Top 23 phần mềm quản lý nhân sự HRM tốt nhất năm 2022 – phần mềm quản trị nhân sự

PM quản lý nhân viên nào tốt nhất hiện tại? Dưới đây là toàn bộ các thông tin bạn cần biết về quản lý nhân viên và 23 nhà sản xuất

Bạn đang xem: phần mềm quản trị nhân sự

PM quản lý nhân viên nào tốt nhất hiện tại? Dưới đây là toàn bộ các thông tin bạn cần biết về quản lý nhân viên và danh sách 23 nhà sản xuất hệ thống software quản lý nhân viên HRM tốt nhất, được triệu doanh nghiệp tin dùng. 

PM quản lý nhân viên là gì?

PM quản lý nhân viên là bộ software mà các tổ chức sử dụng để quản lý các tính năng nhân viên nội bộ. Là những ứng dụng công nghệ thông tin vào việc thực hiện quy trình nhân viên đơn giản hơn, được thiết kế trực quan thân thiện với người dùng, bám sát yêu cầu nghiệp vụ quản lý nhân viên, quản trị phúc lợi nhân viên, quản lý chấm công – tính lương, nghỉ phép và nghỉ phép online, các phần việc quản lý khác liên quan tới đồng phục, phúc lợi, thăng tiến, …

PM quản lý nhân viên (HRM Software) chính là phương án số để quản lý nguồn nhân lực nội bộ, chính là chìa khóa để phát triển nhân viên hướng tới sự thành công của doanh nghiệp, giúp các Chuyên Viên nhân viên quản lý lực lượng lao động hiện đại, hay còn được gọi là Hệ thống thông tin nguồn nhân lực – HRIS. Hệ thống HRMS mang thông tin về những tài sản của công ty tư vấn du học đến trước mặt những người cần chúng.

PM quản lý nhân viên kiểm tra năng suất lực lượng lao động bằng cách tích hợp quy trình quản trị, điều hành và công tác nhân viên, cho phép các nhà quản lý nhân viên theo dõi hoạt động tuyển nhân viên, phúc lợi & đãi ngộ, cũng như theo dõi quá trình làm việc tại doanh nghiệp. Qua đó, ban lãnh đạo sẽ có đủ thông tin để quyết định, phân công nhiệm vụ, trao phần thưởng và nhận xét tiến độ rõ ràng và cụ thể ở toàn bộ các vị trí.

Lợi nhuận của software quản lý nhân viên

Quản lý nhân viên bằng excel từng là dụng cụ thông dụng không chỉ ở tại Việt Nam mà còn trên khắp toàn cầu. Bởi đây là hệ thống mở, dễ sử dụng và dễ quản lý. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp phát triển to hơn, hệ thống sử dụng software quản lý nhân viên bằng excel đã không còn hiệu quả.

Excel từng là dụng cụ rất thông dụng cho nhân sư, nhưng so với các công ty tư vấn du học có quy mô nhân viên lớn. Phòng nhân viên luôn quá tải với các công việc như: tuyển nhân viên, huấn luyện, nhận xét, trả lương, Bảo hiểm xã hội,… Với toàn bộ những nghiệp vụ này, rất khó khăn để nhập dữ liệu, quản trị dữ liệu và giải trình.

Lợi nhuận của software quản lý nhân viên giúp không chỉ người làm nhân viên mà từ giám đốc điều hành, nhà quản lý và nhân viên đều thực hiện công việc một cách tốt nhất.

LỢI ÍCH ĐỐI VỚI giám đốc điều hành

1. Nắm bắt biến động nhân viên nhanh nhất 
Hệ thống với đầy đủ các giải trình trực quan, sinh động giúp update mọi biến động nhân viên của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi trên thiết bị của mình.

2. Tiết kiệm và tối ưu thời gian làm việc của giám đốc điều hành 
Thông tin nhân viên được quản lý tập trung, đơn giản giao tiếp với trợ lý ảo giúp giám đốc điều hành tối ưu thủ tục quản lý nhân viên.

3. Quy hoạch nhân viên hiệu quả 
Theo dõi và nhận xét khung năng lực nhân viên khách hàng. Qua đó lựa chọn nhân tài thích hợp xứng đáng với vị trí lãnh đạo cấp cao.

LỢI ÍCH ĐỐI VỚI NHÀ QUẢN LÝ

1. Quản lý hồ sơ nhân viên hiệu quả và khoa học 

  • Quản lý thông tin nhân viên tập trung, phân quyền sử dụng cho các đối tượng thích hợp giúp đảm bảo an toàn thông tin.

2. Tự động hóa các nghiệp vụ quản lý

  • Tự động sàng lọc ứng viên, nhập liệu hồ sơ, nhắc nhở hợp đồng hết hạn, ngày lễ trọng yếu.
  • Tự tổng hợp giải trình .

3. Giúp nâng cao năng suất và tính đúng đắn trong công việc

  • Dữ liệu được liên thông với các ứng dụng của doanh nghiệp.
  • Trợ giúp phân tích, lập mưu hoạch và nhận xét chất lượng nhân viên.

LỢI ÍCH ĐỐI VỚI NHÂN VIÊN

1. Chủ động giao tiếp với lãnh đạo 

  • Chủ động update thông tin và gửi yêu cầu cá nhân lên cấp trên.
  • Tinh gọn quy trình và thủ tục nhân viên.

2. Phúc lợi và đãi ngộ được sáng tỏ

  • Trợ giúp tra cứu thông tin về lương, thuế thu nhập cá nhân, bảo hiểm xã hội.
  • Đảm bảo an toàn thông tin cá nhân.

3. Được nhìn nhận khách quan nhất

  • Các hiến dâng được ghi nhận rõ ràng, nâng cao nghiệp vụ thông qua huấn luyện trực tuyến.

Các tính năng chính của software quản lý nhân viên

PM nhân viên có tính năng theo dõi, giám sát và quản lý hoạt động của nhân viên ở mọi mặt, thông qua việc tạo DataBase về thông tin cá nhân của nhân viên, lịch sử công việc và tiền lương, tuân thủ tiền thưởng, cụ thể lương thưởng, theo dõi chuyên cần và thẻ ID ảo, để quản lý và thay đổi thông tin hiệu quả. Qua đó, một software quản lý nhân viên hiệu quả sẽ bao gồm các tính năng sau:

Trợ giúp quá trình tuyển nhân viên

Hệ thống Theo dõi Ứng viên – Application Tracking System (ATS), được tích hợp sẵn vào hệ thống. Phân hệ này có tính năng tự động chấp thuận hoặc từ chối ứng viên, quản lý phỏng vấn, bài test đầu vào cần thực hiện, thời gian ứng viên phản hồi với vị trí cũng như trợ giúp phòng ban Tuyển nhân viên tiến hành xác minh sơ yếu lý lịch.

PM quản lý nhân viên HRM giúp tạo ra một quy trình tuyển nhân viên thông minh và linh hoạt. Rõ ràng:

  • Quản lý các đợt tuyển nhân viên.
  • Quản lý các hồ sơ ứng viên.
  • Quản lý phỏng vấn ứng viên.
  • Tạo phiếu yêu cầu tuyển nhân viên.
  • Tạo đợt tuyển nhân viên
  • Duyệt ứng viên.
  • Tự động gửi thư điện tử mời tham gia phỏng vấn, thư điện tử thông báo kết quả, thư điện tử cảm ơn…
  • Chuyển thông tin ứng viên được tuyển vào danh sách thử việc hoặc nhân viên chính thức.

Quản lý huấn luyện nhân viên

PM HRM nổi trội với tính năng quản lý huấn luyện, xây dựng nên một nền tảng vững chắc phát triển doanh nghiệp. PM quản lý nhân viên cần bao gồm các phương tiện học tập điện tử lý tưởng để nhân viên nâng cao tuyệt kỹ tổng quan và chuyên môn, nhằm xúc tiến nhân viên học hỏi, với trí não tiếp tục phấn đấu vươn lên trong công việc. Rõ ràng:

  • Quản lý danh sách các khóa huấn luyện.
  • Quản lý danh sách đăng ký huấn luyện.
  • Quản lý các khóa học chuyên nghề theo phòng ban, phòng ban, chức vụ
  • Xem quá trình huấn luyện của mỗi nhân viên.
  • Xem và tra cứu thông tin cụ thể của từng nhân viên như: thông tin cá nhân, quá trình học tập và huấn luyện.
  • Nhận xét kết quả huấn luyện từng học viên.
  • Chọn ra được danh sách nhân viên được nhìn nhận cao để sắp xếp công việc hiệu quả.

Quản lý chấm công

PM quản lý nhân viên HRM cho phép tính công theo quy chuẩn của doanh nghiệp.

  • Kết nối với máy chấm công để nhận dữ liệu mỗi ngày, giúp cán bộ nhân viên chấm công đúng đắn và tiết kiệm thời gian.
  • Thiết lập ca làm việc, danh sách ngày nghỉ lễ, nghỉ phép.
  • Lập bảng chấm công cụ thể cho từng phòng ban, phòng ban.
  • Linh hoạt trong việc sửa công với những nguyên nhân hợp lý như gặp khách hàng, đi công tác…
  • Cho phép nhập bảng chấm công cụ thể, bảng chấm công tổng hợp từ file excel vào software.
  • Tự động gửi bản cụ thể chấm công cho nhân viên theo mẫu yêu cầu

Quản lý tiền lương

  • Hệ thống HRM tự động tính toán lương đúng đắn và nhanh chóng.
  • Tự động tính lương theo ngày công, lương làm thêm giờ… căn cứ vào bảng chấm công
  • Tự động tính các khoản đi về sớm, phạt đi muộn… theo quy định của doanh nghiệp
  •  Tự động tính thuế thu nhập cá nhân của nhân viên, miễn thuế và trích các khoản đóng bảo hiểm bắt buộc.
  • Theo dõi các khoản lương tạm ứng, phải trả, còn nợ của mỗi nhân viên
  • Tự động gửi phiếu lương cho mỗi nhân viên
  • Linh hoạt cho phép bổ sung thông tin về các khoản khấu trừ, thu nhập

Quản lý phúc lợi & đãi ngộ – hoạt động Cvàamp;Ɓ tại doanh nghiệp

Bao gồm các quyền lợi chuyên biệt của nhân viên, ví dụ như hoạt động chăm sóc sức khỏe, chương trình bảo hiểm xã hội, y tế và các phúc lợi khác đang tham gia. Các thông tin này sẽ được tích hợp lên hệ thống thông tin nhân viên của doanh nghiệp.

Tính năng nhận xét nhân viên

Nhận xét năng suất của nhân viên, thông qua các chỉ số năng suất như KPI và OKR (cho phép điều chỉnh linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp), với hệ thống E-learning, kể cả việc tổ chức online các bài xác minh hành vi, giải trình tiến độ, khả năng học tập và phản hồi của nhân viên.

Với những tính năng như đã nói ở trên thì hiệu quả từ software quản lý nhân viên HRM mang lại là rất cao. Một doanh nghiệp muốn phát triển được thì hệ thống quản lý phải tốt, do đó software HRM là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nói như vậy không phải phủ nhận những software khác chỉ là app quản lý nhân viên là mắc xích trọng yếu trong quá trình quản lý của một doanh nghiệp.

Làm thế nào để lựa chọn được software quản lý nhân viên tốt nhất?

Có thể thấy, software quản lý nhân viên vốn là dụng cụ quản trị không hề dễ lựa chọn. Để quyết định chọn mua một software HRM thỏa mãn mục đích của doanh nghiệp. Các nhà quản lý cần lên danh sách các tiêu chuẩn nhất định.  Một software HRM tiêu chuẩn cần phải có đầy đủ các yếu tố sau:

  • Giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng: Giao diện người dùng mượt mà hơn từ thiết bị di động đến màn hình PC. Người dùng có thể tương tác thoải mái, mà không cần bất kể một sự học tập nâng cao nào. Do đó, giao diện người dùng trực quan là tiêu chuẩn trước nhất mà doanh nghiệp cần suy xét.
  • Tích hợp nhiều tính năng, thuận tiện trong công việc: Một software HRM cần tích hợp nhiều tính năng, mỗi tính năng sẽ có một nhiệm vụ độc lập, nhưng vẫn đủ để kết nối liền mạch với nhau, tập trung vào mục tiêu đồng bộ hoá và hoàn thiện công việc. Vì là software nhân viên đa năng, các tính năng này cần phải phù phù hợp với toàn bộ các loại quy mô doanh nghiệp và toàn bộ các nghề
  • Có khả năng lưu trữ dữ liệu lớn và phân tích rõ ràng và cụ thể: So với doanh nghiệp, dữ liệu nhân viên ngày càng trở nên trọng yếu. Cùng với này là những yêu cầu khó tính về những bảng giải trình chất lượng, thống kê số lượng nhân viên, các công việc và các dự án đang trong thời kỳ thực thi. Điều này tạo cho các nhà quản lý sự bối rối trong việc phân tích cũng như nhận xét các dữ liệu của doanh nghiệp (big data).
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Dịch vụ khách hàng cũng được xem như là tiêu chuẩn thiết yếu trước khi lựa chọn một software HRM. Các nhà quản lý cần nhận xét dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua nhà sản xuất nên có quyết sách chăm sóc khách hàng miễn phí, trợ giúp kỹ thuật và có tư vấn viên túc trực 24/7, Có cam kết không tăng hay thêm các ngân sách dịch vụ.
  • Là nhà sản xuất uy tín, phân phối sản phẩm chất lượng: Tiêu chuẩn cuối cùng mà các nhà quản lý cần quan tâm này là nhà sản xuất uy tín. Một nhà sản xuất uy có nhiều kinh nghiệm thực chiến trên thị trường, họ sẽ biết phương pháp để lường trước được các rủi ro gặp phải, hạn chế những lỗi sai không đáng có.

Top 23 software quản lý nhân viên HRM tốt nhất năm 2022

Đứng trước hàng trăm danh sách các nhà sản xuất, thì đâu là software quản lý nhân viên miễn phísoftware quản lý nhân viên tốt nhất hiện tại? Hệ thống quản lý nhân viên nào đáng để doanh nghiệp đầu tư cho hệ thống của của mình? Dưới đây là danh sách 22 software quản lý nhân viên tốt nhất năm 2022 – phương án quản trị nhân viên toàn diện cho doanh nghiệp.

1. PM quản lý nhân viên AMIS HRM

Tên doanh nghiệp
MISA JSC
Nơi sản xuất
Việt Nam
Quy mô doanh nghiệp
2000-2500
Năm thành lập
1994
Ngân sách
Tùy dịch vụ
Bản miễn phí
 

MISA Group, công ty tư vấn du học mẹ của nhóm software quản lý nhân viên MISA AMIS, được thành lập từ năm 1994. Với định hướng sản xuất software đóng gói chuyên biệt giành riêng cho thị trường Việt Nam.

Vào năm 2002, MISA chính thức trở thành MISA JSC, hình thức công ty tư vấn du học cổ phần, với 01 trụ sở chính, 01 Trung tâm phát triển software, 01 Trung tâm tư vấn và trợ giúp khách hàng và 05 văn phòng đại diện tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ.

Tiên phong là software kế toán hàng đầu Việt Nam, với thị phần phần lớn trực thuộc khối doanh nghiệp nhà nước, tới nay, với vốn tri thức và kinh nghiệm vận hành lâu năm, MISA JSC đã tiếp tục phát triển bổ sung thêm nhóm software quản lý nhân viên AMIS HRM, bán hàng, công việc, chính là hệ sinh thái ‘chính hãng’ ‘Make-in-Vietnam’, với kỳ vọng mang trí tuệ Việt ngang tầm toàn cầu.

Ngoài các tính năng cơ bản của một hệ thống quản lý nhân viên, MISA đã trọn bộ Nghiệp vụ HR thành 12 ứng dụng khác nhau, quản lý trải nghiệm của nhân viên từ ngày khởi đầu ứng tuyển (AMIS Tuyển nhân viên), tới khi vào hoạt động với doanh nghiệp, thông qua nhóm sản phẩm, Nhận xét, Huấn luyện & Phát triển. 

Qua đó, MISA đã thành công để phân biệt giữa software quản lý nhân viên và software quản lý nhân viên, rõ ràng và cụ thể là software quản lý nhân viên, trọn bộ phương án bao gồm 12 ứng dụng trong 5 phân hệ mà AMIS HRM phân phối

PM AMIS HRM giúp tối ưu và khắc phục nhanh chóng mọi bài toán nhân viên

PM quản lý nhân viên, với AMIS Nhân viên: Tối ưu trải nghiệm của nhân viên khi tiếp cận với thông tin tại Doanh nghiệp, thông qua AMIS Social trên ứng dụng AMIS Nhân viên. Đây cũng chính là software giúp nhân viên theo dõi phiếu lương, ngày nghỉ phép, nghỉ lễ cũng như các sự kiện trọng yếu, sinh nhật của đồng nghiệp trong doanh nghiệp. 

Tuyển nhân viên

  • Thu hút và lựa chọn ứng viên từ đa kênh, nâng tầm thương hiệu tuyển nhân viên
  • Quản lý hồ sơ tổng thể, theo sát ứng viên từ lúc đăng tin đến khi trúng tuyển
  • Giảm thiểu ngân sách tuyển nhân viên nhờ phân tích hiệu quả nâng cao

Thông tin nhân viên

  • Phân phối thông tin và tình hình nhân viên tổng thể, trợ giúp quy hoạch & bổ nhiệm cán bộ
  • Số hóa quy trình thực hiện thủ tục, tối đa năng suất làm việc của HR
  • Quản lý dữ liệu thông minh, đơn giản trích xuất làm hồ sơ, báo cá

Cvàamp;Ɓ – Phúc lợi và đãi ngộ

  • Sáng tỏ quyền lợi và đãi ngộ, thu hút và giữ chân nhân tài
  • Tự động hoá Cvàamp;Ɓ, quản lý ca & thời gian làm việc, chấm công và tính lương
  • Kết nối với hệ thống BHXH và thuế TNCN tự động, giảm thời gian thực hiện nghiệp vụ

Huấn luyện & Phát triển

  • Tổng hợp dữ liệu, theo dõi năng lực cán bộ
  • Huấn luyện kịp thời, đảm bảo hiệu quả công việc, phát triển thế hệ lãnh đạo tương lai
  • Quản lý, xây dựng và cá nhân hoá plan huấn luyện với AMIS E-learning trực tuyến

Nhận xét nhân viên

  • Nhân viên và quản lý tự nhận xét theo cấp bậc và từng kỳ nhận xét trong năm
  • Duyệt nhận xét tự động giữa các phòng ban, phân phối giải trình tổng hợp theo mã nhân viên
  • Trợ giúp nhà quản lý hoạch định nhân viên và xây dựng mục tiêu phát triển khoa học

Điểm ưu việt của AMIS HRM so với những software khác

Ngoài việc giải quyết được những nghiệp vụ hết sức trọng yếu cho HR. PM quản lý nhân viên AMIS HRM còn tồn tại những điểm ưu việt khác biệt hoàn toàn hơn so với những software khác.

Tự động hóa nghiệp vụ của HR
Tự động đăng tin tuyển nhân viên, tổng hợp công, tính lương và lưu trữ thông tin hồ sơ nhân viên.

Đồng bộ dữ liệu
PM quản lý nhân viên AMIS HRM liên thông dữ liệu giữa các ứng dụng, tiết kiệm thời gian nhập liệu, tăng hiệu quả

công việc.

Giải trình trực quan
PM quản lý nhân viên phân phối hơn 50 giải trình sinh động.

Quản lý từ xa
Sử dụng software quản lý nhân viên trên mọi thiết bị, tiện lợi làm việc 

từ xa.

Công nghệ tiên tiến vượt trội
Ứng dụng AI, Máy học giúp scan, gợi ý và nhập liệu hồ sơ ứng viên; Trợ lý ảo giải trình tình hình 

nhân viên.

Bảo mật dữ liệu tốt
100% dữ liệu được lưu trữ trên Cloud, phân quyền sử dụng tài nguyên. Đạt tiêu chuẩn Tier 3, ISO 27000 và 

CSA STAR.

Hiện tại, AMIS HRM đã có bản dùng thử software quản lý nhân viên miễn phí 15 ngày. Vui lòng để lại thông tin để tham khảo thông tin cụ thể và được hướng dẫn cách sử dụng tốt nhất!

2. PM quản lý nhân viên Zoho Recruit

Tên doanh nghiệp
Zoho
Nơi sản xuất
 Ấn độ
Quy mô doanh nghiệp
5001-10000
Năm thành lập
1996
Ngân sách

  • Zoho Recruit Tuyển nhân viên: $25/ tháng/ người dùng (~500.000VND)
  • Zoho People Công việc: $0.83/năm/ người dùng (~19.505VND)

Bản miễn phí

Zoho People là phương án quản trị 360 độ, được thiết kế để tăng trải nghiệm của nhân viên với doanh nghiệp. Zoho People có thể tích hợp hoàn hảo với các ứng dụng yêu thích nhân viên khi sử dụng mỗi ngày.Zoho Recruit là software lưu trữ đám mây với hệ thống theo dõi ứng viên tiên tiến (API), để tối ưu hóa quy trình tuyển nhân viên. Zoho Recruit đi kèm rất nhiều tính năng bắt buộc so với các phương án tuyển nhân viên và bao gồm tìm kiếm nâng cao, trạng thái ứng viên, website nghề nghiệp, tạo điều kiện việc làm, DataBase sơ yếu lý lịch, nhúng biểu mẫu sơ yếu lý lịch, tích hợp LinkedIn, 𝒱.𝒱. Zoho Recruit trợ giúp nhân viên tìm kiếm nhân tài nhanh hơn; theo dõi hồ sơ và giám sát quy trình phỏng vấn.

Ứng dụng phân phối cho bạn hệ thống đơn giản nhưng toàn diện và linh hoạt để có thể quản lý toàn bộ các sách lược nhân viên, qua đó chủ doanh nghiệp có thể tập trung hơn vào huấn luyện & phát triển nhân viên. Một số tính năng có thể kể tới là quản lý hồ sơ, tự phục vụ, quản lý tài liệu, phân tích nâng cao và quản lý quyền truy cập của người dùng.

3. PM quản lý nhân viên Oracle Talent Management Cloud

Tên doanh nghiệp
Oracle
Nơi sản xuất
Hoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
10,000
Năm thành lập
1977
Ngân sách
Tùy thuộc dịch vụ
Bản miễn phí

Nền tảng có khả năng tạo ra môi trường để các cuộc trò chuyện có thể liên tục diễn ra, cùng nhắm tới mục tiêu và theo dõi tiến độ công việc, software Oracle đảm bảo sự tham gia của nhân viên bằng cách phân phối trải nghiệm huấn luyện online đầy hiện đại và tiện lợi.Oracle Talent Management giúp anh chị chủ doanh nghiệp tìm kiếm và giữ chân nhân tài, với các tính năng như: Tuyển nhân viên và Giới thiệu, Năng suất và Kế thừa, Học hỏi và Phát triển… chính là một số tính năng khả dụng, thông qua tính năng quản lý nhân tài.

PM Oracle trợ giúp doanh nghiệp giảm ngân sách, tiết kiệm thời gian và tăng tốc công việc kinh doanh bằng cách giúp nhân viên tham gia hoạt động tại doanh nghiệp hiệu quả và có sách lược nhất định.

4. PM quản lý nhân viên PeopleHR

Tên doanh nghiệp
People HR
Nơi sản xuất
Vương Quốc Anh
Quy mô doanh nghiệp
50-200
Năm thành lập
2012
Ngân sách
$4.00/tháng/ người dùng
Bản miễn phí

PM quản lý nguồn nhân lực People HR phân phối nền tảng cho toàn bộ các mục đích nhân viên như: Theo dõi ứng viên, Theo dõi nhân viên, Xác minh thực thi. Dụng cụ này đã tự động hóa các công việc nhân viên cũng như tối ưu các hoạt động nghiệp vụ nhân viên trọng yếu nhất so với tổ chức của các bạn.

People HR thay đổi các phương pháp đã lỗi thời như tài liệu giấy và bảng tính, đồng thời tận hưởng phương án quản trị nhân viên tiên tiến để trợ giúp doanh nghiệp tinh giảm ngân sách, tìm hiểu thời cơ và mở rộng sự phát triển cho daonh nghiệp. Đây là software thân thiện với người dùng có thể truy cập ở mọi nơi và mọi lúc.

5. PM quản lý nhân viên Sage HRMS

Tên doanh nghiệp
Sage HRMS
Nơi sản xuất
Hoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
10,001+
Năm thành lập
1981
Ngân sách
$5,5/tháng/người
Bản miễn phí

PM Sage HRMS phân phối một phương án quản lý nguồn nhân lực hoàn chỉnh để quản lý toàn thể vòng đời nhân viên của một công ty tư vấn du học. Sage HRMS cải tổ các quyết sách nhân viên và mang ra quyết định tốt hơn cho nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Các tính năng chính của Sage HRMS là tối đa hóa những gì anh chị chủ doanh nghiệp đã đầu tư vào nhân viên, chinh phục các thách thức mỗi ngày, tiết kiệm thời gian, tự động hóa và đơn giản hóa việc tuyển nhân viên và giới thiệu nhân viên, cải tổ quản lý thời gian, gắn kết nhân viên và là một phương án để quản lý toàn bộ các quy trình nhân viên.

6. PM quản lý nhân viên Paylocity

Tên doanh nghiệp
Paylocity
Nơi sản xuất
Hoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
1,000-5,001
Năm thành lập
1997
Ngân sách
Bản miễn phí

Paylocity là software dựa trên nền tảng đám mây, đơn giản hóa các nhiệm vụ nhân viên và công việc tính lương mỗi ngày với hệ thống nhân viên trực tuyến thông minh. PM tiết kiệm thời gian, sắp xếp hợp lý các quy trình và giảm bớt sự dư thừa với công nghệ hàng đầu và dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Các tính năng chính của Paylocity là software tính lương trực tuyến, software quản lý nguồn nhân lực trực quan, cải tổ trải nghiệm của nhân viên để quản lý và đăng ký phúc lợi, cải tổ độ đúng đắn của dữ liệu, tối đa hóa năng suất của nhân viên, trợ giúp xúc tiến sự tham gia và thu hút nhân tài.

7. PM quản lý nhân viên Rippling

Tên doanh nghiệp
Rippling
Nơi sản xuấtHoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
50-200
Năm thành lập
2016
Ngân sách
$35/ tháng
Bản miễn phí

Rippling là nền tảng quản lý nhân viên giúp công ty tư vấn du học đơn giản quản lý bảng lương, phúc lợi, ứng dụng và PC của nhân viên. Với Rippling, anh chị chủ doanh nghiệp có thể tự động hóa một số việc tại một thời điểm khi một nhân viên tham gia, làm việc tại hoặc rời khỏi công ty tư vấn du học.

Dấu hiệu chính là sự phối hợp giữa nền tảng nhân viên và công nghệ thông tin hiện đại hóa trong một. Vì mọi thứ sẽ được kết nối với một hệ thống hồ sơ nhân viên đúng đắn nên không thiết yếu phải update các quy tắc và thông tin điều chỉnh liên tục.

8. PM quản lý nhân viên UltiPro

Tên doanh nghiệp
UltiPro
Nơi sản xuất
Hoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
1,001-5,000
Năm thành lập
1990
Ngân sách
Tùy dịch vụ
Bản miễn phí

UltiPro đơn giản hóa và cải tổ công việc nhân viên tại phong phú các công ty tư vấn du học từ nhỏ đến lớn. UltiPro quản lý dữ liệu hiệu quả, đơn giản hóa sự phức tạp trong chính sách phúc lợi, đãi ngộ, và mang lại việc tuyển nhân viên cũng như các lợi nhuận khác cho người dùng.

Đây là một trong những software nhân viên được nhìn nhận cao nhất hiện tại và các tính năng hàng đầu bao gồm các phương án thời gian linh hoạt, lịch sử việc làm, hồ sơ công việc và quản trị, lập biểu đồ tổ chức, dữ liệu tuân thủ…

9. PM quản lý nhân viên Workday

Tên doanh nghiệp
Workday
Nơi sản xuất
Hoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
10,001
Năm thành lập
2005
Ngân sách
$100/ năm/ người dùng
Bản miễn phí

Workday là nhà sản xuất chính các ứng dụng software cho tài chính, nhân viên và quản lý. Workday phân phối các ứng dụng quản trị tài chính, quản lý vốn loài người và phân tích giành riêng cho các doanh nghiệp lớn nhất toàn cầu, các nền tảng giáo dục và các nghề công nghiệp của chính phủ.

Workday trợ giúp anh chị chủ doanh nghiệp tổ chức hoạt nhân viên với tính bảo mật và riêng tư cao, để tuân thủ các phép tắc bao gồm tuân thủ GDPR.

Workday thiết kế và tự động hóa các nhu cầu thiết yếu của địa phương và khu vực để nâng cao năng suất và sự tuân thủ. Qua đó, software có khả năng giám sát toàn bộ các thủ tục và trạng thái giao dịch với các nhận xét toàn diện.

10. PM quản lý nhân viên GustoHR

Tên doanh nghiệp
Gusto HR
Nơi sản xuất
Hoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
1,000 – 5,001
Năm thành lập
2011
Ngân sách
$45/ tháng
Bản miễn phí

Gusto HR là một software nhân viên hiện đại giành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ để có thể xây dựng một đội ngũ thành công. Gusto HR giúp anh chị chủ doanh nghiệp tham gia, bảo hiểm, thanh toán và quản trị nhân viên trên một nền tảng duy nhất.

Gusto HR khiến việc trả lương trở nên đơn giản. Với một vài cú nhấp chuột, Gusto HR sẽ tính toán và ghi lại ngân sách trả lương của nhân viên. Ngoài ra, mọi thứ đồng bộ với theo dõi thời gian tự nhiên, hợp đồng mới, plan quyền lợi (bảo hiểm, tiết kiệm hưu trí và không dừng lại ở đó phù phù hợp với Nhóm và ngân sách của doanh nghiệp).

11. PM quản lý nhân viên CakeHR

Tên doanh nghiệp
HR Bakery
Nơi sản xuất
Vương Quốc Anh
Quy mô doanh nghiệp
11-50 
Năm thành lập
2012
Ngân sách
$4.20/ tháng/ người dùng
Bản miễn phí

CakeHR là một PM  đang phát triển không chỉ nhanh mà còn thú vị để sử dụng cho nhân viên và quản lý nhân viên. Nó cải tổ sự tham gia của nhân viên trong bất kỳ tổ chức nào và thân thiện với người dùng.

Phương án CakeHR giúp các công ty tư vấn du học hợp lý hóa việc chấm công và quản lý năng suất cho khách hàng, đồng thời tích hợp các tính năng như phản hồi 360 độ, quản lý lực lượng lao động, quyết sách thời gian nghỉ, theo dõi ứng viên, quản lý vòng đời nhân viên, cổng tự phục vụ, quản lý lương thưởng, 𝒱.𝒱.

12. PM quản lý nhân viên Dayforce HCM

Tên doanh nghiệp
Ceridian
Nơi sản xuất
Hoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
1000 – 5000
Năm thành lập
2012
Ngân sách
И/𝓐
Bản miễn phí

Dayforce HCM là một software quốc tế được xây dựng đặc biệt để Quản lý nguồn nhân lực tốt hơn. Đây là một nền tảng software đám mây HCM hoàn chỉnh và hiện đại để quản lý sự tăng trưởng và phát triển của nhân viên.

Dayforce HCM cho phép nâng cao khả năng ra quyết định ở mọi cấp độ. PM HCM này phối hợp nhân viên, quản lý lực lượng lao động, tính lương, phúc lợi và quản lý nhân tài, toàn bộ trong một software ứng dụng trong một giờ.

Một số tính năng của nó là tính toán thanh toán liên tục, một ứng dụng, thông tin cụ thể trọng yếu theo hướng dữ liệu, truy cập mọi lúc, mọi nơi và nhiều tính năng khác.

13. PM quản lý nhân viên Paycom

Tên doanh nghiệp
Paycom
Nơi sản xuất
Hoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
1000 – 5000
Năm thành lập
2012
Ngân sách
И/𝓐
Bản miễn phí

Paycom là một software Quản lý Vốn Nhân lực hoàn chỉnh trong một nền tảng. PM giúp tìm kiếm, tuyển nhân viên và giới thiệu tốt nhất với các dụng cụ thu hút nhân tài và không cần nhập lại dữ liệu. Các dụng cụ khác của Paycom bao gồm dụng cụ Quản lý thời gian và lao động, dụng cụ quản lý nhân tài, dụng cụ tính lương và dụng cụ quản lý nhân viên.

Các tính năng chính của Paycom là chấm công và chấm công, thiết bị đầu cuối phần cứng, phân bổ lao động, giải trình quản lý lao động, ACA nâng cao cũng như phân tích thời gian làm việc, trợ giúp công tác quan hệ lao động.

14. PM quản lý nhân viên Zenefits

Tên doanh nghiệp
Zenefits
Nơi sản xuất
Hoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
200-500
Năm thành lập
2013
Ngân sách
$8/ tháng
Bản miễn phí

Zenefits là một nền tảng nhân viên hoàn chỉnh để vận hành trơn tru quy trình làm việc của các bạn bằng cách tự động kết nối Nhân viên, Quyền lợi, Bảng lương và qua đó lập mưu hoạch nhân viên. Zenefits có toàn bộ các dụng cụ quản lý nhân viên giúp đơn giản quản lý lực lượng lao động của các bạn. Nó giúp tích hợp hiệu quả, đơn giản theo dõi PTO và không dừng lại ở đó.

Zenefits giúp quá trình phân phối phúc lợi cho người dân của các bạn trở nên đơn giản hơn, từ các gói chăm sóc sức khỏe hoàn chỉnh đến phúc lợi cho người lao động. Zenefits tự động tính toán và nộp thuế tiền lương. Thời gian và lịch trình của Zenefits đồng bộ hoàn hảo với Phúc lợi, Nhân viên và Bảng lương so với các nền tảng software khác.

15. PM quản lý nhân viên Darwinbox

Tên doanh nghiệp
Darwinbox
Nơi sản xuất
Ấn Độ
Quy mô doanh nghiệp
200-500
Năm thành lập
2015
Ngân sách
И/𝓐
Bản miễn phí
Không

Darwinbox là một nền tảng HRMS dựa trên điện toán đám mây, ưu tiên cho thiết bị di động thời kì mới & đột phá được xây dựng cho các doanh nghiệp lớn nhằm thu hút, tham gia và nuôi dưỡng nguồn lực trọng yếu nhất của họ – nhân tài. Đây là một Hệ thống quản lý nhân viên tích hợp end-to-end bao gồm các mô-đun đầy hứa hẹn như Năng suất, Từ chức, Chuyên cần, Tuyển nhân viên, Ngân sách, Khen thưởng & Ghi nhận, Du lịch, 𝒱.𝒱., trợ giúp hợp lý hóa các hoạt động trong suốt vòng đời của nhân viên.

Các tính năng sản phẩm giành riêng cho doanh nghiệp mạnh mẽ của chúng tôi được xây dựng với trọng tâm rõ ràng là tính trực quan và khả năng mở rộng, với các tiêu chuẩn về ứng dụng giành riêng cho người tiêu dùng tốt nhất. Phương châm của Darwinbox là thu hút, trao quyền và truyền xúc cảm cho nhân viên bên cạnh việc tự động hóa và đơn giản hóa toàn bộ các quy trình nhân viên cho doanh nghiệp.

16. PM quản lý nhân viên Trinet

Tên doanh nghiệp
TriNet Group
Nơi sản xuất
Mỹ
Quy mô doanh nghiệp
1000-5000
Năm thành lập
1988
Ngân sách
И/𝓐
Bản miễn phí

TriNet là Tổ chức Nhà tuyển nhân viên Chuyên nghiệp (PEO) giúp trao quyền cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô bằng cách phân phối các phương án nhân viên trực tiếp. TriNet phân phối quyền truy cập vào trợ giúp của Chuyên Viên nguồn nhân lực, lợi nhuận của nhân viên, giảm thiểu rủi ro và tuân thủ, bảo hiểm bồi thường cho người lao động, bảng lương, plan nghỉ hưu và công nghệ thời gian thực.

TriNet tạo ra một nhóm các Chuyên Viên nâng cao về các nghề khác nhau để bạn tìm kiếm sự trợ giúp của họ trong việc phát triển doanh nghiệp của mình. Anh chị chủ doanh nghiệp không cần bất kỳ số lượng nhân viên tối thiểu nào để sử dụng các dịch vụ của TriNet; software này hoạt động lý tưởng ngay cả so với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

17. PM quản lý nhân viên Workable

Tên doanh nghiệp
Workable Software
Nơi sản xuất
Mỹ
Quy mô doanh nghiệp
51-200
Năm thành lập
2012
Ngân sách
$50/ tháng
Bản miễn phí

Workable là một software  tiên tiến với software tuyển nhân viên của nó được thiết kế để giúp các nhà nhân viên tuyển nhân viên một nhóm tốt hơn cho tổ chức. Phương án này làm tăng hiệu quả của phòng ban nhân viên của một tổ chức. 

Workable bao gồm toàn bộ các dụng cụ tuyển nhân viên thiết yếu và có giao diện trực quan với các tính năng hàng đầu như dữ liệu được lưu trữ ở một vị trí trung tâm duy nhất để đơn giản làm việc.

18. PM quản lý nhân viên ZoomShift

Tên doanh nghiệp
ZoomShift
Nơi sản xuất
Mỹ
Quy mô doanh nghiệp
02-10
Năm thành lập
2011
Ngân sách
$2/ tháng
Bản miễn phí

ZoomShift là software lập lịch trình được thiết kế cho nhân viên làm việc theo giờ. ZoomShift được thiết kế để giúp doanh nghiệp của các bạn thực hiện lịch làm việc nhanh hơn, tiết kiệm tiền trả lương và cho phép nhân viên của các bạn theo dõi và xem giờ của họ một cách đơn giản.

PM giúp doanh nghiệp của các bạn lưu giữ toàn bộ thông tin về lịch làm việc của nhân viên ở một nơi và có thể giúp cải tổ khả năng giám sát quá trình làm việc của nhân viên.

19. PM quản lý nhân viên APS Core HR Solution

Tên doanh nghiệp
APS Payroll
Nơi sản xuất
Hoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
50 – 200
Năm thành lập
1996
Ngân sách
$50/ tháng
Bản miễn phí

Tìm cách đơn giản hóa các nhiệm vụ quản lý lực lượng lao động trong thời gian tối thiểu? APS Core HR Solution là phương án. Một nền tảng dễ sử dụng, nó phân phối các dịch vụ nhân viên tuyệt vời, quản lý bảng lương, tuân thủ thuế, tuyển nhân viên và giới thiệu software cũng như quản lý lợi nhuận của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với Phân tích và Giải trình hàng đầu, APS phân phối thông tin cụ thể đầy đủ về các chỉ số của công ty tư vấn du học. Nhanh chóng, trực quan, đáng tin cậy với dịch vụ khách hàng hàng đầu; APS phân phối sự quan tâm cá nhân đến khách hàng của họ bằng công nghệ cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

20. PM quản lý nhân viên Proprofs HR Training Software

Tên doanh nghiệp
ProProfs
Nơi sản xuất
Hoa Kỳ
Quy mô doanh nghiệp
50 – 200
Năm thành lập
2010 
Ngân sách
$59/tháng
Bản miễn phí

PM Huấn luyện Nhân viên ProProfs là một ứng dụng software dựa trên đám mây để huấn luyện nhân viên nhân viên. Dụng cụ này cho phép bạn tạo, thiết kế, chia sẻ và theo dõi các khóa huấn luyện với nhân viên của mình một cách đơn giản.

Proprofs phân phối một số tính năng mê hoặc giúp huấn luyện nhân viên trở nên toàn diện như giao diện trực quan, khả năng tương thích giữa các thiết bị và nhận xét tự động. 

Anh chị có quyền truy cập vào thư viện gồm hơn 100 khóa học và mẫu sẵn sàng sử dụng để khởi đầu và hoạt động huấn luyện trong vài phút. Các dụng cụ trắc nghiệm và thăm dò giúp việc đo lường tri thức và thu thập phản hồi trở nên đơn giản. Tùy chỉnh, học tập hợp tác, kiểm tra bảo mật và xây dựng thương hiệu là những tính năng khác mà bạn sẽ thu được khi sử dụng ProProfs.

21. PM quản lý nhân viên DevSkiller

Tên doanh nghiệp
DevSkiller
Nơi sản xuất
Poland
Quy mô doanh nghiệp
01-50
Năm thành lập
2013
Ngân sách
$249/ tháng
Bản miễn phí

DevSkiller là một nền tảng sàng lọc nhà phát triển cho phép các nhà tuyển nhân viên rút ngắn 60% thời gian tuyển nhân viên và giảm hơn một nửa số lượng các cuộc phỏng vấn không thiết yếu. DevSkiller được phân phối bởi phương pháp RealLifeTesting, bao gồm các tính năng như xác minh mẫu công việc và các phiên viết mã để nhận xét đúng đắn các tuyệt kỹ của từng ứng viên.

Nền tảng này không có thành kiến và càng thân thiện với các vấn đề thực tiễn mà nhà phát triển có thể gặp phải trong công việc thực tiễn của họ. PM giúp những nhà tuyển nhân viên không nhất thiết phải có tri thức kỹ thuật sâu rộng để xác minh các tuyệt kỹ thực sự của nhà phát triển trên 57 công nghệ. Kết quả cuối cùng của software DevSkiller chính là một trải nghiệm liền mạch cho cả nhà tuyển nhân viên và ứng viên.

22. PM quản lý nhân viên Vibe HCM

Tên doanh nghiệp
Vibe HCM
Nơi sản xuất
Canada
Quy mô doanh nghiệp
200-500
Năm thành lập
1996
Ngân sách
И/𝓐
Bản miễn phí
И/𝓐

Vibe HCM là dụng cụ gắn kết HCM để đạt được những nhân tài hàng đầu. Nó tự động hóa toàn thể các giao dịch nhân viên, giúp các công ty tư vấn du học trở nên đơn giản cũng như kết nối, tham gia và giao tiếp với toàn bộ những người lao động khác.

Vibe HCM phân phối khả năng cá nhân hóa cho phép doanh nghiệp tạo ấn tượng trước nhất cho ứng viên và củng cố văn hóa công ty tư vấn du học của họ so với người lao động hiện tại. Người lao động có toàn quyền truy cập vào software thông qua bất kỳ phương tiện nào mà không cần thiết lập hoặc tải xuống.

23. PM quản lý nhân viên BambooHR

Tên doanh nghiệp

BambooHR

Nơi sản xuất

Hoa Kỳ

Quy mô doanh nghiệp

201-500

Năm thành lập

2008

Ngân sách

Tùy thuộc dịch vụ

Bản miễn phí

BambooHR phân phối dịch vụ nhân viên dưới dạng nền tảng website -base cho phòng ban tuyển nhân viên nhân viên tại doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

BambooHR phân phối phương án theo dõi ứng viên tích phù hợp với các dụng cụ huấn luyện & hội nhập, tích phù hợp với chữ ký điện tử, quản lý năng suất, theo dõi thời gian nghỉ, giải trình đơn giản, lập lịch phỏng vấn, nhân viên nội bộ, theo dõi ứng viên và nhận xét.

BambooHR mang lại một phương án vừa phải, hợp lý để phát triển cùng doanh nghiệp trong hệ thống quản lý thông tin nhân viên thiết yếu bằng software đã được cá nhân hóa (Hệ thống thông tin nhân viên HRIS – Human resource information system).

Trên đây là nhận xét TOP các software quản lý nhân viên HRM tốt nhất trên thị trường hiện tại. Hi vọng vọng với những tri thức được phân phối, bạn có thể có cái nhìn tổng quan hơn và mang ra cho mình những lựa chọn tối ưu và phù thống nhất cho doanh nghiệp của mình.

5/5 – (1 bình chọn)


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài software quản trị nhân viên

#giám đốc điều hành & Nghệ Thuật Quản Trị Nhân Sự Trong Doanh Nghiệp | Ngô Minh Tuấn | Học Việt giám đốc điều hành Việt Nam

alt

  • Tác giả: Học viện giám đốc điều hành Việt Nam
  • Ngày đăng: 2018-05-06
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4590 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nếu giám đốc điều hành mà không đo được hiệu quả của từng loài người trong hệ thống thì đấy không phải quản trị nhân viên. Tìm hiểu CƠ CHẾ KHOÁN để giao việc đến từng nhân viên, cách thức nhận diện người tài, đo hiệu quả trên từng nhân viên trong hệ thống bằng dụng cụ CCSC – CCSP – CCSD: http://bit.ly/CEO_Quan_Tri

    Cách tạo động lực cho nhân viên: https://www.youtube.com/watch?v=4VQUrVLOiqQ

    Phương thức tuyển nhân viên người tài: https://www.youtube.com/watch?v=d7acvvL9HsE

    Comment lại điều TÂM ĐẮC nhất trong video để nhớ lâu hơn nhé, chia sẻ cho đội ngũ của các bạn để cùng nhau hoàn thiện bản thân!
    —————————
    Các chương trình huấn luyện tại Học viện giám đốc điều hành Việt Nam :
    – Xây dựng Văn Hóa Doanh Nghiệp: http://bit.ly/Van_Hoa_Doanh_Nghiep
    – Tư Vấn Doanh Nghiệp: https://bit.ly/2BqIRIw
    – giám đốc điều hành Quản Trị 4.0: http://bit.ly/CEO_Quan_Tri
    – Giám Đốc Kinh Doanh – CCO 4.0: http://bit.ly/Giam_Doc_Kinh_Doanh
    – Giám Đốc Tài Chính – CFO 4.0: http://bit.ly/Giam_Doc_Tai_Chinh
    – Giám Đốc Nhân Sự – CHRO 4.0: http://bit.ly/Giam_Doc_Nhan_Su
    – Giám Đốc Sản Xuất – CPO 4.0: http://bit.ly/Giam_Doc_San_Xuat
    – Giám Đốc Khởi Nghiệp – giám đốc điều hành Beginner: https://bit.ly/Giam_Doc_Khoi_Nghiep
    – Trưởng Phòng Quảng cáo: https://bit.ly/Truong_Phong_Marketing
    – Trưởng Phòng Sales – Mô Hình Bán Lẻ: https://bit.ly/TP_Sale_Ban_Le
    – Trưởng Phòng Sales – Mô Hình Nhà Phân Phối: https://bit.ly/TP_SALE_NPP
    —————————
    Học Viện giám đốc điều hành Việt Nam & Thầy Tuấn đã có mặt trên các kênh tiếng động, bạn hãy đón nghe trên các nền tảng:
    Spotify: http://bit.ly/Ngominhtuanradio
    Itunes: https://apple.co/31yqwre
    Waves: http://bit.ly/NgoMinhTuanWaves
    Castro: https://ngominhtuanpodcast.castos.com
    Castro app: http://bit.ly/ngominhtuancastro
    Stitcher: http://bit.ly/NgoMinhTuanStitcher
    Pocketcast: https://pca.st/7nk04huo
    —————————
    ▶️ Kết nối với chúng tôi :
    Hotline: 0986 77 66 22
    Website : http://ceovietnam.edu.vn/
    Tin nhắn hộp thư online: care@ceovietnam.edu.vn
    Fanpage Fb: https://www.fb.com/HocVienCEOVietNam/
    Đăng ký kênh Học viện giám đốc điều hành Việt Nam: http://bit.ly/dang_ky_kenh_ceo để update video tiên tiến nhất

    NgheThuatQuanTriNhanSu SuDungNguoiTai GiaiQuyetVanDeNhanSu HocVienCeoVietNam Học_Viện_CEO_Việt_Nam Học_Viện_CEO giám đốc điều hành NgoMinhTuan Tuấn_CEO

PM quản lý nhân viên

  • Tác giả: www.sinnovasoft.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3886 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

HRM là gì? PM quản lý nhân viên HRM giúp được gì cho doanh nghiệp?

  • Tác giả: asoft.com.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 5361 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

TOP 10 / PM Nhân viên digiiHR

  • Tác giả: ooc.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9907 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: PM Quản lý Nhân viên – Quản lý hồ sơ nhân viên, Quyết sách nhân viên, Tích hợp chấm công, tính lương, KPI. Thông minh, Linh hoạt.

PM quản trị nhân viên tiện lợi, chuyên nghiệp nhất 2021

  • Tác giả: 1office.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 8325 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: PM quản trị nhân viên tiện lợi, chuyên nghiệp nhất 2021

PM quản trị nhân viên toàn diện

  • Tác giả: ldp.jobtest.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 2636 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: AiHR – Phương án quản trị nhân viên toàn diện cho doanh nghiệp. Tùy biến phù phù hợp với các doanh nghiệp lớn và nhỏ

Top 7 Phần Mềm Quản Lý Nhân Sự Miễn Phí Tốt Nhất 2021

  • Tác giả: hronline.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3332 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm, chọn lựa software quản lý nhân viên miễn phí? Bạn không biết đâu là ứng dụng tốt và thích hợp cho doanh nghiệp của mình? Đừng lo, HrOnline hiểu rõ điều này và dành riêng nội dung này cho bạn đấy!

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí