NHIỆT ĐỘ SAPA 3 NGÀY TỚI – dự báo thời tiết sa pa

Để có một chuyến du lịch Sapa và tham quan đỉnh Fansipan tuyệt vời nhất thì bạn không thể không quan tâm đến tình hình thời tiết đỉnh Fansipan và thị xã Sapa, Trong nội dung này tôi sẽ hướng dẫn bạn cập nhập dự đoán thời tiết, nhiệt độ ở Sa Pa và đỉnh Fansipan nhanh, đúng đắn nhất

Bạn đang xem: dự báo thời tiết sa pa

Để có một chuyến du lịch Sapa và tham quan đỉnh Fansipan tuyệt vời nhất thì bạn không thể không quan tâm đến tình hình thời tiết đỉnh Fansipanthị xã Sapa.

Bạn đang xem: Nhiệt độ sapa 3 ngày tới

Trong nội dung này tôi sẽ hướng dẫn bạn cập nhập dự đoán thời tiết, nhiệt độ ở Sa Pa và đỉnh Fansipan nhanh, đúng đắn nhất. Không chỉ thời tiết ở Fansipan, Sapa mà bạn có thể xem dự đoán thời tiết bất kể nơi nào bạn đến.

Thời tiết ở Sapa theo từng mùa

Không chỉ thu hút khách du lịch nhờ có vẻ đẹp thiên nhiên, Sapa còn gây ấn tượng với khách tham quan nhờ dấu hiệu thời tiết, khí hậu vô cùng đặc biệt:

Mùa Xuân Sapa vào tháng 3, tháng 4, tháng 5 dương lịch. Khi đó, nhiệt độ ở Sapa không quá lạnh,nhiệt độ trung bình rơi vào khoảng từ từ 13 đến 19 độ ₵. Ban tối thời tiết vẫn rất lạnh nhưng ban ngày trời ấm hơn thích hợp cho những chuyến hành trình đầu xuân tìm hiểu vẻ đẹp Sapa đầu xuân năm mới.Mùa hè ở Sapa vào khoảng tháng 6, 7, 8 dương lịch. Khi đó, Sa Pa mang thời tiết của 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông. Sáng sớm trời se lạnh rất giống với mùa xuân ở bắc bộ; giữa trưa khi tia nắng chói chang lại khiến người ta có cảm tưởng như cái nắng mùa hạ, chiều xuống tia nắng nhẹ nhõm giống như bức tranh mùa thu, đêm xuống nhiệt độ hạ sâu lại mang đến cảm tưởng mùa đông khá rõ rệt. Đây là trải nghiệm lý thú về thời tiết Sa Pa khiến khách tham quan đến đây vô cùng ấn tượng.Mùa Thu ở Sapa vào tháng 9, 10, 11 dương lịch. Thời tiết Sa Pa mùa thu rất mát mẻ, khung trời hình như trong và cao hơn. Thời điểm này Sa Pa cũng bước vào mùa lúa chín với vẻ đẹp rực rỡ từ sắc vàng óng ả trên những thửa ruộng lan can.Mùa Đông ở Sapa vào tháng 12, tháng 1 & tháng 2 dương lịch. Nhiệt độ ban ngày ở Sapa khoảng 10 độ ₵ và ban tối khoảng 5 đến 7 độ ₵. Khách du lịch có thể “săn tuyết” khi nhiệt độ giảm sâu hơn nữa. Nếu bạn đi Sapa mùa đông thì hãy nhớ chuẩn bị trang phục ấm áp nhé.

Hướng dẫn xem dự đoán thời tiết và nhiệt độ ở Sapa và đỉnh Fansipan với Freemeteo

Sapa vào tháng 3, tháng 4, tháng 5 dương lịch. Khi đó, nhiệt độ ở Sapa không quá lạnh,nhiệt độ trung bình rơi vào khoảng từ từ 13 đến 19 độ ₵. Ban tối thời tiết vẫn rất lạnh nhưng ban ngày trời ấm hơn thích hợp cho những chuyến hành trình đầu xuân tìm hiểu vẻ đẹp Sapa đầu xuân năm mới.ở Sapa vào khoảng tháng 6, 7, 8 dương lịch. Khi đó, Sa Pa mang thời tiết của 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông.trời se lạnh rất giống với mùa xuân ở bắc bộ;khi tia nắng chói chang lại khiến người ta có cảm tưởng như cái nắng mùa hạ,tia nắng nhẹ nhõm giống như bức tranh mùa thu,nhiệt độ hạ sâu lại mang đến cảm tưởng mùa đông khá rõ rệt. Đây là trải nghiệm lý thú về thời tiết Sa Pa khiến khách tham quan đến đây vô cùng ấn tượng.ở Sapa vào tháng 9, 10, 11 dương lịch. Thời tiết Sa Pa mùa thu rất mát mẻ, khung trời hình như trong và cao hơn. Thời điểm này Sa Pa cũng bước vào mùa lúa chín với vẻ đẹp rực rỡ từ sắc vàng óng ả trên những thửa ruộng lan can.ở Sapa vào tháng 12, tháng 1 & tháng 2 dương lịch. Nhiệt độ ban ngày ở Sapa khoảng 10 độ ₵ và ban tối khoảng 5 đến 7 độ ₵. Khách du lịch có thể “săn tuyết” khi nhiệt độ giảm sâu hơn nữa. Nếu bạn đi Sapa mùa đông thì hãy nhớ chuẩn bị trang phục ấm áp nhé.

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào website https://freemeteo.vn

*

Bước 2: Tại ô “Tìm kiếm vị trí của bạn” hãy gõ từ khóa Sapa hoặc Fansipan, Phan xi Păng. Khi đó, website sẽ tự động gợi ý kết quả mà bạn muốn.

Xem thêm: Khách Sạn, Nhà Nghỉ Thủy Thạch Lý Sơn Ngay Gần Cầu Cảng, Nhà Nghỉ Thủy Thạch

Ví dụ: Tôi gõ từ khóa Fansipan. Sẽ có 2 gợi ý là Fansipan MoutainĐỉnh Fansipan.

*

Hoặc bạn có thể click Go hay ấn Enter để tìm kiếm kết quá theo từ khóa đã nhập:

*

Đây là kết quả tìm kiếm với từ khóa Fansipan: Có 2 kết quả được hiển thị .

Bước 3: Click vào kết quả được gợi ý theo từ khóa hoặc kết quả tìm kiếm được ở bước 2.

*

Như vậy là bạn có thể cập nhập thời tiết trên đỉnh Fansipan hiện tại hoặc xem dự đoán thời tiết các ngày tới: Theo giờ, theo ngày, cuối tuần, 7 ngày tới, 10 ngày hay 14 ngày tới.

Ví dụ: Bạn chọn xem thời tiết của một ngày bất kỳ nào đấy (Thứ 7 ví dụ). Tôi sẽ trỏ chuột vào mục Hàng tiếng đồng hồ và chọn thứ 7 để xem thời tiết và nhiệt độ Fansipan theo từng khung giờ của ngày thứ 7.

*

Hoặc trỏ chuột vào mục Mỗi ngày và chọn thứ 7 để xem thời tiết và nhiệt độ Fansipan theo: Sáng – chiều – tối – đêm.

Xem thêm: Cho Thuê Wifi Đi Trung Quốc Uy Tín, Thuê Wifi Du Lịch Trung Quốc (Đã Cài Vpn)

*

Bạn có thể xem thời tiết đỉnh Fansipan và thị xã Sapa: ngày hôm nay, ngày mai, 2 ngày, 3 ngày, 4 ngày đến một tuần tiếp theo nhé!

Tổng kết

Như vậy, viethanquangngai.edu.vn đã hướng dẫn bạn cách update dự đoán thời tiết ở TT Sapa và đỉnh Fansipan nhanh nhất với website Freemeteo.vn. Bạn có thể tự tìm hiểu thêm về các tính năng khác như: Độ ẩm, lượng mưa, áp suất, vận tốc gió,….

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tìm hiểu cụ thể các thông tin về thời tiết sẽ giúp chuyến hành trình của các bạn trở lên vui vẻ và yên tâm hơn đấy. Chẳng ai muốn tham quan, chụp hình trong thời tiết xấu đúng không?


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài dự đoán thời tiết sa pa

Du lịch Sapa 2021 – Lịch trình du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm tự túc kèm bảng giá

alt

  • Tác giả: Blog Du Lịch
  • Ngày đăng: 2020-11-23
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7496 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: So với khách tham quan từ miền Nam thì đi du lịch Sapa có vẻ hơi khó khăn hơn khách ở ngoài Bắc 1 tí vì đường xá xa xôi hơn, phải dùng nhiều phương tiện di chuyển hơn. Mới đây thôi Blog Du lịch đã có 1 chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm từ Tp.HCM khá là thú vị vì test in được khá nhiều điểm du lịch Sapa mê hoặc. Mùa đông đã gần vào thời kỳ đỉnh điểm rồi, chắc nịch sẽ có rất nhiều bạn muốn đi du lịch Sapa đúng không, Blog du lịch cũng muốn chia sẻ chút ít kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc 3 ngày 2 đêm của mình đến cho các bạn cùng tham khảo nhé.
    Xem cụ thể tại:
    https://blogdulich.tv/du-lich-sapa-2021-lich-trinh-du-lich-sapa-3-ngay-2-dem-tu-tuc-kem-bang-gia/
    https://youtu.be/-FrbB1mSvzM
    Những nguyên nhân phải đi du lịch Sapa 1 lần trong đời
    – Thời tiết Sapa siêu siêu đẹp, với những đứa ở mãi miết trong Nam như mình thì cảm tưởng lạnh của miền Bắc thật sự là điều kỳ diệu
    – Trời lạnh thì ăn càng ngon, nhất là những món lẩu và nướng, đấy chính là đặc sản nổi tiếng Sapa
    – Đồi núi phía Bắc cũng nguy nga hơn trong Nam rất nhiều, nếu muốn thấy những dãy núi trùng điệp xếp lớp hoành tráng cỡ nào thì đến Sapa
    – Có rất nhiều điểm du lịch Sapa mà đi mãi cũng chưa hết
    – Vé máy cất cánh ra Hà Nội có cực kỳ nhiều chuyến, giá tốt cũng có, hạng thương gia cũng không thiếu
    – Phương tiện từ Hà Nội đi Sapa cũng có rất nhiều, xe riêng, xe ghép, tàu hoả, đủ thứ trên đời trời đất
    – Giá vé vào cổng các điểm du lịch Sapa nhìn chung khá mềm, nhiều chỗ vào cổng không mất phí tham quan.
    Từng ấy nguyên nhân đó đã làm cho các bạn có ý định đi Sapa chưa, nếu đã cuồng chân lắm rồi thì thẳng tiến Sapa thôi nào!
    BlogDuLich Sapa Sapa_3ngay2dem
    Đêm 1: Tp.HCM – Hà Nội – Sapa
    19h30: có mặt tại sân cất cánh Tân Sơn Nhất làm thủ tục test in để ra chuyến cất cánh lúc 21h30 đến Hà Nội
    23h30: đoàn có mặt tại sân cất cánh Nội Bài
    00h00: xe đón đoàn đi Sapa
    Trước hết là đặt vé máy cất cánh ra Hà Nội đã nha. Bọn mình xác nhận là sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển đến mức tối đa nên sẽ tranh thủ từng chút. Vé máy cất cánh bọn mình đặt từ tối thứ 5 khoảng 21h30 cất cánh đến Hà Nội là 23h30 khuya. Trở về vào thứ 2 cũng cất cánh lúc 21h30 nốt, vì bọn mình dành ra 1 ngày để test in Hà Nội luôn. Nếu bạn nào không có nhiều thời gian thì có thể book vé máy cất cánh về từ chủ nhật nhé. Giá vé máy cất cánh khứ hồi Tp.HCM – Hà Nội mình book của hãng Vietjet chỉ có 1.250.000đ/người/khứ hồi luôn cả hành lý ký gửi.
    Xong phần vé máy cất cánh, giờ là đến phần đặt xe lên Sapa. Bọn mình đi tổng cộng 7 người lớn nên thuê riêng 1 chiếc limousine để đi lên Sapa cho thoải mái về thời gian. Xe đón bọn mình ngay sau thời điểm bọn mình đến sân cất cánh Nội Bài. Cả đám lên xe ngủ 1 giấc là đến nơi. Giá thuê xe riêng limousine 9 chỗ bọn mình thuê là 3.000.000đ/chiều Hà Nội – Sapa và 2.800.000đ chiều về từ Sapa – Hà Nội. Tính ra là 850.000đ/người/khứ hồi cho phương tiện đến Sapa.
    Nếu bạn nào mà đi lẻ theo nhóm nhỏ, không thích thuê xe riêng ngân sách cao thì có thể tham khảo thêm những phương tiện đi ghép khác như xe khách, hoặc mua vé xe limousine nha, ngân sách dao động từ 500.000đ – 700.000đ/người nếu các bạn sử dụng xe ghép.

    Ngày 1: Sapa – Fansipang – chợ đêm Sapa
    05h00: đoàn đến Sapa về khách sạn nhận phòng
    07h00: ăn sáng sau đó đi Fansipang
    15h00: về khách sạn nghỉ ngơi
    18h00: đi ăn tối rồi dạo phố Sapa về đêm

    Ngày 2: Test in bản Tả Van – bãi Đá Cổ Sapa – bản Lao Chải – Bản Cát Cát
    07h00: dậy ăn sáng
    08h00: thuê xe đi bản Tả Van – Lao Chải
    13h00: ăn trưa tại thị xã
    15h00: đi bản Cát Cát
    18h00: về lại thị xã ăn tối, nghỉ ngơi
    20h00: tham quan chợ tình Sapa, xem múa giao duyên

    Ngày 3: nhà thờ đá Sapa – núi Hàm Rồng – về lại Hà Nội
    Sáng ngày chủ nhật thì nhà thờ có lễ, bạn có thể đi lễ ở nhà thờ đá Sapa nhé
    10h00 test in núi Hàm Rồng
    12h00 về khách sạn dọn hành lý, trả phòng, đi ăn trưa
    14h00 xe đón đoàn về Hà Nội, kết thúc chuyến du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm

    Blog Du lịch là chuyên trang tổng hợp tin tức về du lịch và chia sẻ những kinh nghiệm đi du lịch có lợi và update liên tục để phân phối cho các bạn những thông tin có ích cho chuyến du lịch của mình.
    ——-
    Các bạn hãy nhấn Like, Share và Subcribe để Blog Du lịch có thêm động lực để ra nhiều video mê hoặc hơn nhé!
    Xem thêm các video khác của Blog Du Lịch http://www.youtube.com/c/BlogDuLịch
    Fanpage Kênh Thông Tin Du Lịch https://www.facebook.com/phuquoctv.vn/
    SĐT : 0914 122 071

Nhiệt độ ở sapa ngày hôm nay

  • Tác giả: tiengtrungquoc.edu.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3698 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Mặt trời: Mặt trời mọc 05:53, Mặt trời lặn 18:22, Mặt trăng: Trăng mọc 09:05, Trăng lặn 22:57, Pha Mặt Trăng: Trăng lưỡi liềm đầu tháng  Từ trường trái đất: hoạt động Chỉ số tử ngoại: 7,8 (Cao)Rủi ro gây hại từ tia cực tím caoĐeo kính râm, thoa kem chống nắng SPF 30+, mặc quần áo chống nắng và đội nón rộng vành

Dự Báo Thời Tiết Sapa Ngày Mai, Dự Báo Thời Tiết Thị Xã Sa Pa

  • Tác giả: jetstartour.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4131 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Thời tiết Sapa – dự đoán thời tiết trong 7 ngày

  • Tác giả: freemeteo.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 4841 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Dự đoán thời tiết ba ngày ở Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

  • Tác giả: www.accuweather.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1063 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Thời tiết Sa Pa rét đậm, dự đoán mùa đông đến sớm

  • Tác giả: thanhnien.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 5985 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Thời tiết Sa Pa rét đậm vào sáng sớm nay (6.9), và từ cuối tháng này, thời tiết Bắc bộ khởi đầu chịu thúc đẩy của của những đợt không khí lạnh, dự đoán mùa đông năm nay đến sớm.

dự đoán thời tiết đúng đắn và cụ thể tại Sa Pá cho ngày hôm nay, ngày mai và tuần. Sa Pá, Lào Cai, Việt Nam

  • Tác giả: vi.meteotrend.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6596 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: MeteoTrend: Thời tiết ở Sa Pá cho ngày hôm nay, ngày mai và tuần. Dự đoán thời tiết đúng đắn và cụ thể tại Sa Pá . Nhiệt độ và độ ẩm của không khí, áp suất, vận tốc và hướng gió, lượng mưa, mặt trời mọc, mặt trời lặn, mặt trăng mọc, mặt trăng lặn. Sa Pá, Lào Cai, Việt Nam

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí