Cách làm bún đậu mắm tôm thập cẩm ngon như ngoài hàng ăn là ghiền – ảnh bún đậu mắm tôm

Cách làm bún đậu mắm tôm không phức tạp, chỉ cần một tí khéo và tỉ mỉ là bạn đã sở hữu ngay một mẹt bún đậu rực rỡ. Bún đậu mắm tôm là món ăn dân dã của người Hà Nội xưa. Từ những nguyên

Bạn đang xem: ảnh bún đậu mắm tôm

Cách làm bún đậu mắm tôm không phức tạp, chỉ cần một tí khéo và tỉ mỉ là bạn đã sở hữu ngay một mẹt bún đậu rực rỡ. Bún đậu mắm tôm là món ăn dân dã của người Hà Nội xưa. Từ những nguyên liệu cơ bản như bún, tàu hũ, thịt luộc nhất là mắm tôm đã tạo thành một món ăn ngon, nhiều màu sắc, làm gây nghiện bao tín đồ ẩm thực. Nếu đang muốn tự tay làm cho gia đình những mẹt mắm tôm đặc trưng Hà Nội, mời bạn theo dõi nội dung dưới đây.

1. Nguồn gốc của bún đậu mắm tôm

Để tìm hiểu về cách làm bún đậu mắm tôm, tất cả chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc xuất hiện của món ăn này nhé. Bún đậu mắm tôm là đặc sản nổi tiếng truyền thống mang đậm mùi vị của phố cổ Hà Nội đã từ rất lâu. Cách đây 10 năm, bún đậu mắm tôm thường được các bà, các cô cho vào những quanh gánh gồng gánh ra vỉa hè, với chảo dầu sôi cùng những nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn. Bên cạnh có vài ba chiếc ghế là thành một vị trí ăn bún đậu ngon lành.

Bún đậu mắm tôm là đặc sản nổi tiếng truyền thống mang đậm mùi vị của phố cổ Hà Nội đã từ rất lâu. Ảnh: Mạng internet.

Tuy nhiên những năm gần đây, món ăn này lại trở nên nổi trội và tạo thành “hot trend” trong thanh niên. Nó đã trở thành một xu thế ăn uống được nhiều người ưa thích. Không chỉ có mặt ở các tỉnh thành miền Bắc, món ăn này đã xuất hiện ở hầu khắp nơi trên quốc gia ta. Bún đậu mắm tôm trước kia chỉ là một món ăn vặt thông thường nhưng lại lại trở thành một món ăn chính được nhiều người lựa chọn trong các bữa sinh hoạt bạn thân hay những buổi tiệc sinh nhật thân mật, đầm ấm.

Món ăn này nhìn có vẻ phức tạp nhưng thực chất rất đơn giản. Nguyên vật liệu đa phần của bún đậu mắm tôm thường chỉ bao gồm bún lá, tàu hũ chiên, mắm tôm, rau sống và thịt luộc. Có thể thấy đây là món ăn vô cùng “ngon – bổ – rẻ”. Bên cạnh các nguyên liệu đặc trưng, người ta còn đổi khác món ăn bằng cách cho thêm nhiều “topping” vào mẹt bún đậu. Ví dụ như lòng heo, dồi trường, chân giò rút xương, chả cốm…

2. Cách làm bún đậu mắm tôm ngon đúng chuẩn

2.1. Nguyên vật liệu để làm món bún đậu mắm tôm

  • 10 miếng tàu hũ
  • 500gam thịt ba rọi
  • 300gam thịt chân giò rút xương
  • 300gam chả cốm
  • 500gam lòng già, lòng non, gan lợn
  • 1kg bún lá tươi
  • 1/2 chén mắm tôm
  • Vài trái tắc (quất)
  • 1 muỗng cà phê ớt băm
  • 1 muỗng canh đường trắng
  • 1 muỗng cà phê mì chính
  • 6 muỗng canh dầu ăn
  • Các loại rau sống: Tía tô, kinh giới, rau thơm…
  • 200gam dưa leo

Nguyên vật liệu cần chuẩn bị khi làm bún đậu mắm tôm. Ảnh: Mạng internet.

2.2. Cách làm bún đậu mắm tôm

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Đậu phụ: Rửa sạch, để ráo và chặt thành từng miếng hình vuông rồi lấy đi chiên giòn trên chảo dầu nóng. Khi chiên đậu xong, bạn vớt đậu ra khỏi chảo dầu ròi để lên đĩa có lít giấy thấm dầu cho giấy hút hết dầu còn thừa bám trên miếng đậu. Phương pháp này giúp đậu giòn, ngon và ăn không bị ngán.

 

Chiên tàu hũ cho vàng, giòn đều hết các mặt. Ảnh: Mạng internet.

  • Thịt ba rọi: Đem rửa sạch, ngâm qua nước muối cho bớt mùi hôi rồi để ráo nước. Cho thịt vào một nòi nước chần sơ, sau đó đổ nước này đi và thay bằng nồi nước khác. Lúc này bạn luộc thịt đến khi chín thì vớt ra, để nguội và thái thành từng lát mỏng.

Luộc và thái thịt ba rọi thành từng lát. Ảnh: Mạng internet.

  • Thịt chân giò: rửa sạch với nước muối loãng. Dùng dây buộc chân giò lại rồi cho vào nồi nước lạnh thêm chút muối vào để luộc. Chân giò nên luộc với lửa vừa từ 35 – 45 phút cho chín mềm là được. Lưu ý không nên luộc thịt quá lấu vì thịt sẽ bị khô và nát. Sau thời điểm luộc thịt xong, bạn vớt ra và cho ngay vào nồi nước lạnh rồi thả vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút. Phương pháp này giúp thịt keo dính vào nhau, khi thái ra ăn sẽ rất đẹp mắt. Sau thời gian trên, lấy thịt ra và thái thành từng lát mỏng vừa ăn.

Nên mua chân giò cột sẵn để sơ chế nhanh hơn. Ảnh: Mạng internet.

  • Chả cốm: Đem chiên giòn trên chảo, Note lật đều cả hai mặt để chả được chín đều và giòn hơn.

Tận dụng dầu chiên tàu hũ lúc nãy để chiên chả cốm. Ảnh: Mạng internet.

  • Lòng heo: Lòng heo làm sạch, cho vào nồi nước có ít muối để luộc chín. Sau đó vớt ra ngoài, cho vào chén nước đá rồi đem ra thái thành miếng vừa ăn. Sau đó đem chiên lòng trên chảo cho đều hết các mặt rồi vớt ra, để ráo dầu.

Lòng heo rán sẽ giúp mẹt bún đậu thêm màu sắc và mê hoặc. Ảnh: Mạng internet.

  • Dưa leo và các loại rau sống: Dưa leo rửa sạch, thái lát. Rau sống nhặt bỏ những cọng rau héo úa, sâu đục, những cành lá bị già rồi đem rửa sạch. Vì là rau ăn sống nên bạn phải ngâm qua nước muối loãng khoảng 30 phút để rau sạch và đảm bảo vệ sinh. Sau đó vớt ra rửa lại với nước sạch và để rau ráo nước.

Nhặt rau sống và rửa sạch với nước muối. Ảnh: Mạng internet.

  • Bún lá tươi: chặt thành từng miếng vừa ăn.

Cắt bún lá ra thành từng miếng vừa ăn. Ảnh: Mạng internet.

Bước 2: Pha mắm tôm để chấm

  • Mắm tôm được xem là linh hồn của món ăn này nên giai đoạn pha chế là rất trọng yếu. Bạn cho mắm tôm ra một cái chén, sau đó cho vào chén thêm 1 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê mì chính, 1 muỗng cà phê ớt băm và vắt 1 quả tắc (quất) vào chén mắm. Dùng đũa khuấy thật đều chén mắm cho các gia vị tan ra, hòa quyện vào nhau đến khi thấy mắm trong chén tạo bọt, nếm thử cho vừa ăn là được.

Pha mắm tôm quyết định mức độ thành công của món ăn. Ảnh: Mạng internet.

  • Một cách thức để làm nước chấm ngon hơn mà mọi người hay truyền tai nhau này là cho vào chén mắm một muỗng dầu phi với hành. Như vậy bát nước chấm sẽ thơm ngon hơn rất nhiều lần.

Bước 3: Trình bày các nguyên liệu và thưởng thức

Điểm đặc trưng của món bún đậu mắm tôm là được trang trí trên một cái mẹt tròn, bên trên lót lá chuối và các nguyên liệu.

  • Trước hết bạn có thể xếp thịt ba rọi thái lát ở 1 góc mẹt. Sau đó đến tàu hũ chiên, bên cạnh là rau sống, đến bún lá, chả cốm và các nguyên liệu còn sót lại.
  • Bạn chỉ cần xếp lần lượt từng nguyên liệu lên trên mẹt, nguyên liệu nào xếp theo nguyên liệu đó theo hình trong của mẹt là được. Bạn có thể đặt chén nước chấm ngay trung tâm mẹt tạo điểm nhấn cũng được.

Món bún đậu mắm tôm sau thời điểm được trình bày ra mẹt. Ảnh: Mạng internet.

3. Yêu cầu thành quả của món bún đậu mắm tôm

  • Mẹt bún đậu mắm tôm yêu cầu phải có sự sắp xếp hài hòa về màu sắc, như vậy mới kích thích cả thị giác lẫn vị giác người ăn.
  • Thịt ba rọi, thịt chân giò phải mềm, không quá khô.
  • Đậu phụ chiên vàng đều toàn bộ các mặt nhưng vẫn giữ được độ mềm bên trong. Khi cắn một miếng đậu, bên ngoài phải giòn và bên trong còn nguyên phần tàu hũ trắng mềm là được.
  • Bún lá được ép chắn nịch, dễ gắp và dễ chấm với với rau sống tươi ngon.
  • Chả cốm dai, giòn, sần sật thơm lừng, ăn vô cùng lạ miệng.
  • Chén mắm tôm thơm nồng mùi đặc trưng khiến ai cũng hít hà thưởng thức.
  • Mỗi nguyên liệu mang một đặc trưng riêng, toàn bộ hòa quyện với nhau tạo thành một món ăn thật tuyệt vời.

4. Cách ăn bún đậu mắm tôm

Vì đây là món ăn có nguồn gốc từ miền Bắc nên các bạn ở miền Nam chưa biết cách ăn món này sao cho đúng. Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy từng nguyên liệu trên mẹt bún chấm với chén mắm hoặc dùng muỗng chan mắm tôm vào chén rồi trộn đều và ăn.

Tùy vào sở thích ăn mắm tôm, khẩu vị mặn hay nhạt mà bạn cho lượng mắm tôm thích hợp vào chén. Khi các nguyên liệu đã thấm đều mắm thì khởi đầu thưởng thức. Thật là đơn giản đúng không nào?

Mùi thơm đặc trưng của mắm tôm hòa cùng miếng tàu hũ giòn tan cùng miếng thịt béo ngậy và rau sống tươi mát đã tạo thành một món ăn không thể khước từ.

5. Mẹo chọn nguyên liệu trong cách làm bún đậu mắm tôm

Chọn bún

Bạn có thể lựa chọn bún theo sở thích nhưng bún lá mới là loại bún đúng chuẩn khi ăn lẫn bún đậu mắm tôm. Đây là một loạt bún truyền thống, nhìn thì đơn giản nhưng làm ra nó rất phức tạp. Bún trắng đục màu gạo, có mùi thơm và dẻo. Gạo để làm bún thường là gạo lài sữa, nàng thơm Chợ Đào… ngâm cho mềm rồi đem xay nhuyễn. Sau đó người ta lọc lấy phần bột lắng khoảng 3 – 4 lần cho bột được dai.

Bột này được đem khuấy trên bếp nóng sao cho thành cục. Tiếp theo cục bột này được lấy đi ép thành sợi mảnh, luộc qua nước sội, trụng qua nước lạnh. Sau đó bún được ủ trong lá chuối xanh dạng sợi hoặc cho vào khay, nén chặt nhiều giờ để định hình bún rồi cắt theo khối.

Bún lá là loại bún đúng chuẩn khi ăn lẫn bún đậu mắm tôm. Ảnh: Mạng internet.

Tuy nhiên bún này dễ thái nhỏ, lại được ép thành những khối chắc cú nên khi ăn sẽ không bị rơi rớt cọng bún ra ngoài. Đồng thời giúp bạn dẽ gắp, dễ chấm mắm và thưởng thức được mùi vị của mắm dễ hơn.

Nên mua bún ở những nơi úy tín để đảm bảo an toàn, chất lượng. Tránh mua phải bún bị thiu. Ngoài ra nên để ý kĩ mày của bún. Bún có màu trắng tự nhiên, hơi chua nhẹ mới là bún ngon. Bún có màu quá là bún có rủi ro bị tẩy trắng trước khi đem ra bán.

Chọn tàu hũ

Chọn đậu tàu hũ làm bún đậu chúng ta nên chọn tàu hũ non là ngon nhất. Đậu phụ non giòn bên ngoài, mềm bên trong, khi ăn cảm nghĩ như tan chảy, mềm mại ngay trên đầu lưỡi. Hiện tại trên thị trường có xuất hiện một số loại đậu thạch cao, ăn không ngon lại rất có hại cho sức khỏe, do đó bạn cần nên tránh mua loại đậu này.

Chọn tàu hũ non để ăn bún đậu là ngon nhất. Ảnh: Mạng internet.

Một số lưu ý khi chọn đậu ngon:

  • Đậu phụ sạch là miếng đậu được làm theo truyền thống. Đậu có màu trắng ngà, mềm và có mùi thơm của đậu nành.
  • Đậu thạch cao là những miếng đậu có màu vàng đậm hơn đậu phụ thường. Miếng đậu chắc, nặng tay, nhìn có vẻ hơi cứng và khi ăn sẽ thấy vị chát.

Tốt nhất nên mua đậu ở những nền tảng uy tín hoặc chọn những nơi sản xuất đậu trực tiếp dể mua. Không nên mua đậu chiên sẵn ngoài chợ vì không ai đảm bảo được rằng đậu này đã để được bao lâu, chiên qua dầu gì.

Trước khi chiên tàu hũ, nên để cho ráo nước thì khi chiên sẽ không bị bắn dầu.

Chọn mắm tôm – linh hồn của món bún đậu

Mắm tôm được xem là nguyên liệu tiên quyết tạo thành độ thơm ngon của món ăn. Nên mua mắm tôm loại đặc sản nổi tiếng, thơm ngon ở những nơi uy tín để đảm bảo an toàn vệ sinh.

Nên mua mắm tôm ở những nơi uy tín để đảm bảo an toàn vệ sinh. Ảnh: Mạng internet.

Không có công thức cố định khi pha mắm tôm, tuy nhiên 2 nguyên liệu trọng yếu nhất làm ra mắm ngon là đường và nước cốt chanh hoặc tắc. Các nguyên liệu này gia giảm sao cho vừa khẩu vị của các bạn là được.

Chọn thịt ăn lẫn

Bạn có thể lựa chọn thịt ba rọi hoặc thịt chân giò đều được. Tuy nhiên thịt chân giò mới là thống nhất. Vì thịt này mềm, khi cắt ra lại có vân rất đẹp mắt.

  • Với thịt ba rọi chúng ta nên chọn những miếng thịt có nạc và mỡ đều nhau. Miếng thịt có màu hơi hồng, săn chắc, ấn vào thấy đàn hồi. Nên tránh thịt có mùi, da có vết bầm hay đốm trắng li ti.
  • Chúng ta nên mua chân giò rút xương sẵn ở ngoài chợ và nhờ người bán cột sẵn dây. Khi mang về chỉ việc sơ chế và luộc thì sẽ rút ngắn thời gian thực hiện hơn.

6. Những lưu ý khi thực hiện cách làm bún đậu mắm tôm

Khi ăn bún đậu mắm tôm, các nguyên liệu như thịt, tàu hũ, chả cốm phải còn nóng mới ngon. Do đó các giai đoạn như luộc thịt, chiên tàu hũ nên được thực hiện song song với nhau và được bày ra đồng thời.

Bún đậu mắm tôm là món ăn có mùi đặc trưng nên khi ăn xong chúng ta nên chuẩn bị cho mình một viên kẹo singum hoặc súc miệng sạch sẽ để khử mùi nhé.

Để mẹt bún đậu thêm đầy đủ và phong phú hơn, người ta còn phối hợp thêm các món như: nem chua rán, lòng heo, dồi trường… Toàn bộ tạo thành một mẹt bún đậu thập cẩm đầy đủ, phong phú và ưa nhìn, kích thích người thưởng thức hơn.

Như vậy có thể thấy món bún đậu mắm tôm cực kì dễ làm. Không tốn quá nhiều thời gian và công sức bạn vẫn có thể làm món ngon này đón tiếp gia đình ngay trong ngày hôm nay. Vị giòn của đậu phụ cùng mừi hương của mắm tôm và các nguyên liệu đã tạo thành một mẹt bún đậu mắm tôm thơm ngon khó cưỡng. Chỉ cần vận dụng công thức trên, không cần đi đâu xa, ngay tận nhà vẫn có thể thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon như ngoài hàng rồi.

Hồng Ngọc tổng hợp


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài ảnh bún đậu mắm tôm

BÚN ĐẬU MẮM TÔM | Mắm Tôm Là Số 1 | Hai Anh Em Phần 142 | Phim Học Đường Hài Hước Hay Nhất Gãy TV

alt

  • Tác giả: Gãy Media
  • Ngày đăng: 2020-12-16
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8347 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Link tải AweSun :
    Google Play : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.awesun.control
    App Store:https://apps.apple.com/us/app/awesun-remote-desktop/id1473929657?l=zh&ls=1
    Windows/Mac: https://bit.ly/37nX5el
    AweSun Remote Desktop là một software điều khiển từ xa hoàn toàn MIỄN PHÍ.
    Là sản phẩm miễn phí duy nhất trên thị trường có tính năng điều khiển smartphone Android từ xa.
    Với đầy đủ các tính năng như : PC điều khiển smartphone, smartphone điều khiến PC.
    Thích hợp sử dụng với mọi tình huống như : văn phòng từ xa, giao tiếp từ xa với đồng nghiệp, học từ xa thuộc máy tính, từ xa hướng dẫn bố mẹ sử dụng smartphone, PC.
    Ngoài ra, Awesun còn tồn tại phiên bản game, có thể giúp bạn chơi game trên PC từ smartphone, thích hợp các bạn chơi game cày cuốc.
    ————————————
    BÚN ĐẬU MẮM TÔM | Mắm Tôm Là Số 1 | Hai Anh Em Phần 142 | Phim Học Đường Hài Hước Hay Nhất Gãy TV
    ————————————
    Season 1 : https://youtu.be/2LynR_mN57M
    Season 2 : https://youtu.be/GPd-zVWJJaU
    Season 3 : https://youtu.be/O9vb4uPKWU8
    Season 4 : https://youtu.be/UrbYphusEPc
    Season 5 : https://youtu.be/hu7wI22okvM
    Season 6 : https://youtu.be/w-jMXz6xemo
    Season 7 : https://youtu.be/fo_qQLdTuGQ
    Season 8 : https://youtu.be/DXWBeOfGYmg
    Season 9 : https://youtu.be/kFIcEidN9tM
    Season 10 : https://youtu.be/Q_Bj6hwUMuQ
    Season 11 : https://youtu.be/6YPopLhvSlY
    Season 12 : https://youtu.be/M6FtpeXIeNg
    Season 13 : https://youtu.be/qVuMzyNRf1E
    ————————————
    ►Gãy Media là một kênh Youtube chuyên sản xuất Parody nhạc chế, Phim ngắn tình cảm, khôi hài… mang lại những giây phút tiêu khiển cho toàn bộ mọi người sau những giờ làm việc mệt mỏi.
    **/// Nếu trong lúc xem phim có xuất hiện quảng cáo, hãy xem hoặc click quảng cáo để ủng hộ chúng tôi ///***
    ————————————
    Ⓕ Fb
    ➤ Kịch bản & đạo diễn :
    – Yến Xôi : https://www.facebook.com/nguyenthiyen28
    ➤ Diễn viên :
    – Nhung Thị : https://www.facebook.com/nhunggaytv
    – Phương Thảo : https://www.facebook.com/nptgaytv
    – Thùy Anh : https://www.facebook.com/thuyanhgaytv
    – Minh Hiếu : https://www.facebook.com/minhhieugaytv
    – Nhật Dương : https://www.facebook.com/nhatduonggaytv
    – Quốc Tuấn : https://www.facebook.com/quoctuangaytv
    – Thiên An : https://www.facebook.com/thienangaytv
    – Nhung Gem : https://www.facebook.com/nhunggemgaytv
    ➤ Quay phim :
    – Ngọc Đại : https://www.facebook.com/NgocDaiGayTV
    – Chu Văn Chiến : https://www.facebook.com/chien9c
    – Đường Minh Giang : https://www.facebook.com/boy.pro.lame
    ➤ Dựng phim :
    – Hoàng Duy Phú : https://www.facebook.com/MuaLaBay888
    ————————————
    ➤ Đăng kí để xem nhiều hơn tại: Gãy TV, Gãy Media & Gãy School
    ❖ Công ty du học cổ phần truyền thông 88 Entertainment
    • Viral Videos
    • Short Film
    • Music Videos
    • TVC
    • Infographic & Animation Videos
    ❖ Liên Hệ :
    • Fb : https://www.facebook.com/hieuyenanhlinh
    • Thư điện tử : gaymedia88@gmail.com
    ————————————
    © Bản quyền thuộc về Gãy Media & 88 Entertainment
    © Copyright by Gãy Media & 88 Entertainment ☞ Do not Reup”

100+ Hình Ảnh Mẹt Bún Đậu Mắm Tôm Cực Ngon Và Đẹp, Bún Đậu Mắm Tôm Nha Trang

  • Tác giả: xedapdientot.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 4921 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bún đậu mắm tôm Nha Trang mang hương ᴠị đặᴄ trưng, độᴄ đáo ᴠà ᴠô ᴄùng lạ miệng, là món ăn đượᴄ nhiều du kháᴄh ѕăn lùng mỗi khi đến Tp biển хinh đẹp, Bún đậu mắm tôm Nha Trang ăn ở đâu ngon? Hãу ᴄùng хem gợi ý từ thổ địa Nha Trang bạn nhé!Không ᴄhỉ ᴄó nem nướng, bánh ᴄanh, bún đậu mắm tôm Nha Trang ᴄũng là một đặᴄ ѕản dân dã luôn níu ᴄhân rất nhiều du kháᴄh

Cách thức làm bún đậu mắm tôm ngon

  • Tác giả: vnexpress.net
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2279 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Món bún đậu mắm tôm với những miếng đậu phụ vàng ươm phối hợp bún lá mềm mại, thịt chân giò thái mỏng khiến nhiều người mê mẩn. – VnExpress

450+ Hình ảnh Bún đậu Mắm Tôm tải xuống miễn phí

  • Tác giả: vn.pikbest.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 7989 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn đang tìm kiếm Bún đậu Mắm Tôm hình ảnh? Pikbest đã tìm thấy 450 thiết kế hình ảnh psd hoặc png vector miễn phí.

450+ Hình ảnh Bún đậu Mắm Tôm tải xuống miễn phí

  • Tác giả: jetstartour.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 4359 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Ảnh Bún Đậu Mắm Tôm Mẹt Thập Cẩm Đẹp, Ngon Miệng Nhất

  • Tác giả: demoda.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2588 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Ảnh bún đậu mắm tôm mẹt thập cẩm đẹp, ngon miệng nhất. Bộ sưu tập khiến bạn phải tìm ngay cách làm món ăn này

Cách Làm Bún Đậu Mắm Tôm Chuẩn Vị Bắc Bộ

  • Tác giả: daynauan.info.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9048 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cách làm bún đậu mắm tôm thơm ngon, đúng vị được sẽ giúp bạn có ngay món ngon để thưởng thức mà không cần phải ra hàng quán

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí