3500+ Những câu châm ngôn cuộc sống, châm ngôn sống sâu sắc đáng suy ngẫm – châm ngôn sống lạc quan

Bạn đang xem: châm ngôn sống lạc quan

3500+ Những câu châm ngôn cuộc sống, châm ngôn sống sâu sắc đáng suy ngẫm sẽ truyền cảm xúc, giúp bạn có cái nhìn tích cực về cuộc sống, vượt qua mọi cám dỗ và thử thách.

3500+ Những câu châm ngôn sống ý nghĩa thay đổi cuộc sống bạn

Châm ngôn bản lĩnh sống giúp bạn vượt qua hạn chế bản thân

Bản lĩnh sống là vấn đề cần thiết trong cuộc sống. Sự bản lĩnh trổ tài khi bạn dám đương đầu và vượt qua mọi khó khăn thử thách. Chỉ có như vậy bạn mới có thể đi đến đích, hoàn thiện mục tiêu. Khi nào bạn muốn buông xuông hãy tìm hiểu ngay những câu châm sống bản lĩnh sống dưới đây nhé!

1. Tôi yêu người có thể cười trong nghịch cảnh, có thể tìm sức mạnh trong sự khốn cùng và trở nên dũng cảm nhờ tư duy. Những tâm hồn nhỏ xíu có thể chùn bước, nhưng người có trái tim kiên định và được sự đồng thuận của luơng tâm sẽ theo đuổi những phép tắc của mình cho đến chết

2. Người không khoe khoang chưa biết họ tốt hay xấu nhưng là người có bản lĩnh, biết giấu kín thực lực của mình.

3. Bản lĩnh là sức mạnh thống nhất của kinh nghiệm, trí tuệ và thích thú trong guồng hành động.

4. Những ai dự tính làm điều tốt không được trông mong người ta sẽ lăn đá ra khỏi đường mình đi, nhưng phải trầm tĩnh đồng ý kể cả khi người ta rải đá lên đó.

5. Người tài không lộ tướng, lộ tướng thì không phải người tài! Người có bản lĩnh khác thường thì tính tình kín đáo, chẳng mấy ai nhìn ra được.

6. Ngày hôm nay làm việc người khác không muốn làm, thì ngày mai mới có thể làm được việc người khác làm không nổi.

7. Tâm phải cho lớn để dung nạp người trong thiên hạ, tâm phải cho rộng để chứa đựng điều hay trong thiên hạ, tâm phải công bình để làm việc trong thiên hạ, tâm phải trầm tĩnh để xét lý trong thiên hạ, tâm phải vững vàng để chống đỡ với biến cố trong thiên hạ.

8. Tất cả chúng ta ở đây để cười vào gian lao và sống đẹp tới mức mà Chết chóc sẽ phải run rẩy khi đón ta đi.

9. Chẳng lo buồn vì không có địa vị, chỉ lo không có đức tài xứng với địa vị ấy. Không cần lo người khác không hiểu mình, nên lo làm sao có năng lực làm cho người khác biết mình.

10. Trong vương quốc của động vật, quy luật là, ăn hoặc bị ăn; trong vương quốc của nhân loại, tự nhất định hay bị nhận định.

11. Tài học tới từ bên trong; bạn có được nó qua tranh đấu, nỗ lực và tư duy.

12. Người giỏi mưu tính thật sự không phải là người mưu ma chước quỷ trên thế gian. Đó phải là người biết phân biệt điều gì cần, điều gì không cần cho đại cục, không lạm dung cái ác, không sa đà vào tình cảm yêu ghét cá nhân.

13. Tôi là người dễ xấu hổ nhất trên đời, nhưng bên trong tôi có chú sư tử chẳng chịu im miệng lại!

14. Người ta không yêu kẻ khác bởi người này là ai, mà chính bởi bản lĩnh và những gì ta cảm thu được từ họ.

15. Làm được điều phi phàm không phải bởi đột nhiên có thể trong lúc nguy cấp mà do tập luyện mà thành bản lĩnh đó thôi.

16. Người tuấn kiệt mới biết việc đời.

17. Nghịch cảnh có thể mài sắc bạn nếu bạn có đủ ý chí để vượt qua nó.

Bản lĩnh sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách

18. Kẻ có ích cho đời, tâm địa chắc hẳn hơn người; kẻ thụ dụng ở đời, tài tình quyết là không lộ (những người nông nổi, trong không có gì, như chiếc thuyền nan để không, nổi bềnh mặt nước, lung lay lúng liếng luôn luôn. Thuyền chở được nhiều, thì khi nào trông cũng trầm trọng)

19. Có ba loại người trong nghề – vài người làm ra chuyện, nhiều người xem xét chuyện được làm ra, và số đông vượt trội chẳng có khái niệm chuyện gì đã xảy ra.

20. Đây không phải là thời gian để thanh nhàn và thoải mái. Đây là thời gian để dấn thân và chịu đựng.

21. Đừng ước việc đơn giản hơn, hãy ước bạn giỏi giang hơn. Khi bạn giỏi giang hơn, tự nhiên việc sẽ đơn giản hơn.

22. Cuộc sống là một chuỗi trải nghiệm, mỗi trải nghiệm lại giúp ta to lớn hơn, dù đôi lúc khó nhận thấy điều này. Do đó giới được dựng lên để phát triển bản lĩnh, và ta phải học được rằng những bước lùi và nỗi đau ta phải chịu đựng giúp ta tiến về phía trước.

23.Tôi hoàn toàn không biết điều gì sẽ đến, nhưng dù là điều gì đi nữa, tôi cũng sẽ cười đón nhận.

24. Gian lao bẻ gãy một vài người, nhưng lại lập dựng những người khác. Không cái rìu nào đủ sắc để chém đứt linh hồn của kẻ tội đồ không ngừng nỗ lực, được võ trang bằng niềm trông mong rằng đến cuối cùng anh ta sẽ vươn lên.

25. Đừng khi nào sợ hãi điều mình đang làm nếu này là điều đúng đắn.

26. Chính điều mà ta làm ra từ thứ mà ta có, chứ không phải là thứ mà ta được cho, tạo ra sự khác biệt giữa người với người.

Châm ngôn cuộc sống giúp bạn lạc quan hơn đương đầu với khó khăn

Trên đoạn đường đi đến thành công, chắc hẳn sẽ có lúc bạn gặp khó khăn và nản lòng thậm chí là thất bại. Để giúp bạn thêm động lực, chanhtuoi đã note lại những câu châm ngôn sống lạc quan nhất.

1. Người tuyệt vọng luôn tìm thấy khó khăn trong mọi thời dịp. Người lạc quan luôn nhìn được thời dịp trong từng khó khăn.

2. Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ nằm ở chính thái độ của các bạn.

3. Luôn luôn có ánh sáng đằng sau những đám mây.

4. Cuộc sống không phải để sợ mà để hiểu. Đây chính là lúc tất cả chúng ta cần phải tìm hiểu nhiều hơn về cuộc sống để làm vơi bớt mọi nỗi sợ hãi.

5. Niềm trông mong là điều rất trọng yếu. Nó giúp cho hiện tại bớt khắc nghiệt. Nếu ta trông mong rằng ngày mai sẽ tốt đẹp hơn, ta sẽ chịu đựng được khó khăn của ngày ngày hôm nay.

6. Bạn sẽ khó mà có thể khởi đầu viết chương tiếp theo của cuộc sống mình khi mà bạn cứ đọc mãi những chương trước đó.

7. Ngày hôm nay là ngày trước hết… của phần đời còn sót lại.

8. Khi cuộc sống cho bạn cả trăm nguyên nhân để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn nguyên nhân để cười.

9. Dù bạn nghĩ mình là người có khả năng hay không có khả năng – bạn đều đúng.

10. Thành công không phải là đích đến cuối cùng, thất bại cũng chẳng phải vực sâu thăm thẳm, đó chỉ là động lực để bạn vững vàng hơn trên đoạn đường sắp tới.

11. Đừng đếm những gì bạn đã mất, hãy quý trọng những gì bạn đang có và lên plan cho những gì sẽ đạt được bởi quá khứ không khi nào trở lại, nhưng tương lai sẽ bù đắp cho những mất mát.

12. Lạc đường không đáng sợ, đáng sợ nhất là không biết mình muốn đi đâu. Một khi bạn đã quyết tâm đi tới cùng, thì hướng nào rồi cũng sẽ tới đích.

13. Mọi việc trở nên tốt đẹp hơn hay tồi tệ đi đều bắt nguồn từ tư duy của các bạn.

14. Tất cả chúng ta không nên bỏ cuộc, tất cả chúng ta không nên để những khó khăn hạ gục mình.

15. Lạc quan là niềm tin dẫn tới thành tựu. Bạn không thể làm được điều gì mà thiếu đi trông mong và sự tự tin.

16. Chỉ vì số phận không chia cho bạn quân bài tốt không có nghĩa là chúng ta nên bỏ cuộc. Nó chỉ có nghĩa là bạn phải chơi những quân bài đó với tiềm năng tối đa của chúng.

17. Khi cơn lốc vừa qua, ta thậm chí sẽ không thể nhớ nổi mình đã vượt qua nó thế nào, ta đã cố sống sót thế nào, ta còn không thể chắc nịch nổi cơn lốc đã thực sự qua chưa, nhưng có một điều chắc nịch rằng khi ta đi ra khỏi cơn lốc đó, ta sẽ không đang là nhân loại khi ta bước vào.

18. Khi cuộc sống dồn bạn vào bước đường cùng, đừng hỏi: “Tại sao là tôi?” mà hãy nói rằng: “Cứ thử tôi đi!”.

19. Khi bạn nghĩ mình là ai, bạn chính là người ấy.

20. 10% cuộc sống của các bạn là do nhũng gì bạn tạo ra, còn 90% còn sót lại tùy thuộc vào cách bạn tư duy và cảm nhận.

21. Người lạc quan là người nhìn đâu cũng thấy đèn xanh còn người tuyệt vọng thấy khắp nơi chỉ toàn đèn màu đỏ… kẻ thực sự khôn ngoan thì mù màu.

22. Đời không phải là đợi vì đời có bao nhiêu đâu mà phải chờ. Phải sống sao để ngày mai khi nhìn lại, ngày ngày hôm nay sẽ phải là một ngày để ta tự hào không luyến tiếc.

23. Bạn không thể kiểm tra được mọi tình huống xảy ra. Nhưng bạn tuyệt đối có thể kiểm tra được tư duy và thái độ của mình.

24. Hãy cho bản thân mình thời gian, ngay cả khi bạn đang suy sụp. Hãy luôn giữ trong tay chiếc chìa khóa vạn năng mà cuộc sống đã trao cho bạn, nỗ lực đi thêm, đi thêm một tí nữa thôi, chẳng mấy chốc bạn sẽ tìm được một cánh cửa tươi sáng nhất cho mình.

25. Hãy viết trong trái tim rằng mỗi ngày đều là ngày tuyệt vời nhất trong năm.

26. Phám phá vĩ đại nhất của thời kì tất cả chúng ta chính là việc nhân loại có thể thay đổi cuộc sống của mình chính bằng cách thay đổi thái độ sống.

27.Lo ngại chính là điều vô dụng nhất trên đời. Nó giống như việc bạn cầm một chiếc ô và chạy vòng vòng đợi trời mưa xuống.

28. Chỉ cần luôn lạc quan hướng về phía trước, mọi trắc trở ở thời điểm hiện tại sẽ biến thành một món quà mà số phận dành tặng cho bạn.

29. Đừng khi nào than vãn trước một việc đã rồi, nhìn thẳng vào vấn đề và tự hỏi mình có thể làm được gì.

30. Không thể nào thay đổi ngày ngày hôm qua nhưng ngày ngày hôm nay vẫn còn thời dịp.

31.Không có khó khăn trường tồn. Chỉ có nhân loại rắn rỏi trường tồn.

32. Khi một cánh cửa đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra. Nhưng tất cả chúng ta thường nhìn cánh cửa đã đóng đày luyến tiếc đến nỗi tất cả chúng ta không nhìn thấy cánh cửa khác đã mở ra cho tất cả chúng ta.

33. Nếu người khác tôn trọng bạn, hãy tôn trọng họ. Nếu họ không tôn trọng bạn, vẫn cứ tôn trọng họ, không để hành động của người khác tác động đến tư cách tốt đẹp của các bạn. Bởi lẽ, bạn chính là bạn chứ không phải là một ai khác.

34. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu, hãy để sự khôn ngoan khiến bạn thành người chơi giỏi.

35. Cuộc sống rất ngắn. Đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do và trở thành bất kể thứ gì bạn muốn .

36. Khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như trận mưa ngoài của sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh.

37. Những khó khăn trong cuộc sống là điều không tránh khỏi. Việc cần làm là lựa chọn phương thức để vượt qua.

38. Cho dù bạn đang ở bên dưới một bóng cây xum xê, hãy luôn tìm những tia nắng xuyên qua các cành cây.

39. Khi bạn muốn tìm một người thay đổi được cuộc sống bạn, hãy nhìn vào gương.

40. Nếu bạn không tìm thấy nguyên nhân gì để nhớ ơn đời, hãy xác minh mạch đập của mình đi.

41. Cả người lạc quan và người tuyệt vọng đều đóng góp cho xã hội. Người lạc quan phát minh ra máy cất cánh. Người tuyệt vọng phát minh ra cái dù.

42. Giống như hoa dại, hãy mọc cách sinh tồn trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt nhất, ngay cả khi người đời cho rằng bạn không thể.

43. Sự tuyệt vọng dẫn tới yếu đuối, lạc quan dẫn tới sức mạnh.

44. Thay vì so sánh mình với những người may mắn hơn mình, ta nên so sánh mình với số đông nhân loại. Và rồi có vẻ như, tất cả chúng ta là những người may mắn.

45. Thay vì phàn nàn rằng khóm hồng đầy gai, hãy vui sướng rằng khóm cây đầy gai nở rộ hoa hồng.

46. Dù cuộc sống có đáng thất vọng đến mức nào, thì niềm trông mong vẫn luôn ở phía trước.

47. Hãy quay về hướng mặt trời, và bạn sẽ không thấy bóng tối.

48. Không có gì là vĩnh viễn trên toàn cầu độc ác này – thậm chí cả những rắc rối của tất cả chúng ta.

49. Bạn sẽ sống sót. Và điều tốt sẽ lại xảy ra. Và một ngày kia bạn quay đầu lại và thấy những chuyện này thậm chí chẳng phải là điều tồi tệ.

50. Cuộc sống là những gì do bạn tạo ra, sẽ luôn như vậy và mãi như vậy.

51. Cái tôi chính là thứ duy nhất hủy hoạt một mối quan hệ. Hãy là một người trưởng thành, buông bỏ cái tôi của chính mình.

52. Vốn dĩ thế gian này làm gì có đường. Người ta đi mãi rồi cũng thành đường thôi.

53. Nếu chẳng may bạn gặp thất bại, thay vì tỏ ra chán nản, hãy tự khích lệ bản thân, vì ngay cả tỷ phú toàn cầu cũng từng thất bại rất nhiều lần trước khi chạm tới thành công. Hãy tự cho mình thêm thời dịp nữa.

54. Người hạnh phúc không phải là người được sống trong hoàn cảnh thuận tiện nào mà là một người có thái độ sống tốt trước bất kỳ hoàn cảnh nào.

55. Thái độ sống là một sức mạnh tiềm tàng trong mỗi nhân loại. Nó có thể đúng đắn hay sai lầm, toàn bộ phụ thuộc vào cách bạn tư duy.

56. Ngày ngày hôm nay khó khăn. Ngày mai còn khó khăn hơn nhiều. Nhưng ngày kia là ngày đẹp đẽ.

57. Niềm vui lớn nhất trong cuộc sống là làm được những gì mà người đời cho rằng ta không làm được.

58. Đừng vì một ngày u ám mà nghĩ rằng cuộc sống mình tồi tệ.

59. Người lạc quan sống ở bán đảo của vô vàn thời dịp. Kẻ tuyệt vọng quanh quẩn trên quần đảo do dự suốt đời.

60. Sự vật tuần hoàn đã định sẵn. Hết mưa là nắng hửng lên thôi.

61. Lạc quan là hạt giống gieo trồng trên vùng đất của niềm tin. Chán nản là hạt giống giữ lại dưới đường hầm ngờ vực.

62. Tôi thà làm người lạc quan. Thậm chí dù tôi sai, tối thiểu trên môi tôi cũng có nụ cười.

63.Nếu xảy ra chuyện buồn thì làm thế nào? Thì coi này là chuyện vui! Nỗ lực để nghĩ đến những thứ tồi tệ nhất! Sẽ nghĩ rằng nếu không có chuyện này, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn, kết quả càng khó khắc phục hơn. Cứ nghĩ như vậy, tâm trạng tự nhiên sẽ cảm thấy vui hơn.

64. Những người lạc quan làm giàu hiện tại, gia cố tương lai, thách thức những điều không chắc nịch và vươn tới điều không thể.

65. Với mỗi chuyện tồi tệ vẫn còn tồn tại những chuyện tồi tệ hơn.

66. Cuộc sống vẫn vậy, nếu nó lấy đi của các bạn thứ gì, thế nào nó cũng bù lại cho bạn thứ khác, chỉ là bạn có chịu đi tìm hay không thôi.

67. Người lạc quan vui sướng ngạc nhiên con diều của mình cất cánh cao đến thế nào. Người tuyệt vọng ủ rũ sầu lo khi nào con diều của mình sẽ rớt.

68. Hãy lôi ý nghĩ rời khỏi những phiền muộn… bằng tai, bằng gót chân, hay bằng bất kể cách nào mà bạn làm được.

69. Người học trò luôn khởi đầu băng cách tìm thấy khuyết điểm, nhưng nhà học giả thấy ưu thế trong mọi thứ.

70. Người lạc quan có thể thấy ánh sáng ở những nơi u tối, nhưng vì sao kẻ tuyệt vọng cứ phải chạy tới thổi tắt nó?

71. Người tuyệt vọng phàn nàn về cơn gió. Người lạc quan chờ đợi gió đổi chiều. Người thực tiễn điều chỉnh lại cánh buồm.

72. Trước 48 tuổi, người tuyệt vọng là người biết quá nhiều. Nếu quá tuổi này mà vẫn lạc quan, anh ta biết quá ít.

73. Tôi không thể làm tương lai tươi sáng nếu tôi không làm cho hiện tại trở nên tuyệt vời.

74. Cho dù hoàn cảnh hiện tại có tồi tệ thế nào đi nữa, sẽ không có thời điểm nào cho sự khởi đầu tốt hơn là ngay từ hiện giờ.

75. Cái ngày đen tối nhất rồi cũng sẽ trôi qua nếu bạn sống tới ngày mai.

76. Hãy sống như một đứa trẻ, cười giòn tan khi vui, khóc nức nở khi buồn.

77. Phần lớn tất cả chúng ta đều suy xét quá nhiều về cái giá phải trả cho sự thay đổi mà không nhiều người suy xét về cái giá phải trả nếu không thay đổi.

78. Không nên để đi đến cuối cuộc sống rồi bạn mới nhận thấy rằng bạn chỉ sống theo chiều dài của nó. Hãy sống theo cả chiều rộng nữa.

79. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, nhưng điều mình nên làm là không quan tâm đến những chuyện màu đen.

80. Sự thay đổi của cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Việc của tất cả chúng ta đơn giản là sự lựa chọn phương pháp để vượt qua mà thôi.

Châm ngôn sống truyền động lực thành công

Động lực là một trong những nhân tố giúp bạn vươn lên và tiếp tục chuyến hành trình đến với thành công. Nếu trong cuộc sống những lúc thấy nản lòng, bạn hãy đọc và tham khảo những câu châm ngôn sống truyền động lực mạnh mẽ dưới đây. Chắc rằng với những câu châm ngôn nay, bạn sẽ nhận thấy ý nghĩa của sự thành công và cách giữ nhiệt luôn cháy trong bạn.

1. Chỉ cần biết rằng, khi bạn thực sự muốn thành công, bạn sẽ không khi nào từ bỏ cho đến khi đạt được nó, dẫu cho tình hình có tệ đến đâu chăng nữa.”

2. “Phụ trách cho đời bạn. Cần nhớ rằng chính bạn chứ không phải ai khác là người sẽ mang bạn đến nơi bạn muốn đến.

3. “Tôi không tiếc về những việc mình đã làm, tôi chỉ tiếc những việc mình đã không làm khi có cơ hội.”

4. “Thách thức là điều làm cho cuộc sống trở nên thú vị và vượt qua chúng là những gì tạo nên ý nghĩa cuộc sống.”

5. “Chờ đợi một điều bạn biết có thể chẳng bao giờ xảy ra thật không dễ gì, nhưng việc từ bỏ khi bạn biết đó là những gì bạn muốn thậm chí còn khó khăn hơn.”

6. “Một trong những chìa khóa thành công quan trọng nhất là có tính kỉ luật để làm những gì bạn biết mình nên làm, thậm chí khi bạn không muốn làm chúng.”

7. “Những điều tốt đẹp đến với những người biết chờ đợi… những điều tuyệt vời hơn đến với những người biết bắt tay vào việc và làm bất cứ điều gì để làm chúng trở thành hiện thực.”

8. “Hạnh phúc không thể được với đến, được sở hữu, hay bị hao mòn đi. Nó là trải nghiệm tinh thần của việc sống mỗi phút giây với tình yêu, sự lịch thiệp và lòng biết ơn”

9. “Để thành công, khao khát thành công của bạn phải lớn hơn nỗi sợ thất bại”

10. “Đi đến những nơi bạn được chào đón – không phải những nơi người khác phải chịu đựng bạn. Nếu họ không thể nhìn ra giá trị thực của bạn, đã đến lúc có một khởi đầu mới.”

11. “Đừng ngại bảo vệ cho những gì bạn tin tưởng, thậm chí điều đó đồng nghĩa với việc bạn chỉ có một mình.”

12. “Cách báo thù tốt nhất chính là thành công vang dội”

 Đừng vì lời nhận xét, nhận xét của người khác mà xem thường bản thân

13. “Quên đi tất cả những lí do không thể và chỉ tin vào một lí do cho thấy rằng điều đó là có thể”

14. “Tôi biết ơn những người đã nói không với mình. Nhờ họ mà tôi tự mình làm lấy mọi thứ.”

15. “Cách duy nhất để tạo nên sự nghiệp vĩ đại là yêu những gì bạn làm. Nếu bạn chưa tìm ra nó, hãy tiếp tục tìm kiếm. Đừng dừng lại.”

16. “Cuộc đời ngắn ngủi, hãy sống trọn từng phút giây. Tình yêu khan hiếm, hãy biết nắm lấy. Giận dữ là không tốt, hãy loại bỏ nó. Những kỉ niệm luôn ngọt ngào, hãy trân trọng chúng .”

17. “Khi bạn nói “Thật là khó”, điều đó thực sự có nghĩa rằng “Tôi không đủ mạnh mẽ để đấu tranh vì nó”. Ngừng ngay việc kêu ca. Hãy tư duy tích cực.”

18. “Đời giống như việc chụp ảnh. Bạn cần có những điểm mờ để tạo nên một bức hình đẹp.”

19. “Đừng lo lắng về thất bại, hãy lo về những cơ hội bạn bỏ lỡ khi bạn thậm chí không hề cố gắng.”

20. “Nỗi đau bạn cảm nhận hôm nay là sức mạnh bạn cảm nhận ngày mai. Bởi mỗi thách thức bạn gặp phải là một cơ hội cho bạn trưởng thành hơn.”

21. “Hãy xây nên giấc mơ của bạn, nếu không thì người khác sẽ thuê bạn xây giấc mơ của họ.”

22. “Điều duy nhất ngăn cách giữa bạn và ước mơ của chính mình chính là chí tiến thủ và niềm tin rằng điều đó thực sự có thể.”

23. “Tự tin vào bản thân là phẩm chất thu hút nhất một người có thể có. Làm sao người ta có thể thấy được bạn tuyệt vời như thế nào nếu bạn không thể tự đánh giá chính mình như vậy.”

24. “Hạnh phúc không có nghĩa là mọi thứ đều hoàn hảo. Nó có nghĩa rằng bạn vừa quyết định nhìn vượt thoát ra khỏi những thiếu sót.”

25. “Không một ai viết ra một kế hoạch để trở nên trắng tay, báo ú, lười biếng, hay ngu ngốc. Đó chỉ là những gì xảy đến khi bạn không có một kế hoạch cho mình.”

26. “Có ba thứ bạn không thể lấy lại trong cuộc sống: ngôn từ bạn đã nói ra, khoảnh khắc bạn bỏ lỡ và thời gian đã trôi qua. Hãy cẩn thận!”

27. “Dù rằng không ai có thể trở lại và có một khởi đầu mới, bất kì ai cũng có thể bắt đầu bây giờ và có một kết thúc mới.”

28. “Khi quá khứ vẫy gọi, hãy cho nó vào hộp thư thoại, tin tôi đi, nó chẳng có gì mới để nói.”

29. “Quy luật số một của cuộc sống. Làm những gì khiến bạn hạnh phúc.”

30. “Tránh xa bất cứ điều gì hay bất cứ ai lấy đi niềm vui của bạn. Đời quá ngắn ngủi để phải chịu đựng những kẻ ngốc.”

31. “Yêu những việc bạn làm. Cần những gì bạn muốn. Chấp nhận những gì bạn nhận được. Cho đi những gì bạn có thể. Luôn nhớ rằng: gieo nhân nào gặp quả ấy.”

32. “Chỉ cần nhớ rằng có ai đó ngoài kia đang hạnh phúc hơn với ít hơn những gì bạn có.”

33. “Thất bại lớn nhất bạn có thể gặp phải trong đời là mắc phải sai lầm không bao giờ cố gắng.”

34. “Không một ai sẽ mang hạnh phúc đem cho tôi. Tôi phải ra ngoài kia và tự mình giành lấy nó. Này là lí do vì sao tôi ở đây. Để khắc chế. Để chinh phục. Cả hai toàn cầu, và chính bản thân tôi.

Những câu châm ngôn về cuộc sống được chia sẻ nhiều nhất

Châm ngôn mong ước một cuộc sống bình yên

Cuộc sống không phải lúc nào cũng phẳng phiu. Nhiều lúc, bạn sẽ thấy mệt mỏi vì những stress vô hình. Chắc hẳn những lúc như vậy, mọi người thèm cảm nghĩ yên bình để có thể đón nhận mọi thứ đơn giản hơn. Vậy thì đừng quên đọc những câu châm ngôn cuộc sống yên bình dưới đây để cảm nhận rõ hơn nhé!

1. Loài người sẽ nhẹ nhõm và vui vẻ khi dồn tâm sức vào công việc và nỗ lực hết mình; nhưng điều anh ta đã nói hay đã làm sẽ không cho anh ta sự yên bình.

2. Lo ngại không lấy đi rắc rối của tương lai, nó lấy đi sự bình yên của ngày hôm nay.

3. Có sự yên bình, nghỉ ngơi và xoa dịu trong nỗi buồn.

4. Khi ta cảm thấy yêu thương và tử tế với người khác, điều đó không chỉ làm người khác cảm thấy được yêu thương và chăm sóc, mà còn hỗ trợ ta tìm được hạnh phúc và bình an trong nội tâm.

5. Khi một người tìm được sự yên bình bên trong mình, anh ta sẽ có thể đem sự yên bình đến cho cả toàn cầu.

6. Sự lạc quan khi ứng dụng vào cuộc sống sẽ mang lại sức mạnh và sự bình yên trong nội tâm.

7. Không ai có thể cho bạn sự bình yên ngoài chính bạn.

8. Càng trưởng thành, bạn sẽ nhận thấy rằng tranh luận đúng sai hơn thua với người khác đôi lúc không còn trọng yếu nữa. Trọng yếu hơn hết là chỉ muốn bình yên.

9.Tôi đã tìm thấy một kiểu thanh bình, một sự trưởng thành mới… Tôi không cảm thấy tốt hơn hay mạnh hơn dù là ai, nhưng dường việc người ta có yêu tôi hay không không còn trọng yếu nữa – giờ trọng yếu hơn là tôi yêu họ. Cảm thấy như vậy làm thay đổi cả cuộc sống; cuộc sống trở thành hành động cho đi.

10. Loài người tựu thành hay tiêu diệt là do bản thân. Trong xưởng đúc của tư duy, anh ta rèn lên những vũ khí mà anh ta dùng để tiêu diệt chính mình. Anh ta cũng tạo ra những dụng cụ mà anh ta dùng để xây dựng cho mình những tòa lâu đài tráng lệ của niềm vui, sức mạnh và sự yên bình.

11. Hãy xây dựng sức mạnh và khả năng kiểm tra khi còn trẻ và ôm lấy sự yêu thương với trái tim vị tha. Chỉ như vậy, bạn mới tìm được yên bình thực sự trong tim và khởi đầu cuộc hành trình tiến tới cái tôi tốt đẹp hơn và những ngày tháng tốt đẹp hơn trong đời.

12. Mong bạn có hơi ấm trong nhà tuyết, dầu trong đèn dầu và sự yên bình trong trái tim.

13. Lời thề trong giông bão bị lãng quên lúc bình yên.

14. Mỗi người đều phải tìm thấy sự yên bình từ bên trong bản thân mình. Và sự bình yên thật sự không thể bị tác động bên ngoài thúc đẩy.

15. Mọi thứ đều chứa đựng điều huyền bí, thậm chí cả bóng tối và sự câm lặng, và tôi học được rằng cho dù tôi ở trạng thái nào, tôi cũng có thể yên bình.

16. Có những khoảng khắc khi mà mọi lo ngại và mất mát đã qua lắng xuống trong sự thư thả và yên bình vô biên của thiên nhiên.

17. Hãy mạnh mẽ không để điều gì có thể khuấy trộn sự bình yên của tâm hồn.

18. Không gì có thể mang cho bạn sự yên bình trừ chính bản thân bạn.

19. Xả bỏ một ít sẽ có một ít bình an. Xả bỏ nhiều sẽ có nhiều bình an. Xả bỏ hoàn toàn sẽ được bình an hoàn toàn.

20. Có một quy luật thần bí và tuyệt vời của tự nhiên rằng ba điều tất cả chúng ta khao khát nhất trong đời – hạnh phúc, tự do và sự bình an của tâm hồn – luôn luôn có thể đạt được bằng cách trao chúng cho người khác.

21. Bản chất của tình yêu là sự thánh thiện và thanh bình. Ở đó, tâm hồn, lý trí, lương tâm và thể xác đều được bình an.

22. Một cuộc sống hạnh phúc phải có sự bình yên tâm hồn.

Châm ngôn về cuộc sống bình yên để luôn vui vẻ

23. Tôi bị lôi cuốn bởi những thứ sai trái: Tôi thích uống rượu, tôi lười biếng, tôi không tin thánh thần, chính trị, ý tưởng, lý tưởng. Tôi biến dần vào hư vô; một kiểu không tồn tại, và tôi đồng ý điều đó. Tôi không phải là người thú vị. Tôi không muốn làm người thú vị, thực quá khó khăn. Điều tôi thật sự muốn chỉ là một khoảng trống mềm mại, mịt mờ để sống, và để được yên một mình.

24. Truy tầm bình an bên ngoài chẳng khác nào tìm kiếm rùa có râu, bạn không thể nào tìm được. Nhưng khi tâm bạn sẵn sàng thì bình an sẽ tự tìm đến bạn.

25. Bạn không thể tìm được bình yên bằng cách trốn tránh cuộc sống.

26. Thà ăn đậu và thịt xông khói trong yên bình còn hơn ăn bánh uống rượu trong sợ hãi.

27. Sự buồn chán là cảm nghĩ mọi thứ đều lãng phí thời gian; sự thanh bình, là chẳng gì lãng phí thời gian cả.

28. Nếu bạn có thể sống qua những ngày bình an, thì đó chính là một phúc phần rồi. Biết bao nhiêu người ngày hôm nay đã không thấy được vầng thái dương của ngày mai, biết bao nhiêu người ngày hôm nay đã trở thành tàn phế, biết bao nhiêu người ngày hôm nay đã đánh mất tự do, biết bao nhiêu người ngày hôm nay đã trở thành nước mất nhà tan.

29. Khi thống khổ phát sinh, hãy tự ý thức rằng chẳng có ai nhận chịu thống khổ. Nếu nghĩ rằng thống khổ và hạnh phúc là của các bạn thì bạn sẽ không khi nào tìm thấy bình an.

30. Hỏi: Thế nào là bình an? Trả lời: Thế nào là hỗn loạn? Bình an là sự chấm hết hỗn loạn.

31. Thực vậy, chẳng có cái gì là của nhân loại cả. Dầu tất cả chúng ta là gì đi nữa cũng chỉ là cái vỏ ngoại hình mà thôi. Bóc khỏi cái lớp vỏ này, tất cả chúng ta sẽ chẳng thấy gì ngoài những đặc tính phổ thông: Sinh ở thời kỳ đầu, thay đổi ở thời kỳ giữa và chấm hết ở thời kỳ cuối. Toàn bộ chỉ có vậy. Nếu nhìn mọi vật như vậy thì chẳng còn vấn đề gì nữa và tất cả chúng ta sẽ ưng ý và bình an.

32. Tại đây đoạn đường của nhân loại chia ngả. Nếu bạn muốn tìm kiếm hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn, hãy tin tưởng; nếu bạn muốn tìm kiếm sự thật, hãy dò la rõ.

33. Người phụ nữ chỉ tốt đẹp bằng lượng bình yên và ánh sáng mà mình tản ra.

34. Ai cũng có thể làm nhà gạch hay nhà gỗ, nhưng đó không phải là nhà của ta mà là nhà của thế gian và bị luật thế gian chi phối. Bình an nội tâm mới thực sự là nhà của ta.

35.Tâm vốn an tịnh tĩnh lặng. Khi tâm ra khỏi an tịnh tĩnh lặng thì bất an rối loạn sẽ nhảy vào. Khi nhìn thấy được bất an rối loạn này thì an tịnh tĩnh lặng sẽ trở về.

36. Bình an nằm ngay trong tất cả chúng ta, nó ở cùng chỗ với bất an và thống khổ. Không thể tìm bình an trong rừng sâu hay trên đồi cao. Cũng không thể do vị thầy khả kính, khả ái cho ta được. Ở đâu có thống khổ ở đó có đoạn đường thoát ly. Càng nỗ lực chạy trốn thống khổ là thật sự càng nhắm tới khổ đau.

37. Hãy nhận thấy điều gì tốt, điều gì xấu dầu bạn đang du hành hay đang định cư ở một nơi đâu. Không thể tìm thấy bình an trên đồi cao, trong rừng sâu hay trong hang động. Dầu có đi đến nơi Phật thành đạo đi nữa cũng không tới gần đạo lý hơn.

38. Luôn luôn có sự bình yên nhất định trong việc làm bản thân mình, nhân loại chân chính của mình.

Châm ngôn buồn về cuộc sống lay động trái tim người đọc

Không có gì hoàn hảo trong cuộc sống. Vậy nên những giây phút mệt mỏi, muốn buông xuôi vì stress trên vai hãy cùng tham khảo những câu châm ngôn cuộc sống buồn dưới đây để có thể giãi bày tâm sự, nỗi niềm của mình nhé!

1. Giành được sự tin tưởng rất khó mà tiêu diệt thì dễ lắm, trọng yếu không phải là dối gạt chuyện lớn hay nhỏ mà chính việc dối gạt đã là vấn đề.

2. Lúͼ còи trẻ không biết, cứ nghĩ rằng chỉ một chút thương tổи thôi là bảи thân cũng sẽ không chịu đựng nổι. Sau khoảng thời gian đã trảι qua mưa gió nhấρ nhô trong cuộͼ sống, mớι biết qua những ngày tháng dàι đằng đẳng củα một kiếρ ngườι thì không có gì là không tha thứ, không có gì là không thể buông tay.

3. Khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như trận mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh.

4. Hạnh phúc không phải là tự dưng tìm được, nó là kết quả của sự tích lũy, là kết quả của sự mong đợi. Có đôi lúc, khi bạn đang vô vọng thì hạnh phúc lại đến bên làm bạn. Mỗi ngày sống trên đời, chỉ cần biết quý trọng những người bên cạnh, quan tâm những gì bạn cần quan tâm thì chắc rằng hạnh phúc sẽ đợi bạn ngay phía trước.

5. Thời gian đúng là một thứ đáng sợ, nó phũ phàng hơn tất thảy, từng nhát từng nhát phạt sạch hết những dấu vết dù êm lành hay tệ hại, chỉ còn sót lại vết sẹo mờ nhòa chẳng rõ hình hài. Từ khía cạnh y học mà nói, mất đi cảm nghĩ đau cũng là một dạng bệnh, hơn nữa còn tương đối nguy hiểm, bởi vì một người nếu không biết đau là gì thì anh ta cũng sẽ không thể biết bệnh tình của mình nghiêm trọng đến mức nào. Cũng phải, người ta phải luôn nếm trải cái không hạnh phúc, thì mới hiểu thế nào là hạnh phúc…
Khi còn son trẻ tất cả chúng ta cũng từng từng lạc bước, nhưng vẫn ổn.
Ngược xuôi ngang dọc, thì ra anh vẫn ở đây…

6. Tất cả chúng ta nắm giữ đồng hồ cát trong tay, nhưng không thể ngăn cản nhịp chảy điều độ của bụi thời gian. Thể xác đắm chìm say mê trong giấc mộng phồn hoa, có mấy ai cởi bỏ được chiếc áo khoác mang tên vật chất, dám nhìn thẳng vào bản chất nhân loại thật của mình chứ, và mấy ai có thể sống thờ ơ, không ham hư vinh, không cầu danh lợi, hay hài lòng cuộc sống đạm bạc nhưng vẫn hành thiện mang lại niềm vui cho đời trong chốn đô hội hoa lệ.

7. Điều khiến nhân loại ta bẽ bàng và kinh hoàng nhất chính là sự lặng im.

8. Phải đối xử tốt với chính mình vì đời người chớp mắt đã trôi qua, phải thương người yêu mình vì kiếp sau chưa chắc đã hội ngộ.

Hãy trân trọng từng khoảng khắc trong cuộc sống

9. Toàn cầu rộng lớn như vậy, người quen bên mình, thực sự là ít. Ít đến ly kỳ. Không biết những người khác sống thế nào. Có vẻ cũng giống nhau. Một mình ra quán ăn cơm. Đi qua biển người mênh mông, lại tìm không ra người trò chuyện.

10. Nếu không phải của mình, đừng cưỡng cầu làm gì, cưỡng cầu chỉ biết mất đi những thứ vốn dĩ có thể đạt được.

11. Trên toàn cầu này có vô số kiểu tương lai, nhưng hiện tại thì chỉ có một. Không nắm giữ được hiện tại, tương lai có ý nghĩa gì

12. Muốи khóͼ mà không còи nướͼ mắt, có phảι là tột cùng củα bi thương?

13. Người ta có thể cố tìm cách thay đổi diện mạo, thái độ, che đậy tư duy, nhưng cái thần của đôi mắt và cái khí chất của nhân loại là thứ không cách nào giả mạo được.

14. Cuộc sống vốn nhiều thống khổ, hận một người là làm mình thống khổ thêm.

15. Muốn khóc, không khóc được, muốn cười, không cười được. Thì ra, đớn đau đến cực điểm, chính là tê dại, là chết lặng

16. Điều đáng sợ nhất so với mỗi người là mỗi ngày thức dậy. Và nhận thấy trong cuộc sống mình không có người và điều gì để chờ đợi, nỗ lực.

17.Chỉ cần khoảng cách và khoảng cách đủ xa thì dù có thân quen cũng trở thành người xa lạ.

18. Những lúc tôi mệt mỏi, buồn chán. Tôi chỉ muốn đi một nơi thật xa lạ, không có nơi đến, không biết ngày về.

19. Không phải vết thương nào cũng chảy máu. Và cũng không phải không chảy máu là không bị đau.

20. Có những nỗi đau trong cuộc sống mà người biết nên chỉ mình ta.

21. Đường đời bát ngát rộng lớn. Nhưng không có nghĩa là tất cả chúng ta đi cùng trên một đoạn đường.

22. Khi mất đi thứ gì đó, thì vĩnh viễn bạn sẽ không thể tìm lại được. Do vậy hãy trân trọng những thứ trước mắt mà cuộc sống đã bạn tặng.

23. Loài người cũng như cây cỏ, cùng lớn lên, sinh sôi nảy nở. Và cuối cùng cùng cũng quay về với lòng đất. Khác biệt duy nhất là nhân loại có cảm súc và lưu trữ lại kí ức.

24. Trong cuộc sống, không có ai là người tốt và chân chính cả. Khi là người hùng của một nước thì chính bạn cũng là kẻ thù của quốc gia còn sót lại.

25. Đơn sơ mới có hạnh phúc, đơn giản mới là cuộc sống.

26. Hạnh phúc của mình phải do chính mình nắm bắt, phải do chính mình bảo vệ.

27. Cuộc sống vốn nhiều thống khổ, hận một người là làm mình thống khổ thêm.

28. Cuộc sống đầy ắp những việc không như ý, tất cả chúng ta không thể nào tránh né. Điều duy nhất có thể làm là thay đổi hướng nhìn về nó.

29. Gia đình là nơi tốt nhất để bạn về mỗi khi vấp ngã. Nhà cũng là nơi bình yên nhất để bạn tìm về mỗi khi cuộc sống buồn chán. Ở đó luôn có sự sẻ chia, luôn đong đầy yêu thương một cách vô điều kiện.

30. Tất thảy mọi thứ trên đời này đều là phép thử, ngoại trừ gia đình. Vậy nên đừng quá buồn, sai có thể sửa, hỏng có thể bỏ.

31. Không một gia đình nào là hoàn hảo. Vẫn có những cãi vã, vẫn chiến tranh thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian dài. Nhưng cho đến cuối cùng gia đình vẫn là gia đình. Nơi tình yêu luôn hiện hữu một cách vô điều kiện.

32. Tạm biệt, là vì sau đấy, có thể còn tốt đẹp hội ngộ. Có những người đã định sẽ không hề hội ngộ, nên cũng không cần nói tạm biệt.

33. Loài người ta, một khi bị lòng tham làm mờ hai mắt. Cũng không thể nào phân biệt được đúng sai, phải trái.

34. Trải qua từng ấy chuyện, ta mới phát hiện chết thực ra rất đơn giản, sống mới là khó khăn. Có thể sống đến cuối cùng mới là khó nhất.

35. Thời gian không ngừng thay đổi nhân loại thành các loại hình thái khác nhau. Lấy đi sự ngây thơ chất phác, mộng tưởng, tình cảm mãnh liệt. Những thứ bạn từng coi là trân bảo, khi đã lấy xong toàn bộ, điều đó chứng tỏ bạn đã trưởng thành.

Những câu châm ngôn ý nghĩa về cuộc sống và tình yêu mà chúng ta nên đọc một lần trong đời

1. Cuộc sống này thật ngắn ngủi, đừng dành… dù chỉ một phút cho những người, những việc khiến bạn buồn.

2. “Có sinh sẽ có tử, song chỉ cần bạn vẫn đang có mặt trên đời này, thì phải sống bằng cách tốt nhất. Có thể không có tình yêu, không có đồ hàng hiệu, song không thể không vui vẻ.”

3. “Cuộc sống, là một bộ sách vô số chữ, mỗi người có cách đọc của riêng mình. Cuộc sống, là một câu hỏi có nhiều lời giải, mỗi người có đáp án của riêng mình. Cuộc sống, là một tách trà, mỗi người có cách thưởng thức của riêng mình. Những lúc không vui, hãy tự nhủ với bản thân: Rằng tất thảy của tất thảy, chính là để cuộc sống, thoải mái hơn, vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn.”

4. “Nỗi đau bạn cảm nhận hôm nay là sức mạnh bạn cảm nhận ngày mai. Bởi mỗi thách thức bạn gặp phải là một cơ hội cho bạn trưởng thành hơn.”

5.“Đôi khi, trong cuộc sống, có những thời điểm mà tất cả mọi thứ đều dường như chống lại bạn, đến nỗi bạn có cảm tưởng mình ko thể chịu đựng thêm một phút nào nữa. Nhưng hãy cố đừng buông xuôi và bỏ cuộc, vì sớm muộn gì mọi thứ rồi cũng sẽ thay đổi.”

6. “Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.”

7. “Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại ko phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết – mà chính là ở ý chí.”

8. “Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.”

9. “Phụ nữ không có sức hấp dẫn mới cảm thấy đàn ông trăng hoa. Đàn ông không có thực lực mới cảm thấy phụ nữ thực dụng.”

Châm ngôn sống giành riêng cho phụ nữ thông minh!

10. “Phụ nữ, không cần phải nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả một đời.”

11. “Thực ra, nhân loại luôn ngược đời, người yêu bạn nâng niu bạn thì bạn không thèm. Người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi mãi không thôi. Cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình là chính bản thân bạn.

12. “Tình yêu đến với những ai vẫn hy vọng dù đã từng thất vọng, vẫn tin tưởng dù từng bị phản bội, vẫn yêu thương dù từng bị tổn thương.”

13. “Tình yêu đẹp là khi bạn thấy cả thế giới qua một người. Tình yêu xấu là khi bạn vì một người mà bỏ cả thế giới này.”

14. “Khi con người ta vẫn còn trên đời, tưởng rằng còn nhiều thời gian, nhiều cơ hội. Thực ra cuộc đời là phép trừ, gặp nhau một lần, ít đi một lần.”

15. “Đừng đánh mất bản thân mình khi cố gắng níu giữ người mà không hề quan tâm tới việc sắp mất bạn.”

16. “Cuộc đời ngắn ngủi, hãy sống trọn từng phút giây. Tình yêu khan hiếm, hãy biết nắm lấy. Giận dữ là không tốt, hãy loại bỏ nó. Những kỉ niệm luôn ngọt ngào, hãy trân trọng chúng.”

17. Đôi lúc, rõ ràng tất cả chúng ta đã tha thứ cho người ta, song lại không thể thực lòng vui vẻ, này là bởi vì, tất cả chúng ta quên tha thứ cho bản thân mình.

18. Có sinh sẽ có tử, song chỉ cần bạn vẫn đang có mặt trên đời này, thì phải sống bằng cách tốt nhất. Có thể không có tình yêu, không có đồ hàng hiệu, song không thể không vui vẻ.

19. Sự lợi hại thực sự không phải là bạn quen biết bao nhiêu người, mà là vào lúc bạn gặp hoạn nạn, có bao nhiêu người quen biết bạn.

20. Không nghe không hỏi không nhất định là đã quên, song chắc nịch là đã xa cách. Cả hai trầm lặng quá lâu, đến chủ động cũng nên có dũng khí.

21. Đừng nên dùng những lời tuyệt tình để làm tổn thương đến người mà bạn yêu vào lúc tâm tình tồi tệ nhất.

22. Có những lúc, không có lần sau, không có thời dịp khởi đầu lại. Có những lúc, bỏ lỡ hiện tại, vĩnh viễn không còn thời dịp nữa.

23. Đừng khi nào thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một nhân loại nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một nhân loại với nhiều điểm tốt là bạn.

24. Phụ nữ không có sức mê hoặc mới cảm thấy đàn ông trăng hoa. Đàn ông không có thực lực mới cảm thấy phụ nữ thực dụng!

25. Phụ nữ, không cần phải nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả một đời!

26. Để tâm nên mới nghĩ ngợi linh tinh, không để tâm, đến nghĩ cũng chẳng buồn nghĩ!

27. Khi nhân loại ta vẫn còn trên đời, tưởng rằng còn nhiều thời gian, nhiều thời dịp. Thực ra cuộc sống là phép trừ, gặp nhau một lần, ít đi một lần.

28. Thực ra, nhân loại luôn ngược đời, người yêu bạn nâng niu bạn thì bạn không thèm. Người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi mãi không thôi. Cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình là chính bản thân bạn

29. “Cuộc sống không phải là một vấn đề cần giải quyết, mà là thực tế để chúng ta cần trải nghiệm”

30. “Điều trọng yếu nhất để tận hưởng cuộc sống của tất cả chúng ta là hãy luôn hạnh phúc.

31. “Cuộc sống không phải là đi tìm con người thật của bạn. Cuộc sống tạo ra bản thân bạn.”

Châm ngôn cuộc sống ngắn gọn xúc tích mà sâu sắc

Nhiều khi chỉ cần một vài câu châm ngôn cuộc sống ngắn gọn cũng giúp bạn trổ tài quan niệm sống, tâm sự hay nỗi niềm của mình. 

1. Khi toàn bộ những cái khác đã mất đi thì tương lai vẫn còn.

2. Tất thảy mọi vấn đề đều là vấn đề của chính mình.

3. Họ tốt đến đâu không trọng yếu, bởi những thứ đó thuộc về họ.

4. Họ tốt với bạn thế nào mới trọng yếu, bởi những thứ đó thuộc về bạn.

5. Nếu bạn không mù, thì đừng dùng tai để hiểu tôi.

6. Tôi không tin ai không có lúc buồn, tôi không tin ai luôn có niềm vui.

7. Người quan tâm đến tôi, tôi sẽ quan tâm lại gấp nhiều lần

8. Thứ không cần, có tốt đến đâu cũng là rác

9. Cuộc sống là những thông điệp

10. Hãy dùng thái độ cam tâm tự nguyện để sống một cuộc sống an ổn.

11. Hôn phối xấu là nấm mồ chôn tình ái

12. Hôn phối phải là một quá trình giáo dục lẫn nhau suốt đời

13. Điều trọng yếu ko phải vị trí ta đang đứng, mà ở hướng ta đang di chuyển.

14.Mỗi ngày là một món quà mà cuộc sống đã ban tặng cho tất cả chúng ta.

15. Sự chia sẻ và tình yêu thương là điều quý hiếm nhất trên đời.

16. Yêu thương cho đi là yêu thương có thể giữ được mãi mãi.

17. Nếu đã là đoạn đường của các bạn, bạn phải tự bước đi

Sống và sáng tạo, sống có mục tiêu, tạo ra đoạn đường đi cho bản thân mình

18. Trên đời này làm gì có đường, người ta đi mãi thì thành đường thôi

19. Để tâm nên mới nghĩ ngợi linh tinh, không để tâm, đến nghĩ cũng chẳng buồn nghĩ

20. Cuộc sống này thực sự đơn giản, nhưng tất cả chúng ta luôn làm nó trở nên phức tạp .

21. Hãy có trách nhiệm với cuộc sống mình. Hãy biết rằng chính bạn là người sẽ mang bạn tới nơi bạn muốn đến chứ không phải ai khác.

22. Loài người tiến đến đạo lý không thể vươn tới qua hàng loạt sai lầm.

23. Phần lớn người đời không chạy đủ xa trong lần thử trước hết để biết họ có lần thử thứ hai.

24. Bí mật của cuộc sống là quan tâm đặc biệt tới một thứ và quan tâm đủ tới cả nghìn thứ.

25. Nếu cuộc sống có thể đoán trước, nó sẽ không đang là cuộc sống, và cũng không còn mùi vị nữa.

26. Tất cả chúng ta phung phí cuộc sống vào những điều tủn mủn… hãy đơn giản hóa, đơn giản hóa.

27. Hãy sống theo niềm tin của mình, và bạn có thể xoay chuyển cả toàn cầu.

28. Bạn không cần ai nói với bạn rằng bạn là ai hay bạn là điều gì/ Bạn là chính nhân loại bạn!

29. Bạn được nhớ tới vì những luật lệ bạn phá vỡ.

30. Toàn bộ mọi điều trên toàn cầu này đều được trông mong làm ra.

31. Hãy sống khát khao, hãy sống khờ dại.

32. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu, hãy để sự khôn ngoan biến bạn thành người chơi giỏi.

33. Hướng ngược gió, càng hợp để cất cánh, tôi không sợ ngàn vạn người ngăn cản, chỉ sợ chính bản thân mình đầu hàng.

34. Người ta đều có những lúc sai sót, nhưng chỉ khi nào bạn lặp lại sai sót cũ, thì bạn mới phạm phải sai lầm.

35. Một nhân loại đã sống rồ thì phải có ngày chết, thế nhưng chỉ cần bạn vẫn còn sống, thì phải sống bằng hình thức tốt nhất.

36. Những phiền não trong cuộc sống được gói gọn trong 12 chữ: Không buông được, nghĩ không thông, nhìn không thấu, quên không nổi.

37. Hãy mạnh mẽ lên đi, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. Khung trời có thể bão bùng, nhưng mưa không thể rơi mãi được đâu.

38. Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ nằm ở chính thái độ của các bạn.

39. Hãy mơ như thể bạn sẽ sống mãi và hãy sống như thể bạn sẽ chết ngày hôm nay.

40. Nhẫn nại ôn hòa khi tức giận. Điềm tĩnh tỉnh táo lúc gian truân.

41. Không nên để một ngày buồn tẻ khiên bạn cảm thấy như mình có một cuộc sống tồi tệ.

42. Lo ngại không làm cho điều tồi tệ ngừng xảy ra mà nó chỉ làm cho những điều tốt lành ngừng lại.

Châm ngôn sống chất ấn tượng nhất hút nghàn like

Những câu châm ngôn sống chất sẽ phù phù hợp với các bạn có cá tính mạnh mẽ, muốn trổ tài cái tôi cá nhân của mình sắc nét hơn.

1. Bạn tốt khó tìm, khó bỏ lại, và không thể quên được.

2. Kẻ khốn cùng nhất trên toàn cầu này không phải là người không một đồng xu dính túi, mà là kẻ không có nổi một ước mong.

3. Nếu tôi có một người nổi tiếng cho mỗi lần bạn khiến tôi cười, tôi sẽ có cả khung trời đêm trong lòng bàn tay.

4. Lòng tốt không chỉ là hành động. Nó là thái độ, biểu cảm, cái nhìn, sự tiếp xúc. Nó là mọi thứ làm người khác ấm lòng.

5. Nếu bạn thấy một người bạn không có nụ cười, hãy lấy nụ cười của mình cho người đó.

6. Quá khứ đã là lịch sử. Tương lai là một phép màu nhiệm. Còn hiện tại là một món quà của cuộc sống, cũng chính vì vậy mà tất cả chúng ta gọi này là một tặng phẩm quý hiếm.

7. Luôn đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu trong vị trí đó, bạn thấy đau, có vẻ người kia cũng sẽ cảm thấy như vậy.

8. Làm người phải tự tin, nhưng không được tự tin đến mức tự phụ. Làm người nên khiêm tốn, nhưng không được khiêm tốn đến mức đánh mất lòng tự tin của mình.

9. Trên đời này, có rất nhiều điều là vĩnh cửu, nhưng tuyệt nhiên, tình yêu không phải là 1 trong số đó.

10. Tôi nghĩ rằng, sau cùng, cuộc sống cũng chỉ là một sự chia tay. Nhưng điều đớn đau nhất, chính là không kịp nói lời tạm biệt.

11.Hãy quay về hướng mặt trời, và bạn sẽ không thấy bóng tối

12. Hãy tìm đến nơi có niềm vui, bởi niềm vui có thể xóa đi những thống khổ

13. Khi bạn thay thế những tư duy tiêu cực bằng tư duy tích cực, bạn sẽ thu được những kết quả tích cực

14. Không trọng yếu bạn đang di chuyển đâu, có ánh sáng cuối đoạn đường hay không và rất khó để đạt được điều gì đó, nhưng bạn có thể làm được và luôn nhìn về phía trước bạn sẽ tìm thấy mặt tích cực của vấn đề.

15. Có một điều mà tất cả chúng ta có thể làm được tốt hơn bất kì ai khác: tất cả chúng ta có thể là chính mình

16. Ngày ngày hôm qua tất cả chúng ta không thể lấy lại, nhưng ngày ngày hôm nay là ngày tất cả chúng ta có thể thắng lợi hoặc thất bại

17. Bạn đang bước qua thời gian lao khăn này là cuộc sống. Nhưng tôi nó “ Không có gì tình cờ đến với bạn, mà nó dành cho bạn” Hãy nhìn mọi thứ tích cực trong những trường hợp tiêu cực

18. Hãy tin rằng cuộc sống này đáng để tất cả chúng ta sống và sự tin tưởng của các bạn có thể giúp tạo ra sự thật

19. Tôi tin rằng nếu bạn giữ vững sự chân tình, giữ vững niềm tin, giữ một thái độ đúng, và nếu bạn có lòng nhớ ơn, chúa sẽ mở ra một cánh cửa mới.”

20. Luôn luôn mơ và nhắm cao hơn khả năng của chính mình. Đừng bận tâm tới việc làm tốt hơn những người đương thời hay những người đi trước. Hãy cố để làm tốt hơn chính mình.

21. Hãy có trách nhiệm với cuộc sống mình. Hãy biết rằng chính bạn là người sẽ mang bạn tới nơi bạn muốn đến chứ không phải ai khác.

Danh ngôn của Les Brown – Nhà diễn thuyết, tác gia, chính trị gia người Mỹ.

22. Loài người tiến đến đạo lý không thể vươn tới qua hàng loạt sai lầm.

23. Phần lớn người đời không chạy đủ xa trong lần thử trước hết để biết họ có lần thử thứ hai.

24. Bí mật của cuộc sống là quan tâm đặc biệt tới một thứ và quan tâm đủ tới cả nghìn thứ.

25. Nếu cuộc sống có thể đoán trước, nó sẽ không đang là cuộc sống, và cũng không còn mùi vị nữa.

26. Người đàn ông tự nguyện vì bạn mà theo đuổi mọi thứ chưa hẳn đã thật lòng yêu bạn, bởi vì thứ mà anh ta theo đuổi được không hẳn thuộc về bạn.

27. Người đàn ông tự nguyện vì bạn mà từ bỏ toàn bộ mới là người thật tâm yêu bạn, bởi vì những thứ mà anh ta vứt bỏ đều là những thứ thiết thực nhất nối liền với cuộc sống anh ta.

28. Có vẻ cần phải trải qua tuổi thanh xuân mới có thể hiểu được tuổi xuân là khoảng thời gian ta sống ích kỷ biết chừng nào. Có lúc nghĩ, sở dĩ tình yêu cần phải đi một vòng tròn lớn như vậy, phải trả một cái giá quá đắt như vậy, là bởi vì nó đến không đúng thời điểm. Khi có được tình yêu, tất cả chúng ta thiếu đi trí tuệ. Đợi đến khi có đủ trí tuệ, tất cả chúng ta đã không còn sức lực để yêu một tình yêu thuần khiết nữa.

29. Cuộc sống không phải là phim ảnh, không có nhiều đến thế… những lần không hẹn mà gặp.

30. Đôi lúc, không thận trọng biết một số chuyện, mới phát xuất hiện rằng những điều bản thân để tâm lại nực cười đến thế.

31. “Nếu bạn sống lâu, bạn sẽ mắc phải những sai lầm. Nhưng nếu bạn học được từ những sai lầm đó, bạn sẽ trở nên tốt hơn. Dù bạn đối phó với nghịch cảnh theo cách nào, điều không quan trọng. Điều quan trọng là bạn không bao giờ, không bao giờ, không bao giờ từ bỏ.”

32. “Cuộc sống là những thông điệp”

33. Khi nhân loại ta vẫn còn trên đời, tưởng rằng còn nhiều thời gian, nhiều thời dịp. Thực ra cuộc sống là phép trừ, gặp nhau một lần, ít đi một lần.

34. Thực ra, nhân loại luôn ngược đời, người yêu bạn nâng niu bạn thì bạn không thèm. Người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi mãi không thôi. Cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình là chính bản thân bạn.

35. “Cuộc sống không phải là một vấn đề cần giải quyết, mà là thực tế để chúng ta cần trải nghiệm”

36. “Điều quan trọng nhất để tận hưởng cuộc sống của chúng ta là hãy luôn hạnh phúc.”

37. “Cuộc sống không phải là đi tìm con người thật của bạn. Cuộc sống tạo ra bản thân bạn.”

38. “Cuộc sống này thực sự đơn giản, nhưng chúng ta luôn làm nó trở nên phức tạp”

39. “Chúng ta không thể nhớ những ngày đã qua, nhưng chúng ta có thể nhớ những khoảnh khắc”

40. “Cuộc sống hạnh phúc thật đơn giản, tất cả điều phụ thuộc vào bạn, tùy thuộc vào cách bạn suy nghĩ”.

41. “Cuộc sống là giấc mơ đối với những người ngôn ngoan, là cuộc chơi với những người khờ dại, là hài kịch đối với những người giàu, là bi kịch đối với những người nghèo”

42.“Cuộc sống được đánh giá không phải bằng số năm bạn sống mà là cách bạn sống trong những năm đó”

Châm ngôn cuộc sống gia đình lay động triệu trái tim

Gia đình luôn là 2 từ thiêng liêng so với mỗi người. Mỗi tất cả chúng ta đều muốn có một gia đình nhỏ để bất kỳ khi nào nhớ đến cũng cảm thấy yên lòng hơn. Dưới đây là những câu châm ngôn về cuộc sống gia đình do chanhtuoi sưu tầm và tổng hợp. Các bạn hãy tìm hiểu và cùng suy ngẫm về ý nghĩa của “gia đình” nhé!

1. Gia đình là trường họͼ củα lòng khoan dung, vì nó luôn tồи tạι và dạy chúng ta cách sống vớι những ngườι kháͼ.

2. Gia đình là lớp học trước hết dạy ta những câu nói đầu đời, và nó dạy cho ta biết thế nào là yêu thương, chở che và bao dung và chỉ có nơi này mới có thể có đủ lòng bao dung khi ta phạm phải những sai lầm, và đây cũng là nơi duy nhất để ta trở về sau những vấp ngã.

3. Hãy dành thờι gian cho gia đình ngay cả khi bạи không hề biết điều gì đã và đang xảy đếи vớι cuộͼ đờι củα mình.

4. Tất cả chúng ta thường hay coi trọng những thứ xung quanh, và thường mong ước đến những thứ không thể với tới được nhưng lại không quan tâm đến những điều thân thiện nhất.

5. Bạи có thể có nhiều bạи bè nhưng bạи chỉ có duy nhất một gia đình.

6. Gia đình là điều quan trọng nhất trên thế giớι này.

7. Không gì có thể bằng niềɱ vui gia đình.

Những câu châm ngôn cuộc sống giúp bạn nhận thấy ý nghĩa của 2 từ “gia đình’

8. Gia đình là duy nhất trên cuộc sống mà không gì có thể thay thế được, và cho dù bạn có đi bất kể nơi đâu thì đây cũng là nơi duy nhất đợi mong bạn trở về.

9. Tôi lấy cảɱ hứng từ những con ngườι tôi gặρ trên những chuyếи đi, vớι những câu chuyệи củα họ, thấy đượͼ những khó khăn mà họ đã trảι qua, lòng nhiệt huyết và những nguyên tắͼ riêng củα họ. Cảɱ hứng củα tôi đượͼ tạσ ra từ tình yêu mà mỗι bậͼ cha mẹ dành cho con cáι củα mình. Và nguồи cảɱ hứng đó tôi còи nhậи đượͼ từ những đứα con củα tôi, chúng làɱ tráι tim tôi trở nên ấɱ άρ và tràи ngậρ tình thương. Chúng làɱ tôi muốи làɱ việͼ để cảι thiệи thể giớι dù chỉ là đôi chút. Và hơn cả những đứα con làɱ tôi trở thành một ngườι tốt hơn.

10. Phụ huynh là tấm gương để con cháu noi theo, và con cháu chính là niềm tự hào của cha mẹ, tuy rằng mỗi người sẽ có những hoàn cảnh khác nhau tuy thế tình cảm gia đình là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất mà không có gì có thể thay thế được.

11. Bạи đượͼ sinh ra từ gia đình củα mình và gia đình đượͼ sinh ra từ trong bạи. Không mưu cầu. Không đổι cháͼ.

12. Mọι thứ thay đổι chúng ta, nhưng chúng ta luôn bắt đầu và kết thúͼ mọι thứ vớι sự quan tâm củα gia đình.

13. Tôi củng cố bảи thân mình vớι tình yêu củα gia đình.

14. Gia đình là nơi tiếp cho ta sức mạnh và niềm tin để vững bước trên đường đời, là điểm dựa vững chắc để ta có thể dựa vào khi yếu đuối, và là nơi luôn nghênh đón mỗi lần ta quay về.

15. Trong tất cả những điều có thể tưởng tượng đượͼ, thì gia đình như là một đường kết nốι vớι quá khứ và cây cầu nốι vớι tương lai củα mỗι chúng ta.

16. Gia đình là cả một khoảng trời tuổi thơ của mỗi người, là nơi để hoài niệm và trọng yếu nhất ở đây có những nhân loại luôn xếp sau ủng hộ cho bạn, và chắp cánh để bạn có thể vươn cao và vươn xa hơn.

17. Khi mọι thứ dường như trở nên tồι tệ, chỉ có một vàι ngườι luôn đứng bên bạи mà không hề do dự đó chính là gia đình.

18. Không ai có thể sẵn sàng trợ giúp bạn mà không hề do dự ngoài gia đình, dù bạn có thất bại bao nhiêu lần, dù bạn có sa sút như vậy nào thì vẫn có gia đình luôn ở bên cạnh để giúp bạn chia sẻ những gánh nặng trong cuộc sống.

19. Gia đình không phảι là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọι thứ.

20. Trân trọng từng giây phút vớι những ngườι bạи yêu thương trong mỗι giai đoạи củα con đường đờι.

21. Từng giây từng phút của cuộc sống nhân loại đều rất quý hiếm, tuy thế quý hiếm nhất là những giây phút bạn còn được sống trong sự yêu thương và đùm bọc của gia đình vì sau này khi bạn ra xã hội bạn sẽ phải tự mình đương đầu với rất nhiều sóng gió và cả những những bất công trong cuộc sống này đấy.

22. Gia đình là sự nghiệρ cuốι cùng. Tất cả mọι sự nghiệρ kháͼ đều phụͼ vụ cho một mụͼ đích – đó chính là gia đình.

23.Toàn bộ những gì bạn nỗ lực tìm kiếm cho đến cuối cuộc sống cũng chỉ là sự đầm ấm và niềm hạnh phúc gia đình.

24. Gia đình là một tên gọi, một ngôn từ mạnh mẽ; mạnh hơn lời của những pháp sư hay tiếng đáp của các linh hồn; này là lời nguyện cầu hùng mạnh nhất.

25. Gia đình không chỉ là một danh từ, mà là mục đích để bạn phấn đấu, gia đình mạnh mẽ lắm đấy vì khi bạn còn nhỏ gia đình là nơi giúp bạn che đậy những sóng gió, khi bạn to hơn một tí thì gia đình là nơi cùng bạn đương đầu với những sóng gió, đến cuối cuối cùng thì gia đình là nơi duy nhất để bạn quay về.

26.Gia đình là sự nghiệp cuối cùng. Toàn bộ mọi sự nghiệp khác đều phục vụ cho một mục đích, đó chính là gia đình.

27. Có một nơi để về, đó là nhà. Có những ngườι để yêu thương, đó là gia đình. Có đượͼ cả hai, đó là hạnh phúͼ.

28. Không một gia đình nàσ là hoàи hảσ… vẫи có cãι vã, vẫи có chiếи tranh, thậɱ chí là sự lạnh lùng trong một thờι gian rất dàι, nhưng cho đếи cuốι cùng, gia đình vẫи là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiệи hữu.

29. Không có gì là hoàn hảo cả, gia đình cũng vậy ngoài niềm vui, hạnh phúc còn tồn tại những cãi vã, giận hờn, nhưng chính những điều đó mới làm gia đình hoàn thiện hơn, cãi vã để hiểu nhau hơn và giận hờn để yêu nhau nhiều hơn. Mỗi người là một cá thể riêng không thể áp đặt cho nhau được, nhưng khi mỗi người hòa hợp và nhường nhịn nhau một tí thôi sẽ làm gia đình của mình càng đầm ấm.

30. Hãy lấρ đầy một ngôi nhà bằng tình yêu, nó sẽ trở thành gia đình

Châm ngôn sống hay giành riêng cho sức khỏe đáng lưu tâm nhất

Sức khỏe là tài sản quý hiếm nhất của mỗi người. “Có sức khỏe là có tất cả”. Hãy tìm hiểu những câu nói hãy về sức khỏe hay nhất để hiểu hơn về tầm trọng yếu của sức khỏe so với tất cả chúng ta nhé!

1. Hãy thận trọng khi đọc sách về sức khỏe. Bạn có thể thiệt mạng vì một lỗi in ấn.

2. Bỏ hút thuốc lá là điều dễ làm nhất trên toàn cầu. Tôi biết thế vì tôi đã làm điều đó hàng nghìn lần rồi.

3. Người có sức khỏe, có trông mong; và người có trông mong, có toàn bộ mọi thứ.

4. Phòng bệnh hơn trị bệnh.

5. Thể xác yếu đuối khiến trí não trở nên yếu ớt.

6. Bạn không thể hàn gắn toàn cầu nếu không tự hàn gắn được cho chính mình.

7. Sức khỏe là lựa chọn, không phải điều huyền bí của sự ngẫu nhiên.

8. Thời gian đang hết dần. Nhưng mỗi ngày, tôi thách thức chứng bệnh ung thư này, và sống sót với tôi là thắng lợi.

9. Tôi tin rằng món quà lớn nhất mà bạn có thể trao cho gia đình mình và toàn cầu là chính mình mạnh khỏe.

10. Bớt lo, bớt sầu, đừng phiền, đừng não, là một cách làm cho tâm ta bớt được nhiều bệnh.

11. Giấc ngủ là sợi xích vàng nối giữa sức khỏe và thể xác tất cả chúng ta.

Có sức khỏe là có toàn bộ

12. Không giống như người ta thường nghĩ, hầu như các chứng bệnh không đột ngột ùa tới tấn công ta. Nền tảng của chúng đã được xây dựng trong hàng năm trời với cơ chế ăn sai lầm, sự phóng túng không điều độ, sự lao lực quá mức, và những xung đột nội tâm về đạo đức, từ từ xói mòn sinh lực của tất cả chúng ta.

13. Không gì khiến nhân loại tiến gần thần linh hơn việc trao sức khỏe cho nhân loại.

14. Mức năng lượng của các bạn càng cao, thể xác bạn càng hoạt động hiệu quả. Thể xác càng hoạt động hiệu quả, bạn càng cảm thấy tốt đẹp và bạn sẽ càng sử dụng nhiều tài năng để tạo ra những kết quả vượt trội.

15. Người doctor của tương lai sẽ không cho thuốc men, nhưng khiến người bệnh của mình quan tâm tới vấn đề chăm sóc thể xác nhân loại, tới cơ chế ăn uống, tới nguyên nhân và sự phòng bệnh.

16. Người ta không thể nghĩ tốt, yêu tốt, ngủ tốt nếu người ta không ăn uống tốt.

17. Hãy chăm sóc bản thân. Này là nơi duy nhất bạn có để sống.

18. Trẻ sơ sinh không cần gối đầu, và bạn không nên sử dụng gối cho trẻ. Cũng thế, tốt nhất là bỏ thú bông ra khỏi cũi hay nôi; trẻ nhỏ không quan tâm nhiều tới chúng, và chúng có thể khiến trẻ ngạt thở.

19. Ta không thể làm gì nếu không có thể xác, vậy nên hãy luôn luôn chăm sóc sao cho nó có được trạng thái tốt nhất để duy trì ta

20. Với hạnh phúc cũng tương tự như sức khỏe: để tận hưởng nó, người ta thỉnh thoảng nên bị tước đoạt mất nó.

21.Nếu bạn kỳ vọng thành công, bạn cuối cùng sẽ thành công. Nếu bạn kỳ vọng hạnh phúc và được biết tới, bạn sẽ hạnh phúc và được biết tới. Nếu bạn kỳ vọng mình khỏe mạnh và phát đạt, này là điều sẽ xảy ra… Hãy luôn nghĩ và nói tích cực về tương lai. Hãy khởi đầu mọi buổi sáng bằng cách nói: “Tôi tin điều gì đó tuyệt vời đang đến với tôi ngày hôm nay.” Và rồi trong suốt cả ngày, hãy mong đợi điều tốt nhất.

22. Chỉ khi người giàu ốm họ mới thực hiểu sự bất lực của giàu sang.

23. Sức khỏe tốt và trí tuệ minh mẫn là hai điều hạnh phúc nhất của cuộc sống.

24. Chính sức khỏe mới là sự sung túc thực sự, không phải vàng và bạc.

25. Người ta không coi trọng sức khỏe cho tới khi đau yếu.

26. Tài sản trước hết là sức khỏe.

27. Sức khỏe không phải là thứ tất cả chúng ta có thể mua. Tuy nhiên, nó có thể là một tài khoản tiết kiệm cực kỳ giá trị.

28. Những người dân khỏe mạnh là tài sản lớn nhất của bất kể quốc gia nào.

29. Người có sức khỏe có trông mong; và người có trông mong, có toàn bộ.

30. Có tiền hay không có tiền không phải trổ tài ở chỗ anh ăn sơn hào hải vị còn tôi ăn rau ăn cháo; không phải ở chỗ tôi ngủ trên nửa cái giường còn anh ngủ trên một cái giường; không phải ở chỗ anh ở villa còn tôi ở nhà tranh, mà nó chỉ trổ tài rõ khi phải đương đầu với bệnh tật. Nếu có tiền anh có thể đến phòng khám tốt nhất, tìm doctor giỏi nhất, và như vậy, tính mạng sẽ được an toàn. Còn nếu anh không có tiền, bất lực vẫn chỉ là bất lực.

31. Sức khỏe mới là thứ đáng quý nhất trên đời này, nếu như so sánh thì tiền nong chẳng đáng để nhắc đến. Cho bạn một nghìn vạn đô la, bảo bạn cắt đôi chân của mình đi và cả đời mãi mãi không đi được nữa, bạn có làm không? Chẳng ai dám đâu nhỉ? Tình yêu pha lê

32. Để có sức khỏe tốt: hãy ăn nhẹ, thở sâu, sống có chừng mực, nuôi dưỡng niềm vui và gìn giữ những mối quan tâm trong cuộc sống.

33. Chỉ vì bạn không ốm không có nghĩa là bạn khỏe mạnh.

34. Nếu tất cả chúng ta phá sức khỏe để có được tri thức, tất cả chúng ta đã vất vả vì một thứ rồi sẽ vô dụng trong tay ta.

35. Tôi thích ăn đồ ăn tốt cho sức khỏe, bởi tôi đáng được như vậy.

36. Giữa những ngày tháng gian lao này, sức khỏe và giấc ngủ tốt là điều làm ta thoải mái.

37. Những người bệnh ung thư không đồng ý số phận của mình, không học được phương pháp để sống với nó, sẽ chỉ tàn phá chút thời gian ít ỏi mà họ còn sót lại.

38. Hãy đối xử với thể xác bạn như một ngôi đền, thay vì một túp lều gỗ. Trí tuệ và thể xác hoạt động cùng nhau. Thể xác cần là một hệ thống trợ giúp tốt cho trí tuệ và tâm hồn. Nếu bạn chăm sóc nó tốt, thể xác có thể mang bạn tới bất kể nơi nào bạn muốn đến, với quyền năng và sức mạnh và năng lượng và sức sống bạn sẽ cần để đi tới đó.

39. Làm việc quá sức và quá nhiều năng lượng 

Những câu nói hay về cuộc sống khiến bạn sáng mắt ra

1. Đời sẽ dịu dàng hơn biết mấy, khi nhân loại biết đặt mình vào vị trí của nhau.

2. Đừng chỉ vì ai đó trông mạnh mẽ, không có nghĩa là toàn bộ mọi thứ đều ổn. Ngay cả những người mạnh mẽ nhất cũng nên một người bạn để dựa vào vai mà khóc. Hãy thành hôn với người mà bạn thích nói chuyện với người đó, vì khi bạn già đi, bạn sẽ phát xuất hiện rằng thích nói chuyện là một ưu thế lớn.

3. Bạn thân bạn sẽ không cần bạn phải giải thích gì cả, còn với kẻ thù thì dù bạn có giải thích bao nhiêu họ cũng chẳng tin đâu. Hãy cứ làm những gì mà thâm tâm bạn biết là đúng.

4. Người thông minh là người có thể che giấu đi sự thông minh của mình.

5. Nhiều thứ tất cả chúng ta mong mỏi có được có giá đắt. Nhưng sự thật là, những gì thực sự khiến tất cả chúng ta ưng ý lại hoàn toàn miễn phí – này là tình yêu, là tiếng cười và là những giây phút miệt mài theo đuổi thích thú của mình.

6. Đừng xem trọng ngoại hình vì nó có thể đánh lừa bạn. Đừng xem trọng sự giàu sang vì nó có thể mất dần. Hãy đến với người biết làm bạn cười, vì chỉ có nụ cười mới biến ngày buồn thành vui.

7. Đời này, chỉ có chính bạn mới hiểu bạn nhất. Không phải mẹ bạn, không phải người yêu bạn, không phải bạn tri kỷ bạn, không phải thầy bói… mà là bạn. Vậy nên hãy tỉnh táo trước khổ đau và nhẹ nhõm trước sung sướng. Sướng khổ là do tâm mình thôi.

8. Một lời bất cẩn có thể gây bất hòa. Một lời độc ác có thể làm hỏng cả cuộc sống. Một lời đúng lúc có thể làm giảm stress. Một lời yêu thương có thể mang lại hạnh phúc.

9.Luôn đặt mình vào vị trí của người khác. Nếu trong vị trí đó, bạn thấy đau, có vẻ người kia cũng sẽ cảm thấy như vậy.

10. Đừng hạ thấp giá trị bản thân bằng cách so sánh mình với những người khác. Này là vì mỗi tất cả chúng ta là những nhân loại hoàn toàn khác nhau, tất cả chúng ta là những cá nhân độc lập với những tài năng tách biệt.

11. Chớ để cuộc sống trôi tuột qua kẽ tay vì mãi đắm mình trong quá khứ hoặc mơ mộng ảo tưởng về tương lai. Hãy tận hưởng cuộc sống trong từng khoảnh khắc, bạn sẽ cảm thấy từng ngày trôi qua thật trọn vẹn.

12. Chớ vội vàng băng nhanh qua cuộc sống đến nỗi quên mất mình tới từ nơi nào và điểm dừng chân sẽ là ở đâu.

13. Quá khứ đã là lịch sử. Tương lai là một phép màu nhiệm. Còn hiện tại là một món quà của cuộc sống, cũng chính vì vậy mà tất cả chúng ta gọi này là một tặng phẩm quý hiếm.

14. Giữa thành công và thất bại có dòng sông khổ sở… trên dòng sông đó có cây cầu tên là sự nỗ lực.

15. Đi trái lại với đông người có nghĩa là bạn cực kì thông minh hoặc cực kì ngu dốt.

“Phải chăng những đứa hay ngược gió là những đứa rất thông minh”

16. Khi toàn bộ những cái khác đã mất đi thì tương lai vẫn còn.

17. Đứng vững và không nghĩ rằng mình sẽ ngã thì sẽ chẳng khi nào ngã.

18. Loài người sinh ra không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác.

19. Tôi không tin ai không có lúc buồn, tôi không tin ai luôn có niềm vui.

20. Thiên Chúa ban cho toàn bộ mọi người 24 giờ, còn 24 giờ ấy có giá trị bao nhiêu là do mỗi người tự định lấy.

21. Cuộc sống trọng yếu nhất là sự lựa chọn.

22. Làm người phải tự tin, nhưng không được tự tin đến mức tự phụ. Làm người nên khiêm tốn, nhưng không được khiêm tốn đến mức đánh mất lòng tự tin của mình.

23. Cuộc sống, ngay cả khi có một ngàn nguyên nhân để làm cho bạn khóc, bạn vẫn phải tìm một triệu nguyên nhân để giữ nụ cười.

24. Bạn không thể điều khiển hướng gió, chỉ có thể điều khiển cánh buồm. Bạn không cần phải thấy hết các cầu thang mà chỉ cần đi bước trước hết với một niềm tin.

25. Hình như càng lớn, người ta càng phải đối mặt với nhiều sự lựa chọn hơn lúc nhỏ, không chỉ đơn thuần là thích thì có thể chọn. Mọi thứ trở nên rắc rối hơn và luôn luôn có sự do dự song song tồn tại. Cuối cùng, dù là lựa chọn đoạn đường nào đi nữa, tất cả chúng ta sẽ vẫn chịu tổn thương.

26. Trên đời này, có rất nhiều điều là vĩnh cửu, nhưng tuyệt nhiên, tình yêu không phải là 1 trong số đó.

27. Trong lòng mỗi người đều có nhiều cánh cửa, những đau buồn tư duy, đôi lúc không thiết yếu phải mở toang cho mọi người cùng thấy.

28. Ai cũng có chuyện khó khăn của mình, cũng có điều bất lực với bản thân, cũng có vài nỗi bế tắc và những khi sợ hãi. Thay vì khuyên nhau những lời khuyên sáo rỗng, thì tất cả chúng ta nên tìm một ai đó, đủ yên tâm, đủ bình yên để bảo là mệt, dựa đầu vào người kia mà khóc. Ai cùng từng nhiều lần yếu đuối nhưng chưa ai dám thừa nhận, chỉ vờ khoác lên mình sự rắn rỏi. Để rồi theo năm tháng mà không nhìn ra bản thân mình.

29. Tôi nghĩ rằng, sau cùng, cuộc sống cũng chỉ là một sự chia tay. Nhưng điều đớn đau nhất, chính là không kịp nói lời tạm biệt.

30. Sống ở đời chẳng ai muốn mình trở thành người xấu, ai cũng muốn một cuộc sống ngẩng cao đầu không hổ với người, không thẹn với lòng. Thế nhưng sự đời đôi lúc chẳng như ý muốn, đôi lúc người ta phải sống hai mặt để đổi lấy hai chữ bình yên.

31. Nỗi đau được san sẻ thì nỗi đau vơi đi, nỗi đau bị chôn sâu thì sẽ nhân lên một nỗi đau gấp nhiều lần. Hãy mở lòng chia sẻ với ai đó vì tối thiểu bạn cũng sẽ tìm được chút bình yên trong tâm hồn.

32. Tôi nghĩ rằng mục đích của cuộc sống là sống hữu ích, sống có trách nhiệm, được tôn trọng và biết yêu thương. Trên hết, điều thật sự có ý nghĩa là: Sống cho ai đó, vì cái gì đó và tạo ra dấu ấn riêng của các bạn trên thế gian này.

33. Thỉnh thoảng bạn cần đi xa, không phải để cho ai đó nhận thấy vị trí của các bạn trong lòng họ. Mà để chính bạn hiểu và nhận thấy giá trị của chính bản thân mình.

Châm ngôn sống của phụ nữ hiện đại chất như nước cất

Những câu châm ngôn về phụ nữ hiện đại, stt về phụ nữ hiện đại thông minh trong nội dung sẽ giúp bạn có thêm tự tin hơn, hoàn thiện bản thân mình tốt hơn, trở thành người phụ nữ thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

1.Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm sóc được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ cần là người gắn bó cùng bạn trong cuộc sống này thôi.

2. Một người con gái nên có hai điều: tráng lệ và tuyệt vời.

3. Có được mấy thằng đàn ông đáng được phụ nữ ứng xử thông minh. Chỉ đúng một số thôi, đàn ông đôi lúc thấy nhạt nhẽo và sợ bên cạnh người phụ nữ quá khôn khéo.

4. Đàn bà như em, khổ nhiều rồi, đau nhiều rồi, chịu đủ điều thiệt thòi rồi, nhưng đến cuối cùng thì ai biết? Ai sẽ là người hiểu cho em? Ai sẽ nỗ lực toàn bộ để ở bên em đây?

5. Cánh hoa đẹp nhất cũng không địch nổi với dòng chảy của thời gian. Nhưng nếu được một người đàn ông yêu thương, trân trọng thì dù có như đoá hoa tàn úa hay ngọn nến trước gió, thì trong mắt người ấy, bạn vẫn là người phụ nữ khiến anh ta rung động nhất. Hà tất phải sợ hãi năm tháng vô tình!

6. Sai lầm lớn nhất của đàn bà chính là sau khoảng thời gian chia tay với người đàn ông mà mình yêu thương, vì một phút yếu lòng nào đó ,lại nông nổi quay trở lại ,để rồi sau đó tiếp tục chia tay với cùng một nguyên nhân đã cũ, làm cho trái tim đàn bà càng cảm thấy nhàu nhĩ và đớn đau nhiều hơn.

Những câu nói hay về con gái chuẩn không cần chỉnh

7. Thất bại lớn nhất của người phụ nữ không phải là yêu và lấy chồng nghèo mà chính là yêu và lấy người không yêu mình.

8. Phụ nữ làm cho cách xử thế trở nên sáng đẹp và làm cho phép lịch sự thắm đượm tình cảm: họ là thầy dạy chân chính về mỹ quan và là người khích lệ mọi hy sinh…

9. Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho mình là người phụ nữ sẽ có được danh vọng và vận mệnh.

10. Phụ nữ đẹp làm vui mắt. Phụ nữ tiết hạnh làm vui lòng người. Người đẹp là vật báu. Người tiết hạnh là kho tàng.

11. Người ta mang đến cho các thiếu nữ một nền giáo dục giúp họ đơn giản quyến rũ mười người tình hơn là trói buộc một ông chồng. Người ta dạy cho các cô biết đặt bẫy bắt những con chim nhưng không biết đan lồng để nhốt chúng.

12. Nơi người phụ nữ, cái mê hoặc lòng người không phải là vẻ đẹp, mà là sự cao quý.

13. Một người phụ nữ khôn ngoan không muốn bị coi là kẻ thù trong mắt bất kỳ ai; một người phụ nữ khôn ngoan từ chối trở thành nạn nhân của bất kỳ ai.

14. Người phụ nữ trung thành nhất chỉ muốn sông với một người đàn ông nhưng họ vẫn muốn có nhiều người đàn ông khác chết vì họ.

15. Đôi lúc có vợ hay ghen cũng là một cái thú vì ông chồng luôn luôn được nghe nhắc đến người mình yêu.

16. Tình yêu thành thật làm cho người phụ nữ trở nên kín đáo và ít bộc lộ.

17. Phụ nữ không cần phải đẹp nghiêng nước nghiêng thành và quá trưng diện vẻ ngoại hình, họ chỉ cần một người đàn ông chung tình nghiêng mình về phía họ cả đời là đủ.

18. Người phụ nữ thông minh là người giành được lòng yêu của người những kẻ xoay quang và kế cận bên mình, chứ không cần lòng kính cẩn tôn sùng của những người xa lạ.

19. Cá tính. Sự thông minh. Sức mạnh. Phong thái. Này là những điều làm ra vẻ đẹp.

20. Một người phụ nữ thanh lịch là khi cô ấy hòa điệu với chính bản thân mình.

21. Một người phụ nữ trưởng thành có quyền quyết định những gì sẽ xảy ra với cuộc sống và thể xác của cô ấy.

22. Sự tinh tế không phải để được Note, mà là để được ghi nhớ.

23. Trước phái đẹp và âm nhạc, thời gian sẽ trở thành vô nghĩa.

Châm ngôn sống khôi hài xua tan mọi sầu lo

Những lúc mệt mỏi, stress chỉ cần đọc những câu châm ngôn sống khôi hài dưới đây tâm trạng của các bạn sẽ được thay đổi đáng kể đấy nhé!

1. Tôi tin rằng ở đâu mà tư tưởng khôi hài được tôn trọng thì ở đó mới có những bộ óc lành mạnh hợp lí và mới có một lối sống giản dị, tư duy giản dị.

2. Bạn có thể giả vờ như mình nghiêm túc; nhưng bạn không thể giả vờ là bạn hóm hỉnh.

3. Sự hóm hỉnh là cuộc hôn phối đột nhiên của những ý tưởng mà trước khi kết giao được cho rằng chẳng có mối liên hệ nào.

4. Tính khôi hài lấp đầy những ổ gà trên đường đời.

5. Tính khôi hài là ánh mặt trời của tư duy.

6. Sự khôi hài là lời chúc phúc lớn nhất của nhân loại.

7. Trí tưởng tượng được trao cho nhân loại để bù đắp vì những gì không phải anh ta. Sự khôi hài được trao cho nhân loại để an ủi vì những gì là chính anh ta.

8. Con gái xinh là con gái trong mơ, con gái ngoan là con gái… trong nhà trẻ.

9. Sự khôi hài là lý trí đã phát điên.

10. Ở đây ở đó, và ở đó ở đây, những chuyện khôi hài ở khắp nơi.

11. Bài thử lớn nhất xem bạn có tính khôi hài không là phản ứng của các bạn khi có người nói rằng không.

12. Tôi nhận thấy sự khôi hài không phải giành riêng cho toàn bộ mọi người. Nó chỉ giành riêng cho những ai muốn vui vẻ, tận hưởng cuộc sống, và cảm thấy mình đang sống.

13. Tôi ngờ rằng người ta không nhận đúng được sự trọng yếu của trí não khôi hài và không thấy rằng ta có thể dùng nó để thay đổi toàn bộ sinh hoạt văn hóa của tất cả chúng ta.

14. Khiếu khôi hài rất trọng yếu so với một cuộc sống thỏa nguyện và hạnh phúc. Nó làm giảm bớt và xoa dịu stress và sự stress, và là yếu tố cứu mạng trong nhiều tình huống.

15. Cuộc sống của tôi đã thật tuyệt vời. Tôi làm điều tôi thích. Tôi có lòng dũng cảm và tôi có những cuộc phiêu lưu, và điều đó giúp tôi tiến bước. Và tôi có cả một tí khiếu khôi hài và một tí hiểu lẽ thường. Này là một cuộc sống phong phú.

16. Nếu phải chọn một cá tính theo suốt cuộc sống, bạn hãy chọn óc khôi hài.

17. Một ngọn lửa bùng lên sau hậu trường trong nhà hát. Chú hề bước ra để cánh báo đông người; người ta nghĩ đấy là trò đùa và vỗ tay. Chú hề lặp lại; tiếng vỗ tay càng to hơn. Tôi nghĩ toàn cầu sẽ đi đến hồi kết theo cách đó: trong tiếng vỗ tay của những người có tài dí dỏm cứ nghĩ đấy là trò đùa.

18. Nếu bạn phải nói sự thật, hãy nói một cách khôi hài, không sẽ toi đời đấy.

19. Lẽ thường và tính khôi hài cùng là một thứ, di chuyển với vận tốc khác nhau. Tính khôi hài cũng chỉ là lẽ thường mà thôi, nhưng đang nhảy múa.

20. Một vài người như những đám mây. Khi họ đi mất, trời thanh tao hơn.

21. Ai cũng có tối thiểu một mẩu truyện, và mỗi tất cả chúng ta đều nực cười nếu ta thừa nhận. Bạn phải đồng ý rằng mình là người hài hước nhất mà mình từng biết.

22. Người ta đánh mất toàn bộ khi đánh mất cảm nhận khôi hài.

23. Lời khuyên của tôi cho các diễn giả: hãy luôn chuẩn bị kỹ lưỡng… và hãy khôi hài.

24. Hôn phối đòi hỏi trao và giữ sự tin tưởng, chia sẻ ý nghĩ và xúc cảm, tôn trọng và luôn luôn thấu hiểu, hôn phối đòi hỏi sự nhún nhường – nhún nhường để hối lỗi, nhún nhường để tha thứ. Hôn phối đòi hỏi sự linh hoạt (để cho đi và nhận lại) và sự kiên quyết: không thỏa hiệp so với các phép tắc. Và một khiếu khôi hài sáng dạ và tương đối. Cả hai cần cùng kéo về một hướng.

25. Được đàn ông trợ giúp thì đàn bà có thể tự làm mọi thứ.

26. Sếp cũng như bồ, không được thỏa mãn thì sẽ rất nguy hiểm.

27. Không biết luật thì vẫn phải phụ trách, còn biết luật thì rất dễ lẩn trách nhiệm.

28. Nếu ta không sợ ai cả thì ta đúng là kẻ đáng sợ nhất trên đời.

29. Người đàn ông nào cũng xứng đáng với người đàn bà đã chọn anh ta.

30. Chỉ cần ta quay lưng lại với cái xấu là ta sẽ nhìn ra đoạn đường tới với cái thiện.

31. So với phụ nữ, người đàn ông thích nhất là người mà họ đang yêu. So với đàn ông, người phụ nữ thích nhất là người đang là của lạ.

32. Lắm khi tất cả chúng ta chỉ coi những người tán đồng với mình là thông minh

33. Hạnh phúc nhất là người không buồn ngồi vào ghế của người nào khác.

34. Kẻ thấp kém thì không khi nào bị vu cáo.

35. Làm sai thì bị phạt, làm đúng thì bị thu thuế.

36. Quy định nào cũng có ngoại lệ, ngay cả quy định này.

37. Thiếu lương tâm thì dễ được thừa tiền.

38. Phụ nữ không muốn nghe những điều đàn ông nghĩ mà chỉ muốn nghe những gì họ tự nghĩ nhưng được nói ra bằng một giọng trầm hơn.

39. Càng trọc đầu càng khó bị nắm tóc và vì vậy, càng trở nên nguy hiểm.

40. Giai đơn thân, này là người tới nơi làm việc mỗi sáng từ mỗi hướng.

41. Trước đám cưới có thể làm mọi việc, sau đám cưới còn tồn tại thể cả li dị nữa.

42. Không có đàn bà không đẹp, chỉ là do ít rượu thôi. Không có đàn ông không hay, chỉ là do thiếu tiền thôi.

43. Phải có chuyện cổ tích thì cái ác mới bị trừng trị một cách đích đáng.

44. Phụ nữ không Note tới những người đàn ông đẹp mà tới những người đàn ông có những cô gái xinh.

45. Không có loại thuốc nào làm dịu đau đầu bằng tiền, có điều, phải liên tục tăng trưởng số lượng.

Châm ngôn hay bằng tiếng anh truyền động lực

Nếu bạn đang gặp khó khăn tìm kiếm những câu châm ngôn sống bằng tiếng Anh hay để truyền cảm xúc, tạo động lực hãy tìm hiểu 101 câu tiếng Anh hay nhất về cuộc sống tại nội dung này.

1. There is nothing permanent except change.

Không có gì là vĩnh viễn ngoại trừ sự thay đổi.

2. Everything has beauty, but not everyone sees it.

Mọi thứ đều có vẻ đẹp nhưng không phải ai cũng nhìn thấy điều đó. (Bản thân mình thích câu châm ngôn này nhất, hãy mở lòng, bạn sẽ thấy cuộc sống tốt đẹp hơn)

3. The best and most beautiful things in the world cannot be seen or even touched – they must be felt with the heart.

Những điều tuyệt vời nhất trên toàn cầu không thể nhìn được thấy hay thậm chí chạm vào – chúng phải được cảm nhận bằng trái tim.

4. Always remember that you are absolutely unique. Just like everyone else.

Luôn luôn nhớ rằng bạn hoàn toàn là duy nhất. Cũng tương tự như mọi người khác.

5. Honesty is the first chapter in the book of wisdom.

Trung thực là chương trước hết trong quyển sách khôn ngoan. (Câu này khá giống với câu “khôn ngoan là ở thái độ”)

6. The only thing necessary for the triumph of evil is for good men to do nothing.

Vấn đề cần thiết duy nhất để cái ác thắng lợi chính là khi những người tốt không làm gì cả.

7. Education is the most powerful weapon which you can use to change the world.

Giáo dục là thứ vũ khí mạnh nhất mà bạn có thể sử dụng để thay đổi toàn cầu.

8. You don’t choose your family. They are God’s gift to you, as you are to

Bạn không thể chọn lựa gia đình. Họ là món quà mà Chúa ban cho, cũng giống với bạn vậy.

9. It’s not what you look at that matters, it’s what you see.

Những gì bạn nhìn thấy không phải là bản chất vấn đề, đó chỉ là những gì bạn nhìn thấy.

10. The World is my country, all mankind are my brethren, and to do good is my religion.

Toàn cầu là quốc gia của tôi, toàn bộ nhân loại là anh em của tôi, và làm những điều tốt là tôn giáo của tôi.

11. 𝓐 leader is one who knows the way, goes the way, and shows the way.

Một nhà lãnh đạo là một người biết đường, đi đường và chỉ đường.

12. Life is like riding α bicycle. To keep your balance, you must keep moving. 

Cuộc sống như thể việc đạp một chiếc xe. Để giữ thăng bằng, bạn phải đi tiếp.

13. Life is α succession of lessons which must be lived to be understood.

Cuộc sống là một chuỗi bài học mà bạn cần phải sống mới hiểu được.

14. Sadness flies away on the wings of time.

Nỗi buồn cất cánh đi trên đôi cánh của thời gian.

15. Life is trying things to see if they work.

Cuộc sống là thử làm mọi việc để xem nó có cho kết quả không.

16. Believe you can and you’re halfway there.

Hãy tin rằng bạn có thể làm được và bạn đang ở nửa đường.

17. It is during our darkest moments that we must focus to see the light.

Chính trong những thời khắc đen tối nhất của cuộc sống, tất cả chúng ta cần tập trung để tìm thấy ánh sáng.

18. Don’t judge each day by the harvest you reap but by the seeds that you plant.

Đừng nhận xét mỗi ngày qua những gì bạn thu được, mà hãy nhìn vào những hạt giống bạn gieo trồng.

19. Do not dwell in the past, do not dream of the future, concentrate the mind on the present moment.

Đừng sống trong quá khứ, đừng mơ về tương lai, hãy tập trung tâm trí vào giây phút hiện tại.

20. Success is not final, failure is not fatal: they are the courage to continue that counts.

Thành công không phải là cuối cùng, thất bại không kéo theo tử vong: chúng tiếp thêm cho ta dũng khí để tiếp tục.

21. Today you are you! That is truer than true! There is no one alive who is you-er than you!

Ngày hôm nay bạn là chính mình, này là một điều không ai có thể chối cãi. Chẳng ai có khả năng biến thành người như bạn mà giỏi hơn bản thân bạn đâu.

22. The pessimist complains about the wind; the optimist expects it to change; the realist adjusts the sails.

Người tuyệt vọng phàn nàn về gió; người lạc quan trông mong gió sẽ thay đổi; còn người sống thực tiễn thì sẽ đi điều chỉnh những cánh buồm.

23. The only true wisdom is in knowing you know nothing.

Sự khôn ngoan thực sự là hiểu được rằng bạn đang không biết gì. (Đừng tỏ ra cái gì cũng biết, không khôn ngoan tý nào đâu)

24. Life isn’t about finding yourself. Life is about creating yourself.

Sống không phải là đi tìm kiếm chính mình. Mà sống là để tự tạo ra chính mình.

25.Problems are not stop signs, they are guidelines.

Những vấn đề nảy sinh không phải là dấu hiệu dừng lại, chúng là hướng dẫn để đi tiếp.

26. When we are no longer able to change α situation – we are challenged to change ourselves.

Khi tất cả chúng ta không thể thay đổi một tình thế – tất cả chúng ta được thử thách để thay đổi chính mình.

27. Let us be grateful to people who make us happy, they are the charming gardeners who make our souls blossom.

Tất cả chúng ta hãy nhớ ơn những người làm cho ta hạnh phúc, họ là những người làm vườn quyến rũ để làm cho tâm hồn tất cả chúng ta nở hoa.

28. Ι have not failed. Ι’ve just found 10,000 ways that won’t work.

Tôi đã không hề thất bại. Bởi tôi vừa tìm thấy 10.000 cách không hiệu quả.

29. Coming together is α beginning; keeping together is progress; working together is success.

Đến với nhau là một sự khởi đầu; gắn bó nhau là sự phát triển; và làm việc cùng nhau chính là sự thành công.

30. Do not mind anything that anyone tells you about anyone else. Judge everyone and everything for yourself.

Đừng bận tâm bất kể điều gì mà người khác nói với bạn về ai đó. Hãy nhìn nhận toàn bộ mọi người và mọi thứ theo cách của các bạn.

31. Don’t cry because it’s over, smile because it happened. 

Đừng khóc vì nó kết thúc, hãy cười vì nó đã xảy ra.

Thực tiễn cuộc sống muôn màu muôn vẻ, mỗi người sẽ có quyết định của riêng mình, Không phải lúc nào bạn cũng đúng, bạn cũng sống thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc. Đôi lúc bạn sẽ phải trải qua hỉ nộ, ái ố thậm chí là vấp ngã. Những lúc như vậy, chỉ cần đọc và suy ngẫm những câu châm ngôn cuộc sống ý nghĩa, lắng đọng bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều nhé!


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài châm ngôn sống lạc quan

Đời Người Hãy Cứ Sống Thật Vui Vẻ Lạc Quan, Khó Khăn Nào Rồi cũng Sẽ Qua- Nhất Tâm Pháp

alt

  • Tác giả: Nhất Tâm Pháp
  • Ngày đăng: 2020-05-19
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6530 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Đời Người Hãy Cứ Sống Thật Vui Vẻ Lạc Quan, Khó Khăn Nào Rồi cũng Sẽ Qua- Nhất Tâm Pháp
    NHẤT TÂM PHÁP – Chia sẻ và Ứng dụng những giáo lý đạo phật vào cuộc sống.r
    Xin mời quý vị cùng lắng nghe và chia sẻ cho bạn thân, người thân, cũng như mọi người xung quanh cùng thấm nhuần Phật Pháp.r
    Cùng suy ngẫm và làm theo lời dạy của Đức Phật để tâm hồn bình yên và cuộc sống thêm phần hạnh phúc.r
    Kênh ”NHẤT TÂM PHÁP” tạo dựng ra với muốn mang một phần tinh túy của Phật pháp vào đời sống để giúp mọi người hiểu thêm đôi điều về Phật dạy, ứng dụng vào cuộc sống mỗi ngày cho thân tâm trí bình an hạnh phúc.r
    ►Đăng ký kênh https://goo.gl/hBjj5a để luôn update những video tiên tiến nhất và hay nhất về Phật Giáo và cuộc sốngr
    NHẤT TÂM PHÁP – Chia sẻ và Ứng dụng những giáo lý đạo phật vào cuộc sống.r
    r
    – NHẤT TÂM PHÁP :https://goo.gl/EfFndYr
    – TÌNH YÊU TRONG ĐẠO PHẬT: https://goo.gl/S7hbTTr
    – PHONG THỦY-TỬ VI-TƯỚNG SỐ-BẢN MỆNH: https://goo.gl/A4WnTrr
    r
    r
    ✱Theo dõi NHẤT TÂM PHÁP trên: r
    – ₲+: https://goo.gl/NmAvBHr
    – Fb: https://www.facebook.com/nhattam.phap.1r
    r
    ►Đăng kí Kênh NHẤT TÂM PHÁP : https://goo.gl/hBjj5ar
    r
    Long Road Ahead của Kevin MacLeod được phê duyệt theo giấy phép Creative Commons Attribution (https://creativecommons.org/licenses/…)r
    Nguồn: http://incompetech.com/music/royalty-…r
    Nghệ sĩ: http://incompetech.com/r
    – Video tổng hợp giải trình tin tức dựa trên luật sử dụng hợp lý – Fair use for news reporting (https://www.youtube.com/yt/copyright/…) and (https://en.wikipedia.org/wiki/Fair_use)r
    – Mọi vấn đề về video vi phạm Bản quyền (https://www.youtube.com/yt/copyright/), Quyết sách (https://www.youtube.com/t/terms), – Phép tắc cộng đồng (http://www.youtube.com/yt/policyandsa…) chúng tôi sẽ xóa chúng, xin liên hệ trực tiếp qua thư điện tử: nhattamphap@gmail.comr
    If there are any copyright issues with any videos posted here ι will remove them, please contact my thư điện tử: nhattamphap@gmail.comr
    r
    ————————————————————————————r
    ►Đăng ký kênh NHẤT TÂM PHÁP: https://goo.gl/hBjj5a

Lạc quan trong chính bản thân

  • Tác giả: chamngoncuocsong.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 3875 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Sống trong đời sống không có gì lạc lõng cho bằng khi thất vọng mà chẳng biết tin tưởng vào đâu. Hiện hữu trong kiếp phàm nhân không có gì buồn tủi cho – Tham khảo tin bài Lạc quan trong chính bản thân hay nhất.

300+ câu châm ngôn cuộc sống hay nhất sẽ khiến bạn “sáng mắt ra”!

  • Tác giả: bloganchoi.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 1361 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những câu châm ngôn cuộc sống, câu nói về cuộc sống hay, ý nghĩa nhất sẽ giúp bạn hiểu ra nhiều sự thật và đạo lý, có thêm động lực để nỗ lực phát triể…

Nếu đang mất phương hướng, hãy lưu ngay những câu châm ngôn sống này để nhìn đời lạc quan hơn

  • Tác giả: voh.com.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 7491 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: (VOH) – Chặn đường vừa rồi dù ngắn hay dài thì cũng phải nên nói lời tạm biệt với những xúc cảm bồi hồi và tiếc nuối đó bằng loạt châm ngôn sống tích cực này.

Status, Danh Ngôn Và Câu Nói Hay Về Sự Lạc Quan Yêu Đời Ý Nghĩa

  • Tác giả: ocuaso.com
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 9132 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Những câu châm ngôn sống lạc quan hay nhất

  • Tác giả: thuthuatphanmem.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3782 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Những câu châm ngôn sống lạc quan hay nhất. Để đến được thành công, mỗi cá nhân đều phải trải qua vô vàn những khó khăn thử thách, những sai lầm và cả những thất bại. Tuy nhiên, thái độ của mỗi người trước cuộc sống sẽ quyết định tương lai của chính họ. Bạn muốn là người thắng lợi hay bị nuốt chửng bởi những lo âu?

Những câu châm ngôn sống lạc quan hay nhất | Tinh Vệ

  • Tác giả: tinhve.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3172 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Để đến được thành công, mỗi cá nhân đều phải trải qua vô vàn những khó khăn thử thách, những sai lầm và cả những thất bại. Tuy nhiên, thái độ của mỗi người trước cuộc sống sẽ quyết định tương lai của chính họ. Bạn muốn là người chiến

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí