Check in online Vietjet với 4 bước thực hiện chi tiết nhất – check in vietjet air trực tuyến

Test in online Vietjet thực hiện như vậy nào sẽ không còn khó khăn với những bước hướng dẫn cụ thể dưới đây

Bạn đang xem: check in online vietjet air

Test in online Vietjet thực hiện như vậy nào sẽ không còn khó khăn với những bước hướng dẫn cụ thể dưới đây. Thủ tục check-in tại sân cất cánh là một trong những bước trọng yếu để bạn có thể hoàn thiện đầy đủ các thủ tục cất cánh. Tuy nhiên điều này đang ngày càng trở nên bất cập hơn khi nhu cầu đi máy cất cánh thông dụng hơn nhất là trong các dịp cao điểm mạnh lễ tết. Để giúp khắc phục vấn đề này thì Vietjet Air nói riêng và các hãng hàng không khác nói chung triển khai hình thức test in online nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hình thức này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức vì không phải xếp hàng tại sân cất cánh mà có thể thông qua thủ tục này qua website hãng bất cứ nơi nào. Vậy các bước Test in online Vietjet Air rõ ràng và cụ thể như vậy nào? hãy để Vietjet.net.vn trợ giúp bạn nhé!

Check in online Vietjet

Những vấn đề cần biết về Test in online Vietjet

So với toàn bộ các trường hợp khách hàng mua vé máy cất cánh trên các chuyến cất cánh quốc tế hay nội địa của Vietjet Air đều có thể thực hiện thủ tục Vietjet test in. Nhiều người cho rằng chỉ trong trường hợp đi máy cất cánh không mang theo hành lý ký gửi mới có thể thông qua thủ tục này. Tuy nhiên trên thực tiễn dù bạn mua hành lý ký gửi vẫn có thể thực hiện test in online, tuy nhiên sau đó bạn cần mang hành lý đến tại ngay quầy Test-in tại sân cất cánh của Vietjet để xác minh theo quy định và dán tem. Cũng chính vì vậy nên hình thức này thích hợp hơn so với khách không mang hành lý còn nếu bạn mang thì tùy bạn quyết định.

Thời gian thích hợp để bạn tiến hành test in online chính là trong vòng 24h đến 4h đồng hồ trước giờ lên đường cất cánh. Bạn vẫn có thể check-in trước khi lên đường chuyến cất cánh 1h đồng hồ nhưng chúng tôi khuyên là không nên vì còn nhiều thủ tục và các bước khác phải hoàn thiện nên hãy tranh thủ thực hiện sớm. Bạn có thể thực hiện ngay tận nhà hoặc bất kì nơi đâu với PC có kết nối mạng. Hoặc bạn có thể trực tiếp ra sân cất cánh thông qua các quầy làm thủ tục tự động được đặt ở các khu vực nhất định của sân cất cánh.

Ngay sau khoảng thời gian test in online xong bạn phải qua bước được nhân viên Vietjet Air xác nhận, đóng dấu vào thẻ lên máy cất cánh thì mới hoàn thiện. Thời gian của việc đóng dấu quy định với chuyến cất cánh nội địa là trước giờ lên đường 30 phút và chuyến cất cánh quốc tế là 45 phút. So với các hãng khác thì lợi nhuận của việc test in online Vietjet là không mất thêm bất kỳ khoản phí nào và có thể chọn lựa được chỗ ngồi ưng ý theo sở thích.

Check in online Vietjet

Tuy nhiên, Vietjet air test in online không ứng dụng so với một số trường hợp khách hàng nhất định, rõ ràng và cụ thể:

  • Khách hàng có em bé đi cùng

  • Khách hàng hạn chế vận động hoặc cần tới những sự trợ giúp đặc biệt từ người khác

  • Một mã đặt cọc ứng dụng từ 10 khách trở lên

  • Mã đặt cọc của các bạn đang nợ tiền của hãng chưa thanh toán do thay đổi chỗ, mua thêm hành lý…

Hướng dẫn test in online Vietjet

Sau đây, Vietjet.net.vn sẽ hướng dẫn các bạn từng bước cụ thể cùng hình ảnh minh họa rõ ràng và cụ thể cho việc thực hiện thủ tục test in online:

Bước 1: 

Trước tiên bạn truy cập vào website chính hãng của Vietjet Air với địa chỉ TẠI ĐÂY

Sau đó giao diện của hãng sẽ xuất hiện như hình minh họa, tại thanh tab trên cùng của phần ô đỏ bôi đậm bạn chọn mục “check-in trực tuyến” được tô vàng và khoanh tròn.

Hình ảnh minh họa bước 1: 

Bước 2:

Sau khoảng thời gian click chuột vào giao diện sẽ hiển thị ra như hình ảnh mô phỏng bên dưới đây với yêu cầu nhập thông tin vào các mục:

  • Mã đặt cọc

  • Họ

  • Tên đệm và tên

Bạn lưu ý phần họ và tên đều ghi bằng các chữ cái in hoa. Thông tin này bạn lấy trong mail hãng gửi xác nhận sau khoảng thời gian bạn đặt mua vé trực tuyến. Lưu ý xác minh thật kỹ để tránh sai sót và sau đó nhấn vào nút “Tìm kiếm đặt chỗ” màu vàng ngay phía dưới. Nếu thông tin bạn chuẩn xác thì thì sẽ hiển thị ra thông tin về mã đặt cọc, họ tên hành khách, thông tin về chuyến cất cánh và số ghế cụ thể. Sau khoảng thời gian xác minh lại xem xét chuẩn xác hay chưa thì bạn nhấn vào nút “tiếp tục” ngay phía dưới cùng.

Sau đó bạn đánh vào dấu tick để chọn chặng cất cánh (trong trường hợp bạn mua vé khứ hồi thì  tick vào chuyến cất cánh cần test in). Lưu ý nếu bạn check-in cho nhiều người cùng một lần thì phải thực hiện lần lượt từng người nhé.

Hình ảnh minh họa bước 2: 

Bước 3:

Sau đó sơ đồ minh họa chỗ ngồi trên máy cất cánh Vietjet Air sẽ xuất hiện. Bạn xem xét thấy các ô màu đỏ nâu có gạch chéo tức là đã có khách đặt và các ô trống xanh là chưa có người ngồi. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của các bạn mà chọn ghế ngồi cho thích hợp nhé. Gợi ý cho bạn vài cách chọn ghế ngồi theo nhu cầu:

  • Nếu bạn yêu thích ngắm phong cảnh bên ngoài và thích sự riêng tư thì chọn hai hàng ghế 𝓐 và ₣ vì nằm ngoài cùng cạnh cửa sổ;

  • Nếu bạn đi cùng con nhỏ hoặc người già thì hãy chọn cho bé hoặc ông bà các hàng ghế trung tâm là Ɓ và E để đảm bảo an toàn và dễ để mắt nhé.

  • Nếu bạn mang nhiều hành lý hoặc có nhu cầu đi lại nhiều thì sự lựa chọn hợp lý nhất chính là hai dãy ghế ở giữa ₵ và 𝓓 được ngăn cách bởi lối đi lại rộng rãi.

Chính bởi ưu thế chọn chỗ này mà bạn Test – in càng sớm thì càng có nhiều sự lựa chọn chỗ ngồi hơn đấy nhé! Sau khoảng thời gian chọn xong thì đừng quên nhấp vào nút “xác nhận ghế (s)” có màu vàng ngay phía dưới” để chuyển qua bước cuối cùng trong test in online Vietjet.

Check in online Vietjet

Bước 4:

Bước cuối cùng chính là xác nhận bạn đã thực hiện việc Test – in xong. Hãy xác minh lại các thông tin hành khách của mình thật kỹ lưỡng nhé. Sau đó thì nhấn vào nút “chọn in” để in thẻ lên tàu cất cánh. Hãy giữ giấy này cần thận vì khi ra sân cất cánh bạn cần mang cho các nhân viên của hãng xác nhận và đóng dấu. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn gửi mail để gửi lại toàn bộ các thông tin việc Test – in vào mail của các bạn. Nếu bạn thực hiện Test – in cho những người tiếp theo thì chọn “kết thúc”. lúc này giao diện sẽ chuyển về bước 1 và tiếp tục thực hiện các bước tương tự cho những người còn sót lại nhé.

Test in trực tuyến Vietjet đang ngày càng thông dụng và được nhiều người ứng dụng hơn nhờ sự tiện lợi mà nó mang lại. Nếu bạn vẫn chưa nắm vững thì đừng ngần ngại liên hệ với Vietjet.net.vn để chúng tôi có thể trợ giúp bạn nhé!

Đặt vé máy cất cánh Vietjet Air giá tốt tại Vietjet.net

Bạn đang muốn đặt được tấm vé máy cất cánh giá tốt đi du lịch, khắc phục công việc hoặc về với gia đình nhưng giá thành tới nơi này lại quá mắc? Bạn đang có công việc cần gấp một tấm vé máy cất cánh với tầm giá rẻ nhất nhưng không đủ thời gian xoay xở tìm vé giá tốt trên mạng vì công việc quá bận rộn?

Hãy ngừng lo ngại và nhanh chóng liên hệ với Vietjet.net.vn của chúng tôi qua 091 123 6600. Đây là địa chỉ đặt vé máy cất cánh trực tuyến đơn giản và thuận tiện nhất được nhiều người lựa chọn hiện tại. Bạn chỉ cần để lại thông tin cá nhân thiết yếu cho nhân viên của chúng tôi, đội ngũ booker chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng tìm cho bạn tấm vé máy cất cánh theo yêu cầu với tầm giá rẻ nhất. Sau khoảng thời gian đặt vé giá tốt thành công thì chúng tôi sẽ nhanh chóng liên hệ lại với bạn và phân phối đầy đủ các thông tin về chuyến cất cánh cho bạn. Sau khoảng thời gian xem xét bạn có quyền quyết định có mua vé hay không tùy vào nhu cầu của bản thân mình.

Không những thế, bạn cũng hoàn toàn yêu cầu chúng tôi phân phối toàn bộ các thông tin khác liên quan đến hành trình cất cánh, cách đặt cọc máy cất cánh cụ thể và các thông tin “xương máu” về kinh nghiệm du lịch.

Vietjet khuyến mãi giá tốt mỗi ngày

48/8 Lam Sơn, Ρ. 6, 𝒬. Bình Thạnh

5/5 – (44 bình chọn)


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài test in vietjet air trực tuyến

Hướng dẫn Test in online Vietjet Air – để không cần xếp hàng tại quầy làm thủ tục | Quý Tộc

alt

  • Tác giả: Quý Tộc
  • Ngày đăng: 2021-02-07
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9945 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hướng dẫn Test in online Vietjet Air – để không cần xếp hàng tại quầy làm thủ tục | Quý Tộc
    ▬▬▬▬▬
    ▶️Playlish:
    -Phương án lên camp mùa bão: https://bit.ly/390sraL
    -Kháng nghị tài khoản quảng cáo: https://bit.ly/3ofxevh
    -Fb ADS nâng cao: https://bit.ly/3rUsDAU
    -Quảng cáo Fb cơ bản cho người mới: https://bit.ly/3rUklJj
    -Nuôi dàn tài khoản Fb để chạy quảng cáo vững chắc: https://bit.ly/3s4ytjk
    -Case Study chiến dịch quảng cáo thành công: https://bit.ly/35rFXmT
    -Phát triển bản thân: https://bit.ly/3pUfypv
    -Phát triển tuyệt kỹ Digital:https://bit.ly/3rOyZSp

    Nếu bạn có thắc mắc cần mình trả lời hãy commen ở phía dưới hoặc nhắn tin qua Fb cá nhân, mình luôn sẵn sàng cho đi toàn bộ những gì mình có một cách chân tình nhất ^^

    Đăng ký kênh để update những video tiên tiến nhất:
    https://bit.ly/38fvmvF
    ▬▬▬▬▬
    – KẾT NỐI VỚI TỘC QUA:
    ▶️Fb: https://bit.ly/39iIBfs
    ▶️Messages: https://bit.ly/2JXiFgW
    ▶️Fanpage: https://bit.ly/37sAiy4
    ▶️Zalo: 0847778898
    🌐 Website: http://quytoc.vn
    ► Copyright © quytoc lethanhquy
    ▬▬▬▬▬
    ● If there are any copyright infringement send us α e-mail to : lethanhquy203@gmail.com

Hướng Dẫn Test In Trực Tuyến Của Hãng Vietjetair, Hướng Dẫn Test

  • Tác giả: sieuthithietbido.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 7387 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Test-in trực tuyến Vietjet Air, Bạn không có nhiều thời gian chờ đợi và xếp hàng chen chúc ở sân cất cánh

Cất cánh là thích ngay!

  • Tác giả: www.vietjetair.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3036 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cất cánh cùng Vietjet với hàng ngàn ưu đãi mê hoặc, giá vé ưu đãi

Test in trực tuyến Vietjet Air cực đơn giản và nhanh chóng nhất

  • Tác giả: giavemaybayonline.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3306 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Test in trực tuyến Vietjet Air. Trong thời kì công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng, chỉ với một chiếc smartphone trên tay

Hướng dẫn test in trực tuyến Vietjet Air khi đi máy cất cánh nhanh chóng

  • Tác giả: vemaybay5s.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 8426 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Test in trực tuyến hiện tại đã không còn quá xa lạ với nhiều hành khách. Hướng dẫn test in trực tuyến Vietjet Air ở đây theo cách đơn giản nhất.

Hướng dẫn làm thủ tục test in online Vietjet Air

  • Tác giả: www.anbinhairlines.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 8045 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Test in online Vietjet Air là dịch vụ trợ giúp khách hàng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Thay vì phải xếp hàng để làm thủ tục tại sân cất cánh.

Test-in trực tuyến Vietjet Air

  • Tác giả: vietjet.net
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2578 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nội dung này sẽ hướng dẫn bạn cách check-in trực tuyến Vietjet Air từng bước một, giúp bạn có thể hoàn thiện làm thủ tục trực tuyến ngay tận nhà.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí