[1001+] Stt tình yêu buồn chất chứa tâm trạng cho trái tim tổn thương – stt tâm trạng buồn về tình yêu

Tình yêu là thế ! Bên cạnh những mùi vị ngọt ngào, hạnh phúc vãn còn đó những khoảng khắc bi lụy, đau buồn. Buồn vì yêu đơn phương, buồn vì tình tan vỡ hay buồn vì chút hiểu nhầm, hờn dỗi … Toàn bộ những xúc cảm đau buồn đó được gửi gắm qua những dòng stt tình yêu buồn đong đầy nước mắt sau đây.

Bạn đang xem: stt tâm trạng buồn về tình yêu

Tình yêu là thế ! Bên cạnh những mùi vị ngọt ngào, hạnh phúc vãn còn đó những khoảng khắc bi lụy, đau buồn. Buồn vì yêu đơn phương, buồn vì tình tan vỡ hay buồn vì chút hiểu nhầm, hờn dỗi … Toàn bộ những xúc cảm đau buồn đó được gửi gắm qua những dòng stt tình yêu buồn đong đầy nước mắt sau đây.

1. Top stt buồn về tình yêu ngắn nhưng chất chứa nỗi niềm

Những dòng stt tình yêu buồn sau đây tuy ngắn gọn nhưng chất chứa tâm trạng. Mỗi dòng status là nỗi lòng thầm kín, đau thương của nhân vật trữ tình khi phải dằn vặt trong nỗi đau khuôn nguôi, dằng xé vì tình yêu.

Stt tình yêu buồn ngắn nhưng đẫm lệ

1. Đôi lúc chỉ là khoảng trống của 1 người để lại mà cho dù có cả toàn cầu vẫn không thể lấp đầy

2. Hạnh phúc là thứ đi vay và chia tay là cái giá phải trả. Người yêu thì quá dễ để có, hạnh phúc thì quá khó để tìm

3. Em không muốn quên đi những ngày tháng vui vẻ bên anh nhưng em muốn quên đi nỗi đau khi em mất anh

4. Gió thổi lạnh quá …Tự nhiên thấy tâm trạng khó tả….Một tí nhớ… một tí buồnRối bời những xúc cảm không tên .

5. Lặng im không có nghĩa là ngừng yêu thương. Khi người kia không còn nói gì với bạn nữa không có nghĩa là họ bỏ rơi bạn cũng không có nghĩa là tình yêu đã chấm hết.

6. Trời lạnh , chẳng cần gì một tỷ người yêu thương , chẳng cần hàng tá những chăn ấm. Chỉ cần một trái tim luôn bên cạnh mình cùng nhịp đập và chung những yêu thương .

7. Dù anh có nói giữa hai tất cả chúng ta không có nơi đâu thích hợp, là hai người không cùng chung toàn cầu cũng được . Anh bỏ mặc em cũng được . Em chỉ muốn biết rằng, anh vẫn sống trong Tp này và đi trên cùng một đoạn đường và cùng hít thở bầu không khí với em.

Stt buồn về tình yêu ngắn nhưng xúc cảm dâng trào

Dòng stt tình yêu buồn thật buồn khi hai đứa không chung đường

8. Có ai muốn được bên cạnh người yêu mình lúc này

9. Rất đơn giản để nói : “tớ đang bận” khi ai đó cần bạn. Nhưng chỉ khi … chính bạn phải nghe 3 từ đó vào lúc bạn cần một ai đó , bạn mới hiểu nó đớn đau như vậy nào .

10. Kẻ đáng thương nhất không phải kẻ thiếu thốn tình cảm mà chính là kẻ có rất nhiều mà không biết trân trọng nó.

11. Không phải cứ tạnh mưa thì sẽ có cầu vồng…… Cũng như là….. Ko phải cứ có 1 người hết lòng yêu thì sẽ có 1 người đáp lại…… Và….Ko phải cứ có 1 người mòn mỏi chờ đợi……. thì sẽ có 1 người trở về.

12. Nếu buồn vì một ai đó thì hãy tự nhủ lòng rằng : tại mình yêu người ta cơ mà…

13. Nếu anh yêu em , thì sẽ chẳng có 1 cô gái nào bên cạnh anh có thể làm tổn thương em.

14. Toàn cầu không em – Bình thường thật Toàn cầu không anh – Khó khăn biết nhường nào.

15. Nếu buông tay là sẽ mất toàn bộ vậy liệu nắm chặt có giữ được gì không. Đã thuộc về nhau thì có mất cũng sẽ tìm lại được, còn không là của nhau thì ngay bên cạnh cũng không thấy được nhau.

Stt tình yêu buồn đãm lệ

Stt buồn đẫm lệ về tình yêu ngắn gọn

16. Tận cùng của nỗi đau không phải là nước mắtMà là một nụ cười lạnh ngắt đến vô tình

17. Tôi cười không có nghĩa là tôi hạnh phúc. Tôi khóc không có nghĩa là tôi đang buồn. Vì vậy tôi hay cười để che giấu nỗi đau và tôi hay khóc khi thực sự tôi cảm thấy hạnh phúc.

18. Yêu một ai đó quá nhiều thì dù biết là rất đau nhưng vẫn mãi không thể buông tay.

19. Dù có yêu thương thật lòng. Mà cứ đi lòng vòng. Rồi sẽ lạc mất nhau.

20. Sau thời điểm chia tay. Thứ vỡ vụn nhất có vẻ là Niềm Tin”

2. BST stt buồn về tình yêu đơn phương ngậm ngùi

Yêu nhưng không dám thổ lộ, yêu nhưng chỉ dám đứng nhìn từ xa để rồi đêm về lại thương nhớ, ngóng trông. Này là tình yêu đơn phương, tình yêu thầm. Nếu bạn đang thầm thương, trộm nhớ một bóng hình hãy chia sẻ bộ sưu tập stt tình yêu đơn phương buồn sau đây nhé !

1. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng khi nào nhớ về bạn.

2. Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lí do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm thấy một lí do để tiếp tục yêu.

3. Đã có thời điểm em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn phấn đấu kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là đồng bọn thôi. Muốn thổ lộ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được hồi đáp.

Stt tình yêu đơn phương buồn thật buồn

Stt tình yêu đơn phương tuổi học trò

4. Dù anh cứ hững hỡ với tình cảm của em nhưng xin đừng lạnh lùng quá như vậy, đừng cắt đứt mọi liên lạc, để cho em cảm nghĩ rằng mình đáng khinh đến thế này.

5. Em sợ toàn bộ chỉ là nhất thời, chỉ là xúc cảm bột phát, chỉ là cái gì đó lập lờ. Sợ khi yêu rồi sẽ lại phải chấp thuận bị lãng quên.

6. Anh và em như hai đường thẳng song song không một tia kỳ vọng.

7. Có một người, với bạn là toàn bộ nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.

8. Có phải em quá ngốc, vì em mà anh chẳng thèm đoái hoài tới tình cảm của em?.

9. Đôi lúc việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.

10. Trời cho em đôi mắt là để nhìn những điều tốt đẹp. Vậy sao cứ nhìn anh hoài rồi lặng lẽ cụp mi khi người ra đi lạnh nhạt.

11. Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn thổ lộ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không đang là bạn mà là người dưng.

Stt yêu đơn phương chỉ biết buồn một mình.

Stt tình yêu đơn phương ngậm ngùi

12. Có khi nào, bạn nhấc máy chờ nghe giọng nói ấm áp của một người để rồi… lặng lẽ mỉm cười sau những tiếng tút dài trong vô vọng và tự dối lòng rằng, chắc người ta đang bận đó thôi.

13. Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà thôi.

14. Vì hãy yêu thương nhau khi còn tồn tại thể nên anh đâu thể bỏ hình ảnh em ra khỏi trái tim anh.

15. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng xúc cảm trái tim.

16. Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự lặng im lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.

17. Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em cũng không sao cả… Nhưng hãy để cho anh được biết em vẫn ổn, nhé!.

3. Những dòng stt tình yêu buồn về đêm một mình độc thân

Màn đêm là kẻ thù của nỗi buồn. Khi màn đêm buông xuống, khi mọi người, mọi vật chìm trong giấc ngủ nỗi buồn lại ùa về dày xéo nỗi lòng của những ai đang có nỗi niềm. Những dòng stt tình yêu buồn về đêm tâm trạng rối bời sau đây đã diễn tả xúc cảm đó.

Stt buồn về tình yêu về đêm

Dòng stt buồn về tình yêu khi màn đêm buông xuống

1.Khung trời đêm đầy sao nhưng vẫn có người nổi tiếng nhỏ lẻ loi tỏa sáng, chắc hẳn này là tôi và cuộc sống tôi. Cô quạnh và đầy lạc lõng.

2. Đêm khuya yên tĩnh, âm nhạc nhẹ không lời và tách cafe toàn bộ đều hòa quyện vào nhau.

3. Mình tôi và màn đêm lặng thinh. Chúng tôi như đôi bạn tri kỷ lắng nghe những tâm sự của nhau mỗi đêm.

4. Không biết từ khi nào tôi đã nghiện thói quen thức khuya, không thể ngủ sớm hơn 00h mỗi đêm.

5. Thức đêm mới biết đêm dài, mình tôi với nỗi niềm nhớ nhung khôn nguôi. Những dòng tư duy nơi phương xa người có bình yên.

6. Đêm là lúc mệt mỏi vì phải đối mặt với chính bản thân mình. Loài người cũng dần trở nên lãnh cảm với cuộc sống.

7. Ngoài kia sôi động, đông đúc nhưng trong tôi là nỗi niềm và sự độc thân.

8. Đêm đã khuya, mong người ở chân trời nào cũng luôn được bình an và vui vẻ. Em nơi này vẫn chờ anh.

Màn đêm buông xuống một mình “gặm nhấm” nỗi đau.

9. Màn đêm không em lòng cảm thấy buồn tênh. Em đi qua và chính tôi cũng cảm thu được những mất mát trong chính bản thân mình.

10. Khung trời đêm vẫn đầy sao nhưng mãi vẫn không thể thấy người nổi tiếng anh và em đặt tên hôm nào. Có vẻ nó không còn tồn tại nữa.

11. Khung trời đêm có hàng triệu người nổi tiếng nhưng vẫn có một vì sao lẻ bóng độc thân thu mình trong 1 góc. Này là tôi và cuộc sống này.

12. Đêm nay sao tối quá, em không thể tìm thấy người nổi tiếng của chúng mình trên khung trời.

13. Tôi và đêm vô tình trở thành người bạn tri kỷ lúc nào không hay.

14. Có những đêm dài trằn trọc mãi không thể nào ngủ, có những đêm chỉ có mình tôi cùng những tiếng thở dài não nề trong đêm.

15. Ban tối ban cho tất cả chúng ta quyền lợi được tư duy, được thả hồn vào không gian yên tĩnh. Nơi không ai cười chê, tự do làm những điều mình muốn.

Dòng stt buồn về đêm khi nhớ về bóng hình xưa

16. Nếu không có màn đên, tất cả chúng ta sẽ trở nên giả dối đến độ nào? Bởi màn đêm giúp tất cả chúng ta sống thật với chính mình.

17. Cô quạnh không hẳn là thứ đáng sợ nhất của mỗi người. Đối mặt với bản thân mới là điều khiến nhân loại trở nên sợ hãi.

18.Tôi không thể ngủ bởi kỉ niệm xưa. Buồn, thống khổ là những kí ức mãi mãi không thể nào quên trong suốt cuộc sống.

4. Top stt buồn về tình yêu tan vỡ tan nát cõi lòng

Hạnh phúc mong manh tình yêu tan vỡ, khi mà lý trí không vượt qua xúc cảm, những ngày tháng tươi đẹp thì một chuyện tình sẽ kết thúc. Top stt tình yêu buồn khi tan vỡ sau đây là tiếng lòng nhõi đau khi phải tiến mang cuộc tình về với quá khứ.

1. Đôi lúc tình yêu tan vỡ cũng là một cái gì đó rất hay. Sẽ kết thúc một đoạn đường đầy nỗi buồn và nước mắt. Mở ra 2 đoạn đường mới với những tình yêu mới

2. Em hiện giờ không đang là cô gái mang hài đỏ, bỏ cả toàn cầu để theo anh. Em hiện giờ là cô gái mang hài xanh tuy mỏng manh nhưng không còn xem anh là toàn bộ

3. Sau những tan vỡ trong quá khứ, em muốn dồn toàn bộ tình cảm của mình để yêu anh một lần nữa. Chứ không phải chia nhỏ nó ra cho những cái na ná như tình yêu.

Stt buồn về tình yêu tan vỡ đau nhói lòng

4. Bạn có thể khóc vì thần tượng của mình, có thể khóc khi tình yêu tan vỡ, cũng co thể khóc khi bị phản bội. Nhưng đã khi nào bạn rơi nước mắt khi nhìn thấy phụ huynh cực khổ nuôi mình khôn lớn như vậy nào chưa….

5. Trong bắt cứ mối quan hệ nào, nếu tôi cảm thấy mình không đựơc tôn trọng, tôi sẽ đi, dù nghĩ rằng tình bạn hay tình yêu. ” Buồn và hụt hẵn lắm.

6. Tình yêu hài hước lắm. Có những cuộc tình vừa trò chuyện vài câu đã thấy yêu thấy thích, có những cuộc tình dù trò chuyện cả năm trời củng không thành đôi.

7. Có những lúc muốn quyên anh đi, nhưng em lại không làm được, càng cố quyên lại càng nhớ và những câu nói hay về tình yêu buồn đã hỗ trợ em nhận thấy chỉ có thời gian mới làm cho nỗi buồn nguôi ngoai…..

8. Cảm tưởng có được mọi thứ rồi vuột mất mọi thứ trong tình yêu là thứ cảm nghĩ khiến nhân loại ta khó chịu nhất

9. Cái lạnh nhất không phải là con gió khi trời vào đông, mà là sự vô tâm của người mà bạn đã từng xem là toàn bộ

10. Vì sao khi gặp khó khăn trong tình yêu, thứ trước tiên người ta hay nghĩ đến là “chia tay” mà không phải là hai từ “vượt qua”?

11. Bạn à … đừng ngốc như vậy nữa. Vì không phải ai hứa rồi cũng sẽ làm đâu

12. Nếu chia tay mà cả 2 cùng phải khóc, phải thống khổ thì chia tay để làm gì?

13. Ngày em đến, anh cười
Chỉ là tự dưng em thấy độc thân
Giữa phố xá thênh thang đông như hội
Dòng người ấy vẫn bước qua rất vội…
Một nửa cuộc sống ta để lại nơi đâu?

Hình ảnh buồn khi chia tay cuộc tình không vẹn

14. Buông tay người mình yêu và xem là toàn bộ thật sự khó, Nhưng ….

Hạnh phúc đã muốn cất cánh, đôi tay làm sao có thể giữ
Càng nắm chặt thì càng đau, thôi đành mất nhau nỗi đau rồi cũng sẽ hết
15. Đớn đau thất vọng nhất sau khoảng thời gian chia tay là nhớ lại những gì mà người ta đã hứa.

16. Tôi chưa khi nào hối hận về tình yêu trong quá khứ, vì nó khiến tôi mạnh mẽ hơn. Nhưng tôi tiếc vì khoảng thời gian đã mất đi, vì một người không đáng.

17. Tình yêu kết thúc hay tiếp tục phụ thuộc vào nơi anh

Anh còn yêu thì em còn bước
Nếu anh đã có lướt thì em cũng chẳng mong ước để làm gì

18. Nhớ nhé … sẽ có ngày người mà bạn từ bỏ sẽ là người mà bạn muốn tìm lại nhất, sẽ hối hận vô cùng đó.

19. Đừng buồn vì người ta phản bội, vô tâm với tình yêu của các bạn. Hãy sống thật tốt trong tương lai để họ cảm thấy hối hận vì không trân trọng những gì mà bạn trao tặng

20. Cuộc Sống, đôi lúc phải học cách chấp thuận và buông tay … Từ bỏ nó không phải vì mình yếu đuối mà là để cho mình một nhìn thấy một thời cơ mới tốt hơn rất nhiều.

5. Loạt stt buồn tâm trạng về tình yêu có ai thấu hiểu

Tình yêu bên cạnh những phút giây hạnh phúc còn đó những đau buồn xé lòng khó có thể diễn tả hết. Nếu bạn đang mang tâm trạng trong tình yêu hãy gửi gắm nỗi lòng mình qua loạt stt buồn tâm trạng sau đây nhé !

1. Cũng vì anh yêu em…
Nên anh khóc để nhìn thấy em cười…
Nên anh thấy vui lòng mà chúc em bình yên bên ai khác
Nên anh sẽ quan tâm mặc dù biết là thừa thải…
Nên anh giống như 1 kẻ ngốc đóng giả vai thằng hề
Cũng vì anh yêu em…

2. Nhớ 1 người mà không thể nói…
yêu một 1 người mà mãi chẳng quên…
Là bởi vì mình yêu người ta…
nên mình được quyền thấy đau khi nhìn người ta bên ai khác..
Ngày mai vẫn lại cười…
vẫn dấu đi những tâm trạng mà chẳng ai biết…

3. Có 1 tình bạn ……………đã từng là tình yêu.
Có 1 tình yêu …………………đã từng là hạnh phúc
Có 1 Hạnh Phúc ………………………..giờ là kỷ niệm…………….
Kỷ niệm ấy giờ là nỗi đau…………
Nỗi đau nhói lòng…
Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, hội ngộ một người quen bỗng thấy mình xa lạ

Stt tâm trạng buồn đẫm lệ có ai thấu hiểu

4. Mưa ngừng rơi chắc gì trời đã tạnh, chia tay em rồi chắc gì đã hết yêu!

5. Nơi anh nắng rồi à? Nơi em thì vẫn mưa. Anh thương ai rồi à? Còn em thì vẫn chưa.

6. Tôi tìm ai giữa một trời chen nắng? Ai tìm tôi giữa phố vắng đong mưa?

7. Đi qua những ngày mưa để yêu thêm những ngày nắng.

8. Mưa hối hả xóa đi nắng mùa hạ. Em hối hả xóa toàn bộ về anh.

9. Mưa thì mát mà sao tạt vào mặt thì rát. Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì đâu khổ.

10. Trận mưa chiều nay sao vô tình đến thế, ướt lối em về nước mắt khẽ tuôn rơi.

11.Tình yêu và hạnh phúc giống như những hạt mưa vậy. Trông thấy nhiều nhưng mang tay giữ lấy chúng không đơn giản.

12. Em mỉm cười tươi như nắng, nhưng lòng em thì mưa không ngớt anh à. Chắc sẽ không khi nào em mỉm cười như vậy nữa đâu.

13. Em lặng đến cuối trận mưa bỗng dưng. Lộng lẫy sau lưng của bảy sắc cầu vồng. Những giọt trong veo mở lòng mùa hạ. Gió thiên đường cuồng dại dưới môi cong.

14. Sai lầm thứ nhất của mình là đã quá bi lụy vì yêu.
Và sai lầm thứ 2 là đã vì yêu mà vất bỏ lòng tự trọng.
Lặng im……
Không có nghĩa là từ bỏ.
Thờ ơ…..Không có nghĩa là hết quan tâm
Vàđôi lúc xa nhau để biết ta cần nhau nhiều như vậy !!!

15. Mỗi ngày là một món quà mà cuộc sống đã ban tặng cho tất cả chúng ta.

Nỗi lòng buồn khi nhớ về cuộc tình không vẹn

16. Khi mà mọi sự xa cách đếm được vẫn chỉ là vấn đề thời gian và địa lí, chỉ sự cách xa lúc đo bằng kỷ niệm mới là khoảng trống vĩnh viễn khó lấp đầy…thì chia tay, dù đau, nhưng chưa khi nào là điều buồn nhất.

17. Đừng mong ước những ai ngoài tầm với, mây của trời…hãy để gió cuốn đi.

18. Đợi.. α vẫn đợi…

Chỉ là α không biết mình đang đợi điều gì…

Đợi e quay trở lại..

Hay..

Đợi bản thân mình sẽ hết yêu e ?

19. Tình yêu không cần phải hoàn hảo, nó chỉ cần chân thật6

20. Tôi không hối hận về quá khứ, nó làm tôi mạnh mẽ hơn, nhưng tôi hối hận vì khoảng thời gian mất đi tôi đã giành cho một người không đúng.

6. Lắng lòng cùng 20+ stt tình yêu buồn bằng tiếng Anh

Nếu bạn đang mang tâm trạng hãy trải lòng mình cùng những dòng stt tình yêu buồn bằng tiếng Anh sau đây nhé ! Mỗi dòng stt là tiếng lòng, là nỗi đau tột cùng của những người trong cuộc khi tình yêu không vẹn.

1. For pleasures past Ι do not grieve, nor perils gathering near; My greatest grief is that Ι leave nothing that claims α tear.

➔ Tôi không đau lòng vì quá khứ hạnh phúc hay hiểm nguy cận kề. Nỗi buồn khổ lớn nhất là tôi chẳng để lại sau lưng thứ gì khiến người ta phải rơi lệ.

 2.The most painfull is not hear someone say farewell. The most painfull is farewell without hearing someone say α word. Silence is the goodbye that hurt us the most.

➔ Điều đau lòng nhất không phải là sự chia tay, mà đau lòng nhất là chia tay trong lặng im. Sự lặng im chính là lời tạm biết khiến ta đớn đau nhất.

 3. “When love is over, there’s relationship come to deadlock. Not be friends,not be enemies, not be strangers.”

➔ Khi tình yêu kết thúc, nó khiến mối quan hệ trở nên bế tắc. Không thể trở thành đồng bọn, chẳng phải kẻ thù, nhưng cũng chẳng phải người xa lạ.

Stt buồn về tình yêu khi tình đôi ngả

 4. “Deep as first love, and wild with all regret.”

➔ Sâu thẳm như mối tình đầu, và điên cuồng bằng toàn bộ niềm nuối tiếc.

 5. “Love is like heaven, but it can hurt like hell”

➔ Tình yêu giống như thiên đường , nhưng nỗi đau nó gây ra thì như địa ngục vậy.

 6. The worst way to miss someone is to be sitting right beside them knowing you can’t have them.

➔ Bạn cảm thấy nhớ nhất một ai này là khi bạn ở ngồi bên người đó và biết rằng người đó không khi nào thuộc về bạn.

7. “People said if you don’t appreciate what you have, you feel regret when you lose it. But there is something that we appreciate but ultimately you still lose it”

➔ Người ta thường nói rằng những gì không biết trân trọng thì sẽ mất đi, nhưng có những điều rõ ràng đã rất trân trọng nhưng cũng chẳng tài nào giữ được.

 8. “In love, I’m constantly waiting, do not wait someone love me, but wait until I can forget and stop loving someone”

➔ Trong tình yêu, tôi không thôi chờ đợi, không phải chờ đợi một người nào đó sẽ yêu tôi, mà là chờ đợi cho đến khi tôi có thể quên đi và ngừng yêu ai đó.

Stt buồn về tình yêu bằng tiếng Anh đẫm lệ

9.  “Love is not a game, because when the opponent give up, you are not a winner”

➔ Tình yêu nào phải trò chơi, vì khi đối phương bỏ cuộc, bạn không thể nào là người thắng cuộc.

 10. “To love someone in secret is like a seed in bottle waiting for growing up, though not sure whether the future will be more beautifull, still waiting it earnestly and eagerly”

➔ Yêu một người bằng sự thầm lặng giống như một hạt giống trong chiếc lọ đang chờ đợi được nảy mầm, dù không thể biết tương lai liệu có tốt đẹp hơn, nhưng vẫn luôn chờ đợi một cách tha thiết và hào hứng.

11.  “A million words would not bring you back, I know because I’ve tried. Neither would a million tears, I know because I’ve cried”

➔ Một triệu ngôn từ cũng không thể mang anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc.

 12. “Sometime, forgotten is the only way to liberate yourself from obsessive. And sometimes silence is the best answer for a deceased love”

➔ Đôi lúc lãng quên là cách duy nhất để giải thoát bản thân ra khỏi sự ám ảnh. Và đôi lúc lặng im là câu trả lời tốt nhất cho một tình yêu đã chết.

7. Những câu nói hay về tình yêu buồn đầm lệ

Dưới đây là tổng hợp những câu nói hay về tình yêu buồn chạm đến tận cùng nỗi đau của những cặp đôi đỗ vỡ trong tình yêu. Nếu bạn đang rơi vào vực thẳm của nỗi đau hãy gửi gắm nỗi lòng mình qua những câu nói, những dòng stt tình yêu buồn sau đây cho lòng nhẹ nhõm nhé !

Lắng lòng cùng câu nói hay về tình yêu buồn

1. Chỉ cần khoảng cách đủ xa, thời gian đủ lâu thì dù có thân thuộc đến thế nào cũng sẽ trở lên xa lạ

2. Không phải vết thương nào chảy máu mới là đau nhất. Có những vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất

3. Ai cũng sẽ có thời điểm cảm thấy cuộc sống thật tồi tệ, mệt mỏi bất lực với mọi thứ, chỉ muốn đi một nơi thật xa, không cần biết nơi đến, không định trước ngày về

4. Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Quên để sống hay sống để quên? Có vẻ ta nên lạnh lùng hơn một tí, để đơn giản đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười

5. Đừng lãng phí thời gian trong cuộc sống để ghen ghét với người khác. Đời ngắn lắm, yêu thương còn chưa đủ, bởi tất cả chúng ta chỉ có một lần để sống

6. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau, và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi lúc đôi chân vẫn bước ngược dẫn ta về tìm kiếm những nỗi đau

7. Người dễ cười cũng là người dễ khóc, nhưng khi thống khổ tan nát nhất thì họ sẽ im lặn.

8. Khi yêu … sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa khi nào xuất hiện hình bóng của mình.

Câu nói tình yêu buồn khi yêu đơn phương

9. Thật đáng sợ nếu tự dưng một ngày mình thức dậy và nhận thấy rằng mình không có ai và không còn điều gì khác để chờ đợi

10. Tình yêu của anh nhẹ nhõm như gió, mong manh như nắng và để lại trong tim em “cay đắng ngút ngàn”

11. Nỗ lực để quên người mình yêu cũng tương tự với cách mà mình phấn đấu nhớ một người chưa từng gặp

12. Đôi lúc chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả toàn cầu ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em

13. Nếu bạn thật sự trọng yếu với một người, thì người đó sẽ luôn có thời gian giành cho bạn: không nguyên nhân, không gian dối và không thất hứa

14. Cảm ơn ai đó đã vô tâm hời hợt để rồi tôi biết mình nên dừng lại ở đâu

15. Lần cuối cùng em khóc vì anh. Em sẽ ngừng khóc và ngừng cả sự yêu thương

16. Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu mà nỗi đau thì in sâu không thể xóa

17. Cái lạnh nhất không phải là khi mùa đông sang, mà là sự vô tâm hời hợt từ người mà bạn đã từng xem là toàn bộ.

Câu nói tình yêu dối lừa đau thật đau

18. Có những người mình yêu mà không thể gần được. Và cũng có những người yêu mình nhưng không thể ừ được

19. Quá khó để bắt buộc ai đó phải yêu mình. Và càng khó hơn khi ép bản thân mình phải ngừng yêu ai đó

20. Yêu một người không yêu mình giống như ôm một cây xương rồng, càng ôm chặt càng làm bản thân mình đau hơn.

Trên đây, thecoth.com đã giới thiệu đến các bạn [1001+] Stt tình yêu buồn chất chứa tâm trạng cho trái tim tổn thương. Hi vọng, sau khoảng thời gian trải lòng cùng loạt stt buồn về tình yêu này bạn thấy lòng nhẹ nhõm, thanh thản hơn. Nỗ lực vượt qua nỗi đau bạn nhé !


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài stt tâm trạng buồn về tình yêu

✨Stt chất tổng hợp 😘 Stt tâm trạng buồn về tình yêu 😂 chất tiên tiến nhất ✨☘️👍#

alt

  • Tác giả: Cô Độc Vương
  • Ngày đăng: 2021-03-03
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1759 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Stt chất tổng hợp

    ✓ Hãy like và đăng ký kênh để update những video tiên tiến nhất !
    ✓ Và nhớ Để lại comment phản hồi nhé!
    ✓ Chúc các bạn xem video vui vẻ 🙂

    Bạn có thể ủng hộ tôi thẻ cào qua
    Link : https://me.momo.vn/phattamunghotoi
    giúp tôi có động lực tiếp tục ra nhiều video hay hơn
    cảm ơn các bạn rất nhiều

    Trong cuộc sống thời hiện đại, bạn cảm thấy thật sự độc thân và lạc lõng giữa dòng người đông đúc và không có ai hiểu được tâm trạng của các bạn, thấu hiểu, chia sẻ và tâm sự với bạn lúc này phải không? Hãy cùng Chế Vui xem những câu status ngắn tâm trạng ý nghĩa và hay nhất bên dưới đây, những stt hay này có vẻ phần nào sẽ khắc họa đúng tư duy của các bạn vào lúc này.

    Các danh sách phát của kênh

    tổng hợp Stt hay🥰stt hay nhất 2020♥️
    https://bitly.com.vn/rQQuI
    Tik Tok buồn – Tik tok tâm trạng hay nhất
    https://bitly.com.vn/fIqCH
    Tốp Stt thả thính thả là dính
    https://bitly.com.vn/bb3oq
    Stt chất hay nhất
    https://bitly.com.vn/52dn8
    Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống
    https://bitly.com.vn/VGanY

    DK kênh: https://www.youtube.com/c/CôĐộcVương

    Fb: https://bitly.com.vn/qtv8m4

    Âm nhạc do: http://spoti.fi/NCS
    phân phối

    sttchattonghop stt sttthathinh

+1001 STT Ngắn Hay Về Tình Yêu & Hạnh Phúc ⚡️ Đăng Là “Bão Like”

  • Tác giả: anhsang.edu.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5720 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những câu stt hay về tình yêu sẽ có thể xoa dịu những trái tim đang tổn thương trong một mối quan hệ thất bại. Cùng đọc và thấu hiểu!!!

Những stt ngắn tâm trạng buồn về tình yêu, cuộc sống hay nhất khi đêm xuống

  • Tác giả: photographer.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9633 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Stt Tâm Trạng, Những Status Buồn Về Tình Yêu Và Cuộc Sống, Những Câu Stt Hay Về Tình Yêu Buồn Đúng Tâm Trạng

  • Tác giả: letspro.edu.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1683 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tuyển tập những stt tâm trạng buồn, nhớ nhung trong tình yêu xin được gửi tới các bạn trẻ đang yêu và sắp sửa yêu đọc để không phải trải qua những cảm nghĩ như vậy này, Tự dưng mình lượn lờ trên Fb và vô tình đọc được những câu stt tâm trạng buồn của một bản trẻ chia sẻ, thấy hay và ý nghĩa nên mình chia sẻ lại để mọi người cùng đọc và hiểu

50+ stt buồn tâm trạng về tình yêu đơn phương, tan vỡ, chia lìa

  • Tác giả: thuthuat.taimienphi.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 1798 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Status buồn về tình yêu, tổng hợp 50+ stt tâm trạng về tình yêu đơn phương, tan vỡ, chia lìa, giúp bạn tìm được phương pháp để chia sẻ và giải tỏa nỗi buồn với đồng bọn, người thân trên MXH và vượt qua cơn đau của mình

1089+ Stt Buồn, Stt Tâm Trạng Trong Tình Yêu Cuộc Sống

  • Tác giả: sahara.com.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 5967 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những stt buồn là tiếng lòng, là lời than thở của trái tim, đang cheo leo như stt buồn tâm trạng khao khát một một tình yêu, một cuộc sống trọn vẹn

Những câu stt hay về tình yêu buồn đúng tâm trạng

  • Tác giả: akinavn.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 2567 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: Du lịch