Top 40 Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau Có Chất Lượng Xịn Xò – khách sạn bãi sau vũng tàu

Hãy tìm hiểu ngay top 40 khách sạn Vũng Tàu gần Bãi Sau có view biển xịn xò này mang đến cho bạn điều gì khi bạn đến đây nghỉ ngơi nhé!!!

Bạn đang xem: khách sạn bãi sau vũng tàu

Rate this post

Khách sạn Vũng Tàu là thàn phố biển xinh tươi – lãng mạn thu hút nhiều khách tham quan trong nước và ngoài nước. Nơi có nhiều bờ biển hoang vu, những bãi cát vàng như Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dâu, … Hay nhiều địa danh nôi tiếng chờ bạn tìm hiểu. Nhiều khách tham quan đến đây muốn tìm khách sạn nằm gần bờ biển đẹp trong đó có Bãi Sau – bờ biển đẹp nhất và dài nhất Tp biển. Hãy tìm hiểu ngay top 40 khách sạn Vũng Tàu gần Bãi Sau có view biển xịn xò này mang đến cho bạn điều gì khi bạn đến đây nghỉ ngơi nhé!!!

1.  Green HotelKhách Sạn Vũng Tàu Đường Thùy Vân

  • Địa chỉ: 147C Thuy Van, Thang Tam

Khách sạn Green nằm đối mặt với bãi sau Vũng Tàu. Đây chính khách sạn là nằm đối mặt với bãi sau Vũng Tàu. Khách sạn này cách chợ địa phương 3 phút lái xe, cách bãi trước 6 phút lái xe, cách trạm xe gần nhất khoảng 5 phút, cách Tp Hồ Chí Minh tầm 2 giờ lái xe.

Khách sạn có đến 50 phòng nghỉ hiện đại và sang trong. Một số phòng có view phòng siêu đẹp, một số phòng hướng view Tp về đêm lung linh.Khách sạn có quán ăn với đội ngủ đầu bếp tay nghề cao, ẩm thực phong phú, phong phú. Hứa hẹn cho bạn hưởng thức những bữa ăn ngon với các món ăn Á-Âu, món hải sản tươi sống vùng biển và các món ăn đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam. Khách sạn chính là một trong những khách sạn Vũng Tàu gần Bãi Sau có dịch vụ chuẩn.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

2. Nolis HotelKhách Sạn Vũng Tàu Bãi Sau Đường Thùy Vân

  • Địa chỉ: 19 Thuy Van

Khách sạn có vị trí đẹp thuận tiện cho tham quan các điểm du lịch nổi tiếng. Bạn còn tồn tại thể thuê xe đạp hoặc xe máy đi lượn xuôi theo bờ biển để thưởng cảnh và thưởng thức những món ăn địa phương của bờ biển xinh tươi này.

Khách sạn Nolis cũng được nhìn nhận là khách sạn đáng giá đồng tiền nhất ở Vũng Tàu. Khách sạn có phòng nghỉ được thiết kế tráng lệ, tiện nghi. Nhiều dịch vụ tuyệt vời như như wifi free,bãi đỗ xe, két sắt, hướng dẫn viên du lịch… Khách sạn có hẳn các phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ điều hòa nhiệt độ, TV truyền hình cáp, minibar, két sắt an toàn, smartphone gọi quốc tế, phòng tắm riêng kèm vòi hoa sen, hệ thống bình nóng lạnh, wifi vận tốc cao….

 

3. Ngoc Hanh Beach Hotel Khách Sạn Vũng Tàu Đẹp

  • Địa chỉ: 47-49 Thuy Van

Ngoc Hanh Beach Hotel nằm trên đường Thùy Vân – đoạn đường “Vàng”. Khách sạn nằm ngay trung tâm bãi sau gần các điểm tham quan như  bến tàu cánh ngầm, Sammy Spa, sân cất cánh Vũng Tàu, sân Golf Vũng Tàu, Hòn Bà Vũng Tàu, tượng chúa Kito, biển Long Hải…

Khách sạn này có các phòng nghỉ khá đầy đủ tiện nghi, hiện đại và tráng lệ. Khách sạn Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, điều hòa nhiệt độ, smartphone, phòng tẳm riêng với phòng tắm…các phòng không gian rộng mở, thông thoáng.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

4. Khách sạn San Hô Vũng Tàu (Coral Hotel)Khách Sạn Vũng Tàu Gần Biển Bãi Sau

  • Địa chỉ: 2 Le Hong Phong (extended), Thang Tam.

Khách sạn San Hô Vũng Tàu (Coral Hotel) có vị trí thuận tiện nằm gần các quán ăn, quán ăn nổi tiếng trong Tp. Khách sạn cách Bãi Sau 200 ɱ. Khách sạn nằm trong bán kính 3,2 km từ Mũi Nghinh Phong và 3,5 km từ Tượng Chúa Ki-tô Vua.

Khách sạn có quán ăn với thực đơn phong phú, phong phú. Chuyên phục vụ các món ăn Á – Âu, các món ăn đặc sản nổi tiếng của Vúng Tàu và các món ăn đặc trưng của Việt Nam. Đội ngũ nhân viên thân thiện, làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, phục vụ khách 24/24.

 

5. Khách sạn Thu Trang – Beach frontKhách Sạn Vũng Tàu Có View Nhìn Ra Biển

  • Địa chỉ: 67 Thuỳ Vân, Vũng Tàu

Đến đây bạn có thể thuê xe đạp/xe hơi tại khách sạn và đi xe đạp cũng như đi bộ đường dài là các hoạt động rất được ưa chuộng trong khu vực. Khách sạn toạ lạc vị trí đẹp thuận tiện gần với các điểm tham quan như Bãi Dứa, Bãi Trước và Mũi Nghinh Phong.

Khách sạn có quán ăn chuyên các món ăn đặc sản nổi tiếng của Vũng Tàu. Còn tồn tại các món ăn đặc trưng của Việt Nam được sơ chế bởi các đầu bếp tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Đến đây bạn có có thể thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa hoặc tự chọn. Có đội ngũ nhân viên thân thiện, làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo 24/24.

 

6. Romeliess HotelKhách Sạn Vũng Tàu Hồ Bơi

  • Địa chỉ: 33 Thuy Van, Vũng Tàu

Romeliess Hotel là khách sạn nằm ở vị trí đắc địa đầu đường Thùy Vân, mặt tiền hướng biển. Thuận tiện cho việc đi tham quan các điểm du lịch như tượng đài Chúa Kitô, Hải đăng, trạm Radar, Cáp treo Vũng tàu… chỉ với vài phút đi taxi.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Phòng ốc đẹp, dịch vụ tốt sẽ mang lại sự ưng ý cho quý khách hàng khách khi lưu trú tại đây. Được xây dựng với 7 tầng và 50 phòng nghỉ khác nhau. Toàn bộ các phòng đều có sàn lát gạch được trang bị nội thất tiên nghi, hiên đại. Được trang bị máy điều hòa nhiệt độ, smartphone, minibar, két sắt an toàn, TV, wifi, phòng tắm riêng với phòng tắm đứng, máy sấy tóc, đồ uống đóng chai miễn phí… Khách sạn này được thiết kế và xây dựng theo thiết kế Phương Tây.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

7. Ocean Star HotelTop Khách Sạn View Biển Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 43A Thuy Van, Vũng Tàu

Khách sạn Ocean Star này nằm trong khu vực yên tĩnh, thanh bình. Hứa hẹn cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái, yên tĩnh ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của bờ biển Vũng tàu. Khách sạn này thuận tiện cho việc đi tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như bến tàu Cánh Ngầm, chợ đêm Vũng Tàu, sân cất cánh Vũng Tàu, sân Golf Vũng Tàu, Hòn Bà Vũng Tàu…

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Khách sạn Ocean Star còn được hiết kế và xây dựng theo lối kiếu trúc Phương Tây. Khách sạn có 50 phòng nghỉ khác nhau như phòng Superior, phòng Deluxe… Một số phòng căn hộ có view biển và Tp. Toàn bộ các phòng đểu được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, điệu thoại, TV, wifi, két an toàn, máy sấy tóc, phòng tắm riêng kèm vòi hoa sen, phòng tắm, tủ lạnh…

 

8. Corvin HotelCác Khách Sạn View Biển Ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 21 Thuy Van, Vũng Tàu

Khách sạn Covin khách sạn Vũng Tàu gần Bãi Saucó view biển xịn xò. Khách sạn có vị trí đẹp thuận tiện cho tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng của Vũng Tàu. Không những thế khách sạn còn cách trung tâm Tp tầm 0,5 km. Cách ngọn hải đăng 20 phút lái xe, cách Tp Hồ Chí Minh 110km.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Với 56 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại và trang trí đjep mắt. Khách sạn có khá đầy đủ tiện nghi, nội thất khá đẹp mắt. Đảm bảo dịch vụ tốt nhất để bạn có thể tận hưởng những tính năng tuyệt vời như wifi free,bãi đỗ xe, két sắt, hướng dẫn viên du lịch… Khách sạn có hệ thống quán ăn hiện đại,phục vụ các món ăn Á – Âu được sơ chế từ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Không những thế bạn còn tồn tại thể thưởng thức các món ăn phong phú và phong phú.

 

9. The Cap HotelNhững Khách Sạn View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 01 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Thành Phố Vũng Tàu

Khách sạn này toạ lạc vị trí Thị Sách trong Tp biển. Khách sạn này cách Ngọn hải đăng Vũng Tàu 3 km. Tượng Chúa Ki-tô Vua nằm trong bán kính 3,1 km từ khách sạn. Khách sạn này còn nằm với vị trí đẹp thuận tiện di chuyển đến các địa danh nổi tiếng.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

The Cap Hotel được thiết kế hiện đại, tráng lệ. Phòng nghỉ có đầy đủ các loại phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể để bạn lựa chọn. Khách sạn có màu sắc trang trí thanh nhã tạo cảm nghĩ thoải mái và thoải mái.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

10. New Wave Vung Tau HotelKhách Sạn Vũng Tàu Có Hồ Bơi Sát Biển

  • Địa chỉ: 151B Thuy Van, Vũng Tàu, Việt Nam

Khách sạn tọa lạc tại đường Thùy Vân trên Tp biển Vũng Tàu. Khách sạn nằm ở bờ biển Bãi Sau xinh tươi. Khách sạn nằm trong bán kính 1 km từ Bãi Sau, 1,6 km từ Tượng Chúa Kitô Vua và 2 km từ Bãi Trước. Xung quanh khách sạn còn quy tụ nhiều quán ăn, quán ngon nổi tiếng chuyên các món ăn ngon – tươi – sạch.

New Wave Vung Tau Hotel chính là khách sạn có nhiều dịch vụ tiện ích cùng chất lượng đảm bảo. Khách sạn có một số phòng hướng biển qua cửa sổ thoáng mát. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi thượng hạng như: Tivi, tủ lạnh, thang máy, sân đậu xe ôtô, phòng miễn phí giành cho tài xế.

 

11. Cao Hotel Vung Tau – Khách Sạn Có View Biển Ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 179 Thuy Van

Khách sạn Cao nằm đối mặt với bãi sau Vũng Tàu chỉ mất 2 phút đi bộ. Là một trong những khách sạn nằm trên đường Thùy Vân của Vũng Tàu. Từ đây bạn chỉ mất vài phút đi bộ là bạn có thể ra đến các bãi tắm tuyệt đẹp và tham quan các danh lam thắm cảnh tại đây như: Bãi tắm khu du lịch Biển Đông, Bãi tắm 11 AB, và Bãi Dâu,…

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Phòng ốc khách sạn có không gian rộng rãi, đẹp, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi, yên tĩnh. Các phòng gắn điều hòa tại khách sạn được trang bị TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Các phòng nhất định đi kèm khu vực ghế ngồi. Nơi này khách sạn có bữa sáng tự chọn được phục vụ mỗi ngày.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

12. Thuy Van HotelKhách Sạn Vũng Tàu Hướng Biển

  • Địa chỉ: 115 Thuy Van, Vũng Tàu

Thuy Van Hotelnằm bên bờ biển ở Tp Vũng Tàu. Khách sạn này cách Bãi Sau 50 ɱ và Bãi Dứa 1,2 km. Từ khách sạn bạn chỉ mất khoảng 3 phút lái xe là có thể ra đến các khu chợ lân cận và cách bãi trước khoảng 6 phút lái xe.

Khách sạn này có không gian hiện đại, tráng lệ. Một số phòng khách sạn có view hướn biển siêu xịn qua bann công và qua cửa sổ. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điều hòa, TV, minibar, két sắt an toàn, smartphone, phòng tắm riêng kèm vòi hoa sen, hệ thống bình nóng lạnh, wifi….

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

13. Volga HotelKhách Sạn View Biển Bãi Trước Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 15 Thùy Vân, Vũng Tàu

Volga Hotel khách sạn Vũng Tàu gần Bãi Sau có view biển đẹp. Không những thế khách sạn còn tồn tại vị trí đẹp thuận tiện di chuyển đến các địa danh nổi tiếng trong Tp biển. Khách sạn cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 500 ɱ. Bến tàu Cánh ngầm nằm trong bán kính 2,1 km từ chỗ nghỉ. Mũi Nghinh Phong và Ngọn hải đăng Vũng Tàu đều nằm trong bán kính khoảng 1,2 km từ khách sạn này.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Khách sạn phân phối phòng nghỉ gắn máy điều hòa và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ được trang bị TV màn hình phẳng và ấm đun nước. Đội ngũ nhân viên nói tiếng Anh và tiếng Việt tại quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn lòng trợ giúp khách.

 

14. 7S Hotel Nam Anh & Apartment Vung TauKhách Sạn Vũng Tàu Gần Biển Bãi Sau

  • Địa chỉ: K19 Phan Chu Trinh, Phường 2,

7S Hotel Nam Anh & Apartment Vung Tau là khách sạn ở vị trí thuận tiện ở khu Bãi Sau của Tp Vũng Tàu. Nam Anh Hotel Vung Tau nằm cách Tượng Chúa Ki-tô Vua 1,3 km, Bạch Dinh 4 km và Ngọn hải đăng Vũng Tàu 5 km.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Khách sạn nằm cách Khu du lịch sinh thái Hồ Mây 7 km và trung tâm thương mại Lam Sơn square 3,1 km. Khách sạn này còn nằm trong bán kính 1 km từ Mũi Nghinh Phong.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

15. The Imperial Hotel Vung TauKhách Sạn Vũng Tàu Bãi Sau Có Hồ Bơi

  • Địa chỉ: 159 Thuy Van, Vũng Tàu, Việt Nam

Khách sạn cách Hải đăng Vũng Tàu và Tượng Chúa Ki-tô Vua 2,2 km cũng như Mũi Nghinh Phong 2,9 km. Bạn chỉ mất khoảng 3 phút đi bộ là có thể ra đến bờ biển, chưa hết, từ khách sạn, bạn có thể đến các điểm du lịch nổi tiếng, chợ đêm, khu ăn uống… Không những thế khách sạn phân phối các dịch vụ tiện ích giành riêng cho bạn khi nghỉ ngơi tại nơi này.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Mỗi phòng nghỉ ở khách sạn có không gian rộng rãi cùng hướng biển/hồ bơi/phố siêu đẹp. Khách sạn có 4 quán ăn với những món ăn phục vụ khác nhau. Quán ăn Dining Room phục vụ nhiều món ăn Việt và Âu tuyển chọn. Quán ăn Asia Selection mang đến ẩm thực Á hảo hạng, bao gồm các món Thái, Nhật và Ấn. Quán ăn Shifu Chinese Bistro lại tập trung thỏa mãn vị giác của các bạn với những mùi vị tinh túy từ Trung Hoa. Ngoài ra bạn còn tồn tại thể thưởng thức hải sản tươi sống tận nơi hàng hải sản La Sirena.

 

16. Tuyết NhiKhách Sạn Vũng Tàu View Biển Giá Rẻ

  • Địa chỉ: 91 Thùy Vân phường 2, Vũng Tàu,

Khách sạn có vị trí khá thuận tiện khi nằm ngay trên đường Thùy Vân, thuộc bãi sau Vũng Tàu. Khách sạn nằm ở Phường Thắng Lam chỉ cách Bãi Sau 50 ɱ. Khách sạn Khách sạn nằm cách Bãi Dứa 1,2 km và Bãi Trước 1,9 km.

Khách sạn phân phối chỗ nghỉ với quán ăn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và sân hiên. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn tồn tại lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn thể khuôn viên.  Khách sạn có phục vụ các bữa sáng cho bạn khi nghỉ ngơi tại nơi này.

 

17. Chau Khang HotelKhách Sạn Ở Vũng Tàu View Biển

  • Địa chỉ: 109 Thuy Van, Ward 2, Vũng Tàu

Khách sạn Châu Khang cách Bãi Sau chỉ vài bước chân và Bãi Dứa 1,2 km. Không những thế khách sạn còn nằm gần với các vị trí nổi tiếng như Bãi Trước, Mũi Nghinh Phong và Tượng Chúa Ki-tô Vua.

Khách sạn phân phối chỗ nghỉ với sảnh khách chung, WiFi miễn phí trong toàn thể khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 2 sao này còn tồn tại máy ATM và dịch vụ concierge. Cũng có lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

18. Khách Sạn Sơn ThịnhKhách Sạn View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 23D Thuỳ Vân, Phường 2

Khách Sạn Sơn Thịnh nằm trong bán kính 2 km từ khách sạn. Đây chính là khách sạn có vị trí vô cùng thuận tiện, dễ tiếp cận các điểm du lịch lớn của Tp biển. Khách sạn cách Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu khoảng 15 phút lái xe.

Khách sạn có quán ăn với những đầu bếp có kinh nghiệm phục vụ các món ăn ngon. Bạn sẽ được thưởng thức các bữa ăn ngon chuyên hải sản tươi – ngon – sạch. Khách sạn này có dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng.

 

19. Hoang Linh HotelKhách Sạn Có View Biển Ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 45/32 Thuy Van,

Khách sạn Hoàng Linh nằm cách bờ biển ở Tp Vũng Tàu 5 phút đi bộ. Khách sạn này cách Tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu 400 ɱ. Mũi Nghinh Phong thái Hoang Linh Hotel 400 ɱ, còn Bãi Sau cách đó 5 phút đi bộ.

Với một số phòng nghỉ khách sạn có sân hiên và tầm nhìn ra bờ biển. Khách sạn có các phòng nghỉ được trang bị máy lạnh và TV truyền hình cáp. Các phòng còn tồn tại phòng tắm riêng và cửa sổ mở ra toàn cảnh bờ biển.

 

20. Thang Muoi HotelKhách Sạn Vũng Tàu Sát Biển

  • Địa chỉ: 151 Thuy Van, Vũng Tàu

Thang Muoi Hotel nằm ở Tp Vũng Tàu và cách Bãi Sau 1 km. Khách sạn này cách Bãi Trước 2 km. Khách sạn nằm trong bán kính 1,6 km từ Tượng Chúa Ki-tô Vũng Tàu. Khách sạn có phục vụ các bữa sáng mỗi ngày theo thực đơn lập sẵn

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Với dịch vụ có khu vực bờ biển riêng không cần chên chúc vào những dịp lễ đến. Bạn có thể tha hồi bơi lội và vui chơi trên bờ cát mịn, sạch sẽ cùng không gian riêng. Đến đây bạn còn tồn tại thể chơi tennis, tới phòng xông hơi khô hoặc yêu cầu dịch vụ mát-xa thư giãn. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể trợ giúp khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt là, đặt vé và cho thuê phương tiện đi lại.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

21. Ocean Park – Huong Bien Hotel Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Biển

  • Địa chỉ: Gate 8, Ocean Park, 8 Thuy Van

Khách sạn cách Bãi Sau vài bước chân và Bãi Trước 2,5 km. Ocean Park – Huong Bien Hotel nằm cách Bãi Dứa 2,6 km và Mũi Nghinh Phong 3,2 km. Khách sạn nằm trong bán kính 3,6 km từ Tượng Chúa Ki-tô Vua và 5 km từ Bạch Dinh.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Khách sạn phân phối chỗ nghỉ với quán ăn và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn này có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Khách sạn này có khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng vòi sen.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

22. Ocean Park – So Vang HotelKhách Sạn View Biển Bãi Trước Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Gate 4, Ocean Park, 8 Thuy Van

Ocean Park – So Vang Hotel tọa lạc ở vị trí ven biển ở Tp Vũng Tàu. Khách sạn cách Bãi Sau vài bước và Bãi Dứa 2,3 km. Khách sạn nằm cách Bãi Trước 2,3 km và Mũi Nghinh Phong 2,7 km.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Khách sạn có phòng nghỉ được trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Mỗi phòng đều có quần áo và truyền hình cáp màn hình phẳng. Khách sạn phân phối các phòng nghỉ lắp máy điều hòa đi kèm WiFi miễn phí và phòng tắm riêng. Nhân viên giao tiếp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt tại quầy lễ tân có thể trợ giúp khách tham quan lập mưu hoạch cho kỳ lưu trú.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

23. Victory Hotel Vung TauKhách Sạn Vũng Tàu Bãi Sau View Biển

  • Địa chỉ: 149 Thuy Van, Vũng Tàu

Từ khách sạn bạn chỉ mất 5 phút đi bộ là tới Trung tâm sắm sửa Imperial Plaza. Khách sạn có vị trí thuận tiện nằɱ bên kia đường của Bãi Sau. Victory Hotel nằm ngay trung tâm Tp Vũng Tàu.

Khách sạn có quán ăn hải sản và Wi-Fi miễn phí trong toàn thể khách sạn. Quán ăn phục vụ các món Á và Âu cũng như đặc sản nổi tiếng Vũng Tàu. Khách sạn phân phối 46 phòng được trang trí hiện đại, tiện nghi. Các phòng được trang bị máy lạnh, tiện nghi nước nóng và minibar. Một số phòng khách sạn có chọn lọc nhìn ra quang cảnh biển.

 

24. Ocean Park – Sao Bien HotelKhách Sạn View Biển Đẹp Ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: Gate 2, Ocean Park, 8 Thuy Van

Ocean Park – Sao Bien Hotel cách Bãi Sau 500 ɱ và Tượng Chúa Kitô Vua cũng như Bãi Trước trong vòng 2,2 km. Khách sạn phân phối chỗ nghỉ với Wi-Fi miễn phí tại Tp Vũng Tàu. Khách sạn có sân hiên tắm nắng và khu vực bờ biển riêng.

Đến đây bạn có thể dùng bữa tận nơi hàng và sử dụng chỗ đỗ xe riêng miễn phí ngay trong khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều có máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Toàn bộ các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet), dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

 

25. Golden HotelKhách Sạn Vũng Tàu Sát Biển

  • Địa chỉ: 107 Thuy Van, Vũng Tàu

Golden Hotel nằm bên bờ biển ở Tp Vũng Tàu. Khách sạn cách Bãi Sau 50 ɱ và Bãi Dứa 1,2 km. Không những thế khách sạn còn nằm trong vị trí gần với các địa danh nổi tiếng trong Tp Bãi Trước, Tượng Chúa Ki-tô Vua và Mũi Nghinh Phong.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Khách sạn phân phối cho bạn chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ thuê mướn xe hơi cho những khách muốn tìm hiểu khu vực xung quanh. Khách sạn cho bạn không gian thông thoáng, sạch sẽ với phong thái trẻ trung đơn giản và trang nhã.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

26. Huong Giang HotelKhách Sạn Vũng Tàu View Biển Đẹp

  • Địa chỉ: 81/7/16 Thuy Van

Huong Giang Hotel cách Bãi Sau 150 ɱ và Bãi Dứa chưa đầy 1 km. Không những thế khách sạn còn gần với các địa danh nổi tiếng như Bãi Trước, Tượng Chúa Ki-tô Vua và Mũi Nghinh Phong. Cổng trời mũi nghinh phong khoảng 15 phút đi bộ và khoảng 20 phút đi bộ đến tuợng chúa Kito.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Khách sạn phân phối không gian phòng nghỉ đủ rộng rãi, thoáng mát. Khách sạn có nhiều loại phòng như phòng đôi, gia đình, tập thể với nhiều phong thái khác nhau. Các căn phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên cùng phong thái trang trí đẹp. Đây là một khách sạn nằm trong khu vực an ninh nên bạn yên tâm.

 

27. Minh Dang HotelKhách Sạn View Biển Ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 5 La Van Cau, Vũng Tàu

Minh Dang Hotel là khách sạn nằm cách bờ biển chỉ 10 phút đi bộ Khách sạn cách Tượng Chúa Dang Tay ở Vũng Tàu khoảng 1,4 km. Khách sạn hứa hẹn sẽ là khách sạn Vũng Tàu gần Bãi Sau có vị trí đẹp, thuận tiện.

Khách sạn còn mang đến bạn nhiều dịch vụ tiện ích. Khách sạn còn mang đêsn dịch vụ có chất lượng đảm bảo được nhìn nhận cao. Khách sạn có lễ tân 24 giờ và chỗ đỗ xe miễn phí trong khuôn viên. Phòng nghỉ khách sạn được trang trí trang nhã những vẫn đầy đủ tiện nghi. Khách sạn còn tồn tại đội ngủ nhân viên thân thiện nhưng không thiếu đi sự chuyên nghiệp.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

28. Annata Hotel Vung TauCác Khách Sạn View Biển Ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 165 Thùy Vân, Phường Thắng Tam

Annata Hotel Vung Tau nằm ở Tp Vũng Tàu. Khách sạn nằm cách Bãi Sau trong vòng 50 ɱ và Bãi Dứa 1,8 km. Bãi Trước nằm trong bán kính 2 km từ “7S Hotel Annata Vung Tau” trong lúc Mũi Nghinh Phong thái đó 2,2 km.

Khách sạn còn cách , “7S Hotel Annata Vung Tau” phân phối chỗ nghỉ với sảnh khách chung và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Khách sạn này có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Cũng phân phối dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và phòng giữ hành lý cho khách.

 

29. Hoa Phượng ĐỏKhách Sạn View Nhìn Ra Biển Ở Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 1 Thi Sách, Vũng Tàu

Khách sạn nằm vị trí đắc địa, nằm ngay gần Bãi Trước nổi tiếng của Tp Vũng Tàu. Hoa Phượng Đỏ nằɱ cách Bãi Sau 250 ɱ và Bãi Trước 2,8 km. Khách sạn chỉ cách bờ biển 4 phút đi bộ. Đến đây bạn có thể đi vui chơi và tắm biển thỏa thích với khoảng cách hầu hết thế.

Khách sạn có view biển đẹp những ngân sách phòng khá rẻ. Khách sạn có quán ăn, hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, sảnh khách chung và sân vườn. Khách sạn phân phối dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ mang đón, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn thể khuôn viên.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

30. Duy Ninh HotelKhách Sạn Vũng Tàu Có View Nhìn Ra Biển

  • Địa chỉ: 18 Phan Van Tri, Vũng Tàu

Khách sạn nằm vị trí lý tưởng ở khu Bãi Sau của Tp Vũng Tàu. Duy Ninh Hotel cách Bãi Sau 150 ɱ, Bãi Dứa 1,5 km và Bãi Trước 1,8 km. Duy Ninh Hotel cách Mũi Nghinh Phong 2 km và Tượng Chúa Ki-tô Vua 2,3 km. Khách sạn còn gần với một số điểm tham quan nổi tiếng khác.

Khách sạn có phong thái tối giản nhưng hiện đại với tông màu trắng chủ đạo. Mang lại cho bạn không gian rộng rãi, thông thoáng cho căn phòng. Khách sạn 2 sao này có phòng khách chung cùng phòng nghỉ với máy điều hòa, WiFi miễn phí và phòng tắm riêng. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và tủ để quần áo.

 

31. 7S Hotel & Resort Bo Xay Dung Vung TauKhách Sạn 3 Sao Vũng Tàu Giá Rẻ

  • Địa chỉ: Số 1 Đặng Thùy Trâm, Phường 8

Khách sạn này tọa lại tại một vị trí đẹp và thơ mộng nhất Bãi Sau. 7S Hotel & Resort Bo Xay Dung nằm ở Tp Vũng Tàu chỉ cách Bãi Sau 300 ɱ. Khách sạn nằm cách Bãi Trước 2,8 km và Mũi Nghinh Phong 3,9 km.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Tại đây bạn có thể tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp của biển. Ban có thể tham quan các danh lam thắm cảnh tại đây như: Bãi tắm khu du lịch Biển Đông, Bãi tắm 11 AB, và Bãi Dâu,…Khách sạn phân phối chỗ nghỉ với quán ăn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sân vườn. Khách sạn 3 sao này cũng có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí.

 

32. The Coast Hotel Vung TauKhách Sạn Vũng Tàu View Biển

  • Địa chỉ: 300A Phan Chu Trinh

The Coast Hotel Vung Tau nằm trong Tp biển cách Bãi Sau 150 ɱ. Khách sạn có gần các điểm tham quan nổi tiếng như Bãi Dứa, Tượng Chúa Ki-tô Vua và Mũi Nghinh Phong. Với khoảng phương pháp này bạn hỉ cần mất vài phút đi bộ thong dong là nhà mình đã tới biển.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Khách sạn có không gian vô cùng thoáng mát và được thiết kế theo phong thái hiện đại, trang nhã, hài hòa. Toàn bộ các phòng nghỉ đều thông thoáng đón gió biển. Khách sạn có phân phối chỗ nghỉ với quán ăn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sảnh khách chung. Khách sạn có phân phối dịch vụ tiện ích như bữa sáng dinh dưỡng.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

33. 7S Hotel Luxury Vung TauKhách Sạn Vũng Tàu Đẹp

  • Địa chỉ: 208 Phan Chu Trinh, Vũng Tàu

7S Hotel Luxury Vung Tau toạ lạc Tp Vũng Tàu cách Bãi Sau 700 ɱ. Khách sạn cách Tượng Chúa Ki-tô Vua chưa đầy 1 km và Mũi Nghinh Phong 19 phút tản bộ. Khách sạn còn tồn tại vị trí gần trung tâm thương mại, khu vui chơi tiêu khiển…

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Đây chính là khách sạn Vũng Tàu gần Bãi Sau có giá phải chăng những chất lượng luôn xịn xò. Làm ưng ý hầu như toàn bộ các vị khách đã bước chân đến nơi này nghỉ ngơi. Khách sạn phân phối dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ mang đón sân cất cánh, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn thể khuôn viên.

 

34. Sun Lake HotelKhách Sạn Vũng Tàu Gần Biển

  • Địa chỉ: 38 Vo Thi Sau

Đây chính là khách sạn nằm gầи khu du lịch biểи Bãι Sau dành cho bạn muốи tậи hưởng không khí gió biểи Vũng Tàu. Sun Lake Hotel là khách sạn nằm trên đường Võ Thị Sáu cách Bãi Sau 450 ɱ.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Khách sạn có phòng nghỉ được trang trí đẹp cùng không gian rộng rãi và sạch sẽ. Phòng nghỉ được sắp đặt khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng với truyền hình cáp cũng như phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và vòi sen. Khách sạn phân phối dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

35. LightHouse Hotel Vung TauKhách Sạn Vũng Tàu Bãi Sau Thùy Vân

  • Địa chỉ: 45/29 Thuy Van

LightHouse Hotel Vung Tau cách Bãi Sau 150 ɱ. Chỉ vài phút bạn có thể di chuyển đến vị trí thơ mộng nhất nhì khu vựͼ Bãι Sau củα Vũng Tàu. Đến nơi đây bạn có thể thuê xe đạᴘ/xe hơi và ngoài ra, đi xe đạp cũng như đi bộ đường dài là các hoạt động rất được ưa chuộng trong khu vực. Các khu vực gần các địa danh nổi tiếng như Bãi Dứa, Bãi Trước và Tượng Chúa Ki-tô Vua.

Khách Sạn Vũng Tàu Gần Bãi Sau

Khách sạn 1 sao nhưng chất lượng đảm bảo với dịch vụ tốt nhất. Phòng nghỉ khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi: tủ lạnh nhỏ, máy nóng lạnh, tivi màи hình LED, có cả phòng khách để bạи tiếᴘ đãι bạи bè. Cùng với đó chính là độι ngũ nhân viên phụͼ vụ chuyên nghiệᴘ.

 

36. Khách Sạn Hoàng Nam 2Khách Sạn Vũng Tàu Đường Thùy Vân

  • Địa chỉ: 45/24 Thùy Vân, Thành Phố Vũng Tàu

Khách sạn này nằm trong bán kính 150 ɱ từ Bãi Sau và chưa đầy 1 km từ Bãi Dứa. Khách sạи bạи chỉ mất khoảng 2 phút để đi bộ ra Bãι Sau củα thành phố. Nằm trên đường Thùy Vân gần với các vị trí tham quan nổi tiếng như Bãi Trước, Tượng Chúa Ki-tô Vua và Mũi Nghinh Phong.

Khách sạn Hoàng Nam 2 phân phối phòng nghỉ với máy điều hòa và phòng tắm chung. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn thể khuôn viên. Khi nghỉ ngơi bạn có thể sắp đặt chỗ đỗ xe riêng cho khách với một khoản phụ phí.

 

37. Cen HotelKhách Sạn Vũng Tàu Có Hồ Bơi

  • Địa chỉ: 74A Võ Thị Sáu, Vũng Tàu

Khách sạn nằm trên đường Võ Thị Sáu tọa lạc tại Tp biển Vũng Tàu. Khách sạn có vị trí đẹp cũng như gần với nhiều vị trí nổi tiếng khác. Khách sạn cách Bãi Sau 500 ɱ. Khách sạn cách Bãi Dứa 1,3 km và Bãi Trước 1,5 km.

Đến nơi đây hứa hẹn sẽ cho bạn nơi nghỉ ngơi được trang trí đẹp mắt. Nội thất phòng khá đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Bạn còn tồn tại thể sử dụng dịch vụ với chất lượng đảm bảo. Bạn có thể thuê xe máy và xe hơi đi chơi và tham quan. Đi xe đạp và đi bộ đường dài là các hoạt động rất được ưa chuộng trong khu vực.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

38. Thai Quang HotelKhách Sạn Vũng Tàu Bãi Sau

  • Địa chỉ: 45/26 Thuy Van, Vũng Tàu

Khách sạn nằm trên đường Thùy Vân – đoạn đường vàng. Khách sạn nằm trong bán kính 150 ɱ từ Bãi Sau và chưa đến 1 km từ Bãi Dứa.  Thai Quang Hotel còn tồn tại vị trí nằm gần với các vị trí tham quan như Bãi Trước, Tượng Chúa Ki-tô Vua và Mũi Nghinh Phong.

Khách sạn có dịch vụ phòng, sân hiên, lễ tân 24 giờ và bếp chung cho khách sử dụng. Toàn bộ phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và bàn làm việc. Mỗi phòng còn tồn tại tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

 

39. Blue Sea Hotel – Khách Sạn Vũng Tàu Bãi Thùy Vân

  • Địa chỉ: 165A Thuy Van, Vũng Tàu

Blue Sea Hotel nằm ở Tp Vũng Tàu này cách Bãi Sau chỉ 100 ɱ. Khách sạn cách Khu du lịch Biển Đông 600 ɱ, cách ngọn hải đăng Vũng Tàu 3 km và cách bến tàu cao tốc Express Ship Habour 6,3 km. Bãi Trước và Tượng Chúa Ki Tô (Vũng Tàu) cách đó lần lượt 2,7 km và 3,5 km.

Mặc dù là khách sạn có giá thành phải chăng đi kèm chất lượng dịch vụ tốt. Khách sạn phân phối các phòng nghỉ đẹp và rộng rãi với Wi-Fi miễn phí. Ngoài ra còn tồn tại bàn đặt tour và quán ăn. Khi bạn đến với khách sạn Vũng Tàu gần Bãi Sau chất lượng tốt và dịch vụ tiện ích.

 

40. Mi Lan Corner HotelKhách Sạn Vũng Tàu Đẹp Gần Biển

  • Địa chỉ: B36 Thai Van Lung

Mi Lan Corner Hotel nằm ở Tp Vũng tàu. Khách sạn có cách Bãi Sau 800 ɱ và Tượng Chúa Ki-tô Vua 1,5 km. Mũi Nghinh phong nằm trong bán kính 2,3 km từ Mi Lan Corner Hotel trong lúc Bạch Dinh cách đó 3,2 km.

Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung, sân vườn và WiFi miễn phí. Khách sạn này có các phòng gia đình và sân hiên tắm nắng. Tại đây cũng phân phối dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và phòng giữ hành lý cho khách. Khách sạn còn tồn tại thiết kế khá đẹp, tráng lệ và hiện đại. Khách sạn có hồ bơi trên cao cùng với quán có view biển, view Tp về đêm khá lung linh.

 

Hot Ưu Đãi Thêm Gói Tư Vấn và Đồng Hành Du Lịch “FREE” của SayHi Travel Theo Tuổi, Mục Đích Chuyến Đi, Số Lượng,…?

 

Trên là những khách sạn Vũng Tàu gần Bãi Sau cho bạn view đẹp. Những khách sạn này hứa hẹn cho bạn một chuyến hành trình hòa hảo có tiết kiệm ngân sách và thời gian di chuyển đến các vị trí khác trong phố biển. Mặc dù rẻ nhưng chất lượng mang lại luôn được khách tham quan nhận xét khá cao. Sayhi hi vọng bạn lựa được khách sạn phù thống nhất cho plan vui chơi tại Tp biển Vũng Tàu này.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài khách sạn bãi sau vũng tàu

KHÁCH SẠN NGAY BÃI SAU VŨNG TÀU

alt

  • Tác giả: Phú Alô Vũng Tàu
  • Ngày đăng: 2022-01-18
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6961 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Top 4 Khách Sạn Vũng Tàu Bãi Sau, Gần Biển Và Có Giá Rẻ Nhất Năm 2022

  • Tác giả: motortrip.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6303 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Vũng Tàu bãi sau là một trong những nơi nghỉ dưỡng được nhiều khách tham quan lựa chọn nhất. Hãy đọc nội dung để biết thêm thông tin!

Top 9 Khách sạn Vũng Tàu bãi sau tốt nhất

  • Tác giả: toplist.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8557 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Du lịch đang ngày một trở thành thú vui thu hút nhiều bạn trẻ. Nhất là xu thế du lịch nghỉ dưỡng tại các khách sạn. Bởi lẽ, ở đây, tất cả chúng ta vừa tìm thấy sự tiện nghi, thoải mái lại vừa được phục vụ chu đáo và tận tình hết mình. Nội dung ngày ngày hôm nay sẽ là danh sách những khách sạn Vũng Tàu bãi sau tốt nhất.: The IMPERIAL Hotel, Vũng Tàu RIVA Hotel, Cao Hotel, New Wave Hotel, Thiên Ý Hotel – Vũng Tàu Beach, Green Hotel Vung Tau, My Le Hotel – Khách sạn Mỹ Lệ Vũng Tàu, Fusion Suites Vũng Tàu, Romeliess Hotel,

Bãi Sau Vũng Tàu: Bỏ túi trọn bộ kinh nghiệm du lịch 2022

  • Tác giả: ticotravel.com.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3460 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hãy cùng Tico Travel “phá đảo” nơi đến mê hoặc Bãi Sau Vũng Tàu để tìm hiểu những điều thú vị và rực rỡ của bãi tắm này nhé!

Top 10 khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu có view biển đẹp

  • Tác giả: 2trip.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8400 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu có view biển đẹp giúp khách lưu trú vừa nghỉ ngơi thoải mái, vừa thưởng thức được thiên nhiên “thành phố biển”.

Tiết lộ những khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu siêu đẹp

  • Tác giả: saigonstartravel.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 6996 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Saigon Star Travel sẽ tiết lộ cho bạn những khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu siêu đẹp nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Xem ngay!!!

Khách sạn gần Bãi Sau giá tốt

  • Tác giả: www.traveloka.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 5389 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tìm khách sạn khuyến mãi gần Bãi Sau? Nhận khuyến mãi khách sạn giá tốt nhất gần Bãi Sau, nhiều lựa chọn phong phú cho toàn bộ ngân sách trên website đặt phòng khách sạn trực tuyến Traveloka

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí