từng loại xe. Bạn có thể đến trung tâm tư vấn du học EASUNI, nhà xe Thu Hiền, Nha Trang Holiday để thuê ô tô với giá dao động từ 600.000 VNĐ đến 900.000 VNĐ/ngày, tùy từng loại.

>>> Xem thêm: [Cẩm nang] Du lịch Nha Trang ĐẦY ĐỦ, mê hoặc

3. Vịnh Ninh Vân Nha Trang có gì?

3.1. Tắm biển/lặn biển

Đến vịnh Ninh Vân Nha Trang mà không tắm biển hoặc lặn biển để ngắm san hô cổ thụ quả là một thiếu sót. Bãi tắm ở đây rất rộng, vùng biển ít khi có bão nên an toàn cho khách du lịch trải nghiệm.

Thả mình vào làn nước trong xanh, ngắm nhìn biển rộng, nắng vàng cùng rặng san hô nhiều màu sắc, đây là giây phút bạn hòa mình với thiên nhiên, bỏ lại những ồn ào, stress của cuộc sống.

vinh ninh van

>>> Xem thêm: “Lỡ say” 25 điểm du lịch Nha Trang đẹp nổi tiếng

3.2. Trượt sóng tại vịnh Ninh Vân Nha Trang

Bạn có thể tham gia thử sức với các trò chơi cảm nghĩ mạnh như trượt sóng hay lướt ván trên vịnh Ninh Vân. Thách thức hạn chế của bản thân mình, khơi dậy cảm nghĩ vô lo, bạn hãy tận hưởng, thư giãn với trò chơi thú vị này khi đến tham quan Ninh Vân nhé!

vinh ninh van

3.3. Ngắm rạng đông và hoàng hôn bên bờ biển

Bạn sẽ phải thổn thức với cảnh rạng đông và hoàng hôn trên biển Ninh Vân. Khởi động một ngày mới bằng ánh mặt trời sáng rực một vùng biển, kết thúc một ngày dài bằng thời khắc mặt trời khuất dần sau muôn trùng sóng nước nhấp nhô, tâm hồn bạn trở nên thư thái, bình yên đến lạ thường. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này nhé.

vinh ninh van

3.4. Cắm trại bên bờ biển

Bờ biển Ninh Vân Nha Trang chính là vị trí cắm trại, thực hiện chuyến dã ngoại picnic tuyệt vời cùng người thân và đồng bọn. Bạn hãy chuẩn bị sẵn đồ ăn ngon để tận hưởng khung cảnh yên bình, lãng mạn, tiếng sóng vỗ êm đềm và thả xúc cảm cùng với mây trời.

3.5. Thăm làng chài Ninh Vân

Lang thang trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài Ninh Vân là trải nghiệm thú vị với khách du lịch. Dù bất kỳ thời điểm nào, làng biển cũng đẹp như một bức tranh thủy mặc, vừa mộc mạc, vừa thân thiện.

vinh ninh van

4. Kinh nghiệm lưu trú tại vịnh Ninh Vân Nha Trang: khách sạn Nha Trang đẹp, giá tốt

Theo các review kinh nghiệm du lịch, hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, resort vịnh Ninh Vân Nha Trang rất phong phú với nhiều giá thành và chất lượng. Để có chuyến hành trình tuyệt vời nhất, chúng ta nên lựa chọn nơi lưu trú đầy đủ tiện ích, dịch vụ, tầm nhìn đẹp, giá thành tốt nhất. 

4.1. Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Tọa lạc tại số 78-80 đường Trần Phú, tp Nha Trang, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang bao gồm các căn hộ khách sạn có tầm nhìn hướng ra vịnh biển Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất toàn cầu. Không chỉ phân phối đầy đủ các tiện ích như quán ăn, hồ bơi, trung tâm thể dục… khách lưu trú tại đây được tận hưởng không gian tráng lệ với chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất.

vinh ninh van

Khách sạn cách sân cất cánh quốc tế Cam Ranh khoảng 35km. Từ ga Nha Trang đến đây khoảng 3km.

>>> Đặt phòng 
Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang giá tốt nhất TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm: Top 25 Khu du lịch Nha Trang tham quan, tìm hiểu, test in CHẤT LỪ

4.2. Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Tòa nhà bao gồm các căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế cửa kính tràn, có hồ bơi vô cực với tầm nhìn toàn cảnh tp Nha Trang hiện đại. Vinpearl Condotel Empire Nha Trang tọa lạc ngay trên đường Lê Thánh Tôn – vị trí trung tâm của tp Nha Trang.

Từ khách sạn, khách du lịch có thể đơn giản tìm hiểu các danh thắng nổi tiếng ở Nha Trang. Khách sạn cách sân cất cánh Cam Ranh khoảng 36km, ga Nha Trang khoảng 3km, thích hợp cho khách du lịch di chuyển, nghỉ ngơi để chuẩn bị cho hành trình tìm hiểu tại tp biển.

vinh ninh van

>>> Tham khảo bảng giá cụ thể và đặt phòng khách sạn
Vinpearl Condotel Empire Nha Trang với GIÁ TỐT NHẤT TẠI ĐÂY

>>> Xem thêm: Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang ở đâu, có gì ăn, chơi?

4.3. Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang tọa lạc trên Bãi Dài hoang vu của vịnh Cam Ranh. Với các villa được xây dựng với lối thiết kế hiện đại, đây sẽ là nơi lưu trú giúp bạn tận hưởng phong cảnh tự nhiên, không gian bình yên nhưng cũng không kém phần lãng mạn.

vinh ninh van

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trangcó hệ thống quán ăn đẳng cấp với các món ăn đặc sản nổi tiếng địa phương nổi tiếng. Chất lượng dịch vụ và tiện ích nghỉ ngơi ở đây luôn được khách du lịch đánh giá chát nhất.

>>> Tham khảo bảng giá cụ thể và đặt phòng 
Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang giá tốt nhất TẠI ĐÂY!

Nếu muốn phối hợp tham quan, vui chơi tại các điểm du lịch trong tp Nha Trang cùng với vịnh Ninh Vân thì khách du lịch nên lựa chọn lưu trú tại 2 Vinpearl Condotel Nha Trang nằm ở vị trí trung tâm đắc địa. Với khách du lịch muốn trải nghiệm các hoạt động tiêu khiển mạo hiểm, mới lạ tại VinWonders Nha Trang như lặn biển ngắm san hô, tham quan vườn hoa, hoang mạc châu Phi hoang dại… thì nên suy xét lưu trú tại các khách sạn, resort nằm trên đảo Hòn Tre. 

4.4. Resort, khách sạn Vinpearl trên đảo Hòn Tre

Để hành trình đến với Nha Trang càng lý thú hơn, bạn có thể phối hợp tìm hiểu đảo Hòn Tre bên cạnh vịnh Ninh Vân Nha Trang. Đảo chỉ cách trung tâm tp Nha Trang khoảng 5km. Bờ biển ở đây đẹp, nước trong xanh, khí hậu ôn hòa, được đầu tư xây dựng dịch vụ tiêu khiển và tiện ích hàng đầu, trong đó nhất là VinWonders Nha Trang.

Bạn không thể thể bỏ qua các hoạt động vui chơi tiêu khiển hiện đại hàng đầu tại VinWonders Nha Trang khi đến tìm hiểu đảo Hòn Tre. Rất nhiều trải nghiệm mê hoặc như đi cáp treo vượt biển, ngắm nhìn vẻ đẹp Nha Trang trên vòng quay lớn nhất Việt Nam… đang chờ bạn tìm hiểu bên trong khu vui chơi này.

>>> Đặt vé vui chơi VinWonders Nha Trang giá tốt nhất TẠI ĐÂY

vinh ninh van

Một số resort, khách sạn bạn có thể tham khảo khi lựa chọn nghỉ dưỡng trên đảo Hòn Tre gồm:

  • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Cất cánh:  Khách sạn nằm ngày trên đảo Hòn Tre nên cực kỳ lý tưởng cho khách du lịch muốn tìm hiểu đảo. Hệ thống phòng ốc tinh tế, có tầm nhìn hướng ra vịnh Nha Trang. Khách lưu trú được phân phối đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp như spa, phòng tập thể dục, quầy bar…
  • Vinpearl Luxury Nha Trang: Với 84 căn villa biển, đây là nơi nghỉ dưỡng xứng tầm của giới thượng lưu. Vinpearl Luxury Nha Trang tọa lạc ngay trên đảo Hòn Tre, phân phối các dịch vụ nghỉ dưỡng và tiện nghi đẳng cấp, chất lượng cho khách hàng.

vinh ninh van

  • Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang: Được ví như ngôi làng nghỉ dưỡng thu nhỏ, Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre bao gồm các căn villa và villa được trang bị hệ thống nội thất tráng lệ, hiện đại hàng đầu. 
  • Vinpearl Discovery Rockside Nha Trang: Hệ thống khách sạn và villa biển tráng lệ tại đây thỏa mãn mọi nhu cầu tìm hiểu, nghỉ dưỡng của khách du lịch đến với đảo Hòn Tre. Đội ngũ nhân viên luôn được nhìn nhận cao về sự thân thiện, tiện ích và dịch vụ tiêu khiển nằm trong top đầu.
  • Vinpearl Resort Nha Trang: Sở hữu hệ thống hồ bơi ngoài trời rộng và hiện đại hàng đầu Đông Nam Á, Vinpearl Resort Nha Trang với 57 villa ven biển là chốn dừng chân tốt nhất cho bạn. 
  • Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang: Tầm nhìn của các căn villa trong Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang bao trọn sân Golf. Đây là điểm dừng chân tọa lạc ngay trên đảo Hòn Tre, phù phù hợp với khách du lịch yêu thích Golf, cũng như muốn trải nghiệm bộ môn thể thao đẳng cấp này.

>>> Xem thêm: Trọn bộ kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang đầy đủ từ ăn ở đi lại, vui chơi

>>> Săn ngay voucher, combo, tour du lịch Nha Trang để có chuyến hành trình trọn vẹn nhất

5. Món ăn ngon Nha Trang nhất định phải thử khi du lịch vịnh Ninh Vân Nha Trang

Đến vịnh Ninh Vân Nha Trang ăn gì cũng được nhiều khách du lịch đưa ra. Tham khảo ngay các món ăn đặc sản nổi tiếng của vùng biển sau đây:

5.1. Hải sản tươi ngon

Đến biển, bạn không thể không ăn hải sản. Để mua được hải sản tươi, bạn có thể dậy sớm và chờ tàu đánh cá của ngư dân trở về. Giá thành tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc mua trong chợ và chất lượng luôn được đảm bảo.

vinh ninh van

5.2. Bún cá sứa

Đây là món ăn thân thuộc của người dân vùng biển Nha Trang. Cách làm của món ăn đặc sản nổi tiếng này rất đơn giản, sử dụng 2 loại nguyên liệu chính là sứa và bún. Nhiều nơi phối hợp cả cá.

vinh ninh van

Vị thơm ngon của sứa khiến một lần thưởng thức khó quên. Bạn có thể thưởng thức bún sứa ở hầu như các hàng quán dọc đường. Trong một số quán ăn ở vịnh Ninh Vân Nha Trang có phục vụ món ăn này nhưng đặc phối hợp cùng với rất nhiều nguyên liệu hơn.  

5.3. Bánh canh chả cá

Bún canh chả cá là món ăn đặc trưng của Nha Trang. Nguyên vật liệu món ăn này gồm có cá thu, cá ngừ, trứng gà, hành, gia vị và các loại rau ăn kèm. Toàn bộ được sơ chế khéo léo để giữ lại vị ngọt thanh của thịt cá tươi, kích thích vị giác của người dùng. Chả cá phối hợp có độ giòn dai vừa ăn.

vinh ninh van

5.4. Mực hấp ổi

Ngoài mực hấp bia, hấp sả hay mực nướng nhưng đến với Nha Trang bạn sẽ được thưởng thức mực hấp lá ổi. Sự phối hợp hoàn hảo này không chỉ khử vị tanh của mực, mà còn giữ lại nước trong mực giúp món ăn ngọt và đậm đà hơn.

vinh ninh van

>>> Xem thêm:

6. Những lưu ý khi đi du lịch vịnh Ninh Vân Nha Trang

Để chuyến hành trình du lịch đến vịnh Ninh Vân Nha Trang thuận tiện nhất, khách du lịch cần Note một số điểm sau:

  • Thời điểm: Thời điểm du lịch vịnh Ninh Vân Nha Trang đẹp nhất là từ tháng 6 đến tháng 9. Đây là mùa cao điểm của du lịch Nha Trang, có hoạt động diễn ra sôi nổi, náo nhiệt nhất. Nhất là thời tiết khô ráo, độ ẩm vừa phải thích hợp để bạn tắm biển và tìm hiểu quanh vịnh.
  • Vật dụng nên mang: Hãy chuẩn bị thật nhiều quần áo đẹp để có thể ghi lại bức ảnh quyến rũ bên bờ biển xinh tươi trên vịnh Ninh Vân. Đặc biệt, đừng quên mang theo kem chống nắng cùng một số loại thuốc dị ứng và thuốc chống say tàu để sử dụng khi thiết yếu. Hầu như các vật dụng vệ sinh cá nhân đều được khách sạn chuẩn bị nên bạn có thể không cần mang theo.

>>> Xem thêm: 

vinh ninh van

Vịnh Ninh Vân Nha Trang lãng mạn nhưng cũng không kém phần hiện đại chinh phục khách du lịch bằng vẻ đẹp thiên nhiên được tạo hóa ban tặng. Trông mong các thông tin mà nội dung phân phối trên đây sẽ giúp hành trình sắp tới của các bạn thuận tiện hơn. Đừng quên update giá phòng cùng các ưu đãi tốt nhất tại hệ thống khách sạn Vinpearl Nha Trang bạn nhé.

>>> Săn ngay các voucher, combo, tour du lịch Nha Trang để tiết kiệm tối đa ngân sách cho chuyến hành trình của các bạn

Xem thêm:


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài ninh vân cất cánh nha trang

Ốc Thanh Vân | Nha Trang 7.2020 | Six Senses Ninh Vân Cất cánh Resort

alt

  • Tác giả: Ốc Thanh Vân
  • Ngày đăng: 2021-06-14
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6781 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Six Senses Ninh Vân Cất cánh, Nha Trang

    Ốc mê du lịch. Tháng 7 năm ngoái bọn mình có chuyến hành trình nghỉ kỷ niệm 21 năm bò lết. Những khi mệt mỏi là chỉ nghĩ tới việc đi nghỉ dưỡng. Mê nhất là các khu resort riêng biệt, thoải mái riêng tư và tận hưởng mọi thứ cùng thiên nhiên. Mỗi khu nghỉ có thế mạnh riêng. Nhưng rõ ràng những nơi giữ được nguyên gốc sự mộc mạc của thiên nhiên nhưng tích hợp được các dịch vụ thượng hạng, là sự lựa chọn sung sướng nhất cho những ngày an yên. Six Sences Ninh Vân Cất cánh là một nơi như vậy, khi nghỉ với các villa bằng gỗ nằm trên các mỏm đá tại Vịnh Ninh Vân, nơi mà bạn có thể thấy cả đàn khỉ tung tăng trên cây, lặn ngắm san hô, chơi chèo thuyền, câu cá, thư giãn tại spa hay tập yoga giữa biển trời rộng lớn.

    Chuyến hành trình vừa rồi Ốc trải nghiệm các căn:
    -Beach Front (villa sát bãi biển- thích hợp cho các gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ, phòng khách ở trên lầu, có xích đu đu đưa ngắm biển ngay trước mặt, giá mềm hơn, tiện đi lại nhưng sẽ thiếu riêng tư hơn các dạng khác một xíu).
    -Hill Top (villa nằm trên núi cao, leo bộ khá dài và mỏi chân, và chắc rằng chồng không thể cõng nhé, thân ai nấy leo nha 😌 nhưng cũng thú vị vì tách biệt, hồ bơi rộng, có hai gian: phòng ngủ và phòng khách).
    -Rock Pool (villa nằm trên mỏm đá, không quá cao không quá thấp, phải chui vào khe giữa các tảng đá mới vào nhà được, 😅 nhà rộng mênh mông, tắm ngoài trời ok luôn, và đủ góc để phiêu, lan can sát mép nước cảm nghĩ như đứng trên boong tàu- siêu đã).

    Mỗi căn đều có quản gia riêng, xe đạp riêng để bạn tha hồ lang thang đi xem khu trồng rau, đi hái trứng gà, ra quầy bar, đi ăn kem (miễn phí), xem phim buổi tối, nướng thịt trên bờ biển hay hẹn hò tại các quán ăn hoặc dùng bữa tối được set up riêng với khung lều lãng mạn.

    Nói chung, cảm nghĩ thoải mái và tự do. Mỏi chân thì gọi quản gia lái xe điện chở đi. Thích ngủ lúc nào thì ngủ, thích chơi lúc nào thì chơi. Thích uống rượu vang thì cứ bật loa nhạc lên và ngắm trời ngắm đất. Tất nhiên, là khi đi không có trẻ con.😁 Ngoài ra vẫn còn tương đối nhiều thời gian để tham gia các hoạt động đã được lên lịch trước như cấy san hô, yoga.. Trải nghiệm sang trọng nó luôn có cái sướng của nó mà chỉ khi nào hưởng rồi mới biết. Không tả nữa đâu, mất công mấy bạn chồn chân ahihi. Mùa dịch này cũng hạn chế đi lại, và nếu đi chỉ nên chọn những nơi an toàn thôi nhé. Nhiều người có điều kiện họ đã tự nguyện “cách ly” khi leo lên tàu và ra ở nơi này dài ngày đó.😌

    Trong clip Ốc review về căn Rock Pool, lần sau đến Ốc sẽ ở các căn khác như Rock Retreat, căn Water có cầu thang dẫn xuống nước hay căn có cầu trượt từ lầu trên xuống thẳng mặt nước. Và mình sẽ dẫn bà ngoại đi cùng và đem các con theo, chúng nó sẽ rất sung sướng khi thấy bảng tên của chuồng mình : “Ốc Rùa’s Villa” hay chiếc xe đạp được ghi tên của chính các con. Những chiếc bảng bằng gỗ ấy Ốc cũng đem về nhà làm quà cho bọn trẻ, một kỷ niệm êm ái.
    Yêu.❤️

    ocmama Octhanhvan Nhatrang Sixsenses Ninhvanbay

Six Sences Ninh Vân Cất cánh: Tìm tòi 5 trải nghiệm thú vị nhất

  • Tác giả: disantrangan.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 5851 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tìm tòi Vịnh Ninh Vân, Six sences Ninh Vân cất cánh Nha Trang: Địa chỉ ở đâu, mấy sao? có bao nhiều phòng? có gì chơi? Thuộc tập đoàn nào?

[TOP 10+] Kinh Nghiệm Phượt Vịnh Ninh Vân Nha Trang Cho Bạn!

  • Tác giả: thodianhatrang.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 7628 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Vịnh Ninh Vân Nha Trang 2022 ✅ chính là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch tìm đến tìm hiểu ✅ tham quan và nghỉ dưỡng bởi nét lãng mạn ✅ hoang vu khó có thể mô tả hết được của nó. Nếu mệt mỏi với cuộc sống hiện tại, nhiều mệt mỏi, bạn hãy tìm đến Vịnh Ninh Vân Nha Trang 2022 để lấy lại sức khỏe và trí não.

Vịnh Ninh Vân ở đâu? Khu nghỉ dưỡng Ninh Vân Cất cánh Nha Trang có đẹp không?

  • Tác giả: travelgear.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 6186 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN DU LỊCH NINH VÂN BAY

  • Tác giả: ninhvanbay.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2417 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN DU LỊCH NINH VÂN BAY

Note ngay 10 kinh nghiệm đi Ninh Vân Cất cánh Nha Trang không thể bỏ lỡ

  • Tác giả: top10nhatrang.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2184 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những bãi cát trắng chạy xuôi theo đường bờ biển xanh ngắt in bóng những rặng cây nhiệt đới Ninh Vân Cất cánh Nha Trang trở thành sự lựa chọn tuyệt vời thỏa mãn những mong đợi đó của tất cả chúng ta.

An Lâm Ninh Vân Cất cánh Nha Trang

  • Tác giả: nhatrangtoday.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5668 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: An Lâm Ninh Vân Cất cánh ở vịnh Ninh Vân, thuộc biển Nha Trang, dài 1,5km dọc bờ biển. An Lâm Ninh Vân Cất cánh là nơi ẩn dật đầy quyến rũ, hòa hợp phong thái hiện đại

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí