Tham khảo bản đồ du lịch Phú Quốc ĐẦY ĐỦ, MỚI UPDATE – bản đồ du lịch phú quốc

Tham khảo bản đồ du lịch Phú Quốc dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được nơi đến thích hợp, tiết kiệm thời gian. Nhờ đó, giúp chuyến hành trình thêm phần trọn vẹn.

Bạn đang xem: bản đồ du lịch phú quốc

 

1. Đôi nét về Phú Quốc

Phú Quốc trên bản đồ Việt Nam là quần đảo lớn với diện tích hơn 589 km2 gồm 5 khu dân cư chính gồm: 

  • Phía Tây là thị xã Dương Đông.
  • Phía Đông là làng chài Hàm Ninh.
  • Phía Bắc là làng chài Cửa Cạn.
  • Phía Nam là thị xã An Thới và xã đảo Hòn Thơm.

ban-do-du-lich-phu-quoc

Đảo Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan, phía Tây Nam của Việt Nam, cách tp Rạch Giá 120km, cách tp Hà Tiên 45km. Phú Quốc có  22 quần đảo lớn nhỏ, khí hậu mát mẻ, dễ dịu cùng những bài biển đẹp. Với vị trí địa địa lý thuận tiện, thời tiết ôn hòa, nhiều cảnh đẹp, Phú Quốc đang là nơi đến tham quan, du lịch của rất nhiều khách tham quan. 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc từ 𝓐 – Ż

2. Update bản đồ hành chính Phú Quốc 

Bản đồ hành chính Phú Quốc mô phỏng cụ thể địa lý hành chính các xã: Dương Tơ, Cửa Dương, Gành Dầu, Hàm Ninh, Cửa Cạn, Bãi Thơm, xã đảo Hòn Thơm. Cùng với này là 2 thị Trấn Dương Đông và An Thới. 

ban-do-du-lich-phu-quoc

Thị xã Dương Đông nằm ở trung tâm đảo Phú Quốc. Đây cũng là trung tâm hành chính của huyện, nơi tập trung đa phần khách du lịch khi tới thăm quan, nghỉ dưỡng nơi đây.

>>> Xem thêm: Hành trình du lịch Phú Quốc 4N3Đ, ăn chơi quên lối về

3. Bản đồ cụ thể đường đi đến Phú Quốc

Khách hàng sẽ có 3 phương pháp để di chuyển đến Phú Quốc là máy cất cánh, ô tô và tàu cao tốc. Dựa vào vị trí xuất phát, bạn có thể lựa chọn cho mình hình thức di chuyển sao cho phù thống nhất. 

Nếu khách tham quan từ nơi xa đến Phú Quốc, nên lựa chọn di chuyển trên máy cất cánh để tiết kiệm thời gian. Còn nếu vị trí xuất phát xa sân cất cánh, khách tham quan có thể di chuyển bằng ô tô hay tàu cao tốc.

Cụ thể đường đi đến các vị trí nổi tiếng đã được trổ tài rõ trong bản đồ du lịch Phú Quốc hoặc bản đồ cụ thể đường đi nơi đây. Khách hàng nên mang theo để thuận tiện cho việc đi lại, tham quan, di chuyển để không lo lạc đường.

ban do du lich phu quoc

4. Bản đồ du lịch Phú Quốc đầy đủ, cụ thể 

Bản đồ du lịch Phú Quốc là bản đồ trổ tài các điểm du lịch cụ thể ở cả 4 phía của Đảo. Trên bản đồ, khách tham quan sẽ thấy những nơi đến nổi tiếng được đánh dấu theo số thứ tự rất dễ theo dõi, thuận tiện cho việc di chuyển. 

ban do du lich phu quoc

4.1. Bản đồ du lịch Phú Quốc ở khu trung tâm và phía Tây 

Khu trung tâm và phía Tây Phú Quốc bao quanh thị xã Dương Đông. Đây là khu vực đông dân, sầm uất được nhiều khách du lịch lựa chọn ghé thăm. Đến đây, bạn có thể tham quan 1 số điểm du lịch nổi tiếng như:

4.1.1. Chợ Dương Đông

Chợ Dương Đông trổ tài rất sắc nét văn hóa của người dân vùng đảo. Khu vực là nơi sinh sống của người dân khu vực làng chài. Dọc hai bên đường có rất nhiều hàng quán bán đồ hải sản khô, nước mắm,… Khách du lịch sẽ có thời cơ thưởng thức những món ăn mang đậm mùi vị Phú Quốc hoặc mua những món quà lưu niệm về làm quà.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.1.2. Chợ đêm Phú Quốc

Trong bản đồ du lịch Phú Quốc, đừng quên tới chợ đêm. Chợ đêm Phú Quốc là thiên đường cho những tín đồ yêu thích hải sản. Hàng quán ở đây mọc lên san sát, phục vụ các món ăn sơ chế sẵn vô cùng rực rỡ và thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn vặt vỉa hè như xôi nướng, đậu phộng, kẹo chỉ… rất thú vị.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.1.3. Bãi Trường Phú Quốc

Nhiều người nhận xét rằng bãi Trường là bờ biển đẹp nhất tại Phú Quốc, có hệ thảm thực vật phong phú. Khu vực này tập trung nhiều resort, khách sạn thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch. Bờ biển vẫn giữ được nét hoang vu với bãi cát dài, trắng mịn cùng làn nước trong xanh.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.1.4. Dinh Cậu

Dinh Cậu nằm ở khu phố 2 huyện đảo Phú Quốc là điểm du lịch tín ngưỡng nổi tiếng. Dinh thờ Long Vương, trổ tài ước mong của dân chài được ra khơi bình an, thuận tiện.
Dinh Cậu nằm dưới tán cây cổ thụ, trên mỏm đá hình con rùa. Ngoài những giá trị về tâm linh, nơi đây còn tồn tại không gian thiên nhiên mê hoặc, bát ngát mang đậm văn hóa của vùng biển. 

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.1.5. Sùng Hưng Cổ Tự

Nằm trong bản đồ du lịch Phú Quốc, Sùng Hưng Cổ Tự nằm ở số 7 Trần Hưng Đạo, trung tâm thị xã Dương Đông. Đây là điểm du lịch tâm linh mê hoặc được xây dựng từ 2 ngôi chùa lớn là Sùng Nhân Tự và Sùng Nghĩa Tự, có thiết kế cổ kính, hài hòa với thiên nhiên.

4.1.6. Các vườn tiêu 

Đến thăm Phú Quốc, nhất định bạn phải đến tham quan những vườn tiêu thơm nồng. Dọc tuyến đường DT47 có 2 vườn tiêu lớn là Ngọc Hà và Phú Quốc. Không chỉ là điểm du lịch sinh thái, bạn còn được mua tận vườn những gói gia vị thơm ngon về làm quà.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.1.7. Chùa Sư Muôn

Sư Muôn là 1 ngôi chùa cổ nằm ở trung tâm thị xã Dương Đông, lấy tên vị sư Nguyễn Kim Môn. Khách du lịch sẽ được lắng mình vào không gian tĩnh lặng, bình yên nơi cõi phật.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.1.8. Bảo tàng Nguồn Cội

Muốn tìm hiểu bản đồ du lịch Phú Quốc, khách tham quan hãng nhớ ghé thăm bảo tàng Nguồn Cội. Đây chính là nơi lưu giữ hơn 3.000 cổ vật quý về Phú Quốc. Ngoài ra, bạn cũng được thăm khu trưng bày mỹ nghệ của người dân vùng đảo.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.2. Bản đồ du lịch Phú Quốc tại phía Nam

Vùng đất phía Nam Phú Quốc rất trù phú, dân cư tập trung đông đúc với 2 điểm dân cư lâu đời là thị xã An Thới và đảo Hòn Thơm. Khu vực này cũng mê hoặc khách tham quan bởi có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, cảnh đẹp hoang vu.

4.2.1. Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc

Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc (chùa Hộ Quốc) là ngôi chùa lớn nhất tại Phú Quốc. Chùa được thiết kế ấn tượng với phù điêu hình hoa sen mới lạ. Nơi đây cũng có nhiều tượng thờ, mang đậm truyền thống văn hóa của dân tộc.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.2.2. Nhà lao cây Dừa

Nhà lao cây Dừa hay còn được gọi là nhà tù Phú Quốc từng giam giữ gần 40.000 tù binh chính trị. Đây là di tích lịch sử nổi tiếng thu hút rất nhiều khách tham quan, nhất là những người muốn tìm hiểu lịch sử văn hóa.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.2.3. Bãi Sao

Bản đồ các bờ biển ở Phú Quốc luôn nổi tiếng với sự hiện diện của các bãi đẹp, nước xanh mát, cát trắng phau. Trong số đó, bãi Sao là nơi đến mê hoặc, thu hút rất nhiều khách tham quan. 

Đây là bờ biển có kiểu dáng như 1 cánh cung, được bình chọn là bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc. Lý giải về tên gọi Bãi Sao, người dân tại đây nói rằng, nơi đây rất nhiều con sao biển. Nước biển cạn và êm, trong veo phủ lên bờ cát trắng mịn tạo thành khung cảnh quyến rũ.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.2.4. Quần đảo An Thới

Quần đảo An Thới có hơn 15 quần đảo lớn nhỏ với hệ sinh thái biển vô cùng phong phú và mê hoặc, trong đó, phải kể tới hòn Thơm, hòn Móng Tay, hòn Rút… Các dịch vụ, loại hình vui chơi tiêu khiển như ngắm san hô, đi dạo dưới biển, lặn biển, trượt sóng… cũng rất phát triển.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.2.5. Sunset Sanato

Sunset Sanato là nơi ngắm hoàng hôn lý tưởng cho các cặp đôi hay nơi sống ảo lý tưởng cho các bạn trẻ. Bạn sẽ được thư giãn, thưởng thức không gian bát ngát với gió biển và cát trắng và nắng vàng. Đây cũng là địa chỉ trong bản đồ du lịch Phú Quốc bạn không nên bỏ lỡ!

Các bạn lưu ý, để vào Sunset Sanato, bạn phải mua vé. Mức vé ngày thường là 70.000 đồng/ ngày. Thời điểm cuối tuần hay lễ tết, mức vé sẽ tăng trưởng khoảng 100.000 đồng/ ngày.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.2.6. Cáp treo

Cáp treo Hòn Thơm là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất toàn cầu. Cáp dài 8km nối từ đất liền đến đảo Hòn Thơm. Bạn sẽ được thử cảm tưởng lơ lửng trên không trung, ngắm Hòn Thơm tuyệt đẹp từ trên cao.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.2.7. Hòn Thơm  

Đây là quần đảo nghỉ dưỡng mê hoặc hàng đầu tại Phú Quốc. Ngoài sở hữu khung cảnh thiên nhiên hoang vu tuyệt đẹp, bạn còn được tham gia nhiều trò chơi tiêu khiển mê hoặc. 

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.2.8. Hòn Móng Tay 

Đây là quần đảo hoang vu chưa được khai thác du lịch nhiều. Người ta ví Móng Tay như Robinson bởi vẻ đẹp hoang dại nhưng không kém phần quyến rũ. Nước biển trong xanh, bờ cát dài trắng mịn là những gì hấp dẫn khách tham quan khi đến nơi đây.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.2.9. Hòn Mây Rút 

Không khác gì với Móng Tay, hòn Mây Rút thu hút khách tham quan bởi thiên nhiên hoang vu, không khí mát mẻ, trong lành cùng những bãi tắm tuyệt đẹp. Hòn Mây Rút lại được chia thành Mây Rút Trong và mây Rút Ngoài. Đây là vị trí không thể bỏ lỡ trong bản đồ du lịch Phú Quốc.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.2.10. Hòn Dăm Ngang

Hòn Dăm Ngang còn được biết tới với tên gọi gọi khác là hòn Gầm Ghì. Dăm Ngang hút khách tham quan bởi nước biển trong bắt, các mỏm đá nhiều hình thù ưa nhìn. Bên dưới đáy là toàn cầu san hô tuyệt đẹp kéo dài ngay phía sát bờ với mật độ rất dày. Chỉ cần úp mặt xuống nước, bạn đã sở hữu thể tìm hiểu toàn cầu sinh vật đặc biệt này.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.3. Bản đồ du lịch Phú Quốc tại phía Đông

Bản đồ du lịch Phú Quốc phía Đông cũng không kém phần mê hoặc. Bạn sẽ được tìm hiểu, vui chơi tại nhiều vị trí nổi tiếng. Mỗi nơi đều mang tới những trải nghiệm khó quên trong hành trình tìm hiểu đảo ngọc.

4.3.1. Làng chài Hàm Ninh

Hàm Ninh là 1 làng chài cổ nằm ở phía Đông huyện đảo Phú Quốc. Làng chài sở hữu bờ biển rộng hoang vu. Nước biển quanh năm trong xanh, có thể nhìn xuyên thấu đáy.
Trong bản đồ du lịch Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh là nơi nhất định bạn phải đặt chân tới. Đừng quên thưởng thức 1 bữa hải sản thơm ngon, nhất là món ghẹ bóng mẩy được ngư dân bắt và sơ chế trực tiếp trên thuyền.

4.3.2. Khu du lịch suối Tranh

Như 1 bức tranh vẽ, suối Tranh xuất hiện thơ mộng với dòng nước trắng xóa, len lỏi qua từng tảng đá rêu phong. Đây là sự phối hợp hài hòa của thảm thực vật thiên nhiên. 

ban-do-du-lich-phu-quoc

Suối Tranh được chọn là nơi nghỉ ngơi, tổ chức cắm trại của gia đình, đồng bọn. Bạn sẽ tận mắt nhìn thấy sự nảy nở, đâm chồi nảy lộc của cây lá, nghe tiếng thú rừng. Hay thỉnh thoảng còn vô tình bắt gặp những nhánh lan rừng khoe sắc.

4.3.3. Khu du lịch suối Đá Bàn

Khu du lịch suối Đá Bàn nằm ở xã Cửu Dương, phía Đông Phú Quốc, là vị trí lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu, ngắm nhìn vẻ đẹp nguy nga của thiên nhiên. Dưới là nước suối trong veo, bên trên là những phiến đá trông như mặt bàn tạo. Chắc nịch, khách tham quan sẽ không cưỡng được mà muốn thỏa mình trong làn nước mát.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.3.4. Trại chó xoáy Phú Quốc

Những chú chó có túm lông xoáy là đặc trưng chỉ có ở giống chó trên đảo Phú Quốc. Đến thăm trung tâm bảo tồn chó xoáy Phú Quốc, bạn sẽ có cái nhìn khác về loài động vật này. Giá vé tham quan trại chó tương đối rẻ, chỉ từ 50.000 đồng/ người.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.4. Bản đồ du lịch Phú Quốc tại phía Bắc

Phía Bắc là nơi tập trung nhiều điểm du lịch, vui chơi nhất tại đảo ngọc. Trong bản đồ du lịch phía Bắc Phú Quốc, bạn sẽ được bật tung năng lượng, thỏa sức tìm hiểu những trò chơi cực đỉnh, có 1-0-2 tại đây.

4.4.1. Đền thờ Nguyễn Trung Thực

Đền thờ Nguyễn Trung Trực nằm ở xã Cửa Cạn, huyện đảo Phú Quốc. Ngôi đền tưởng nhớ Nguyễn Trung Trực – vị người hùng dân tộc, nhà lãnh đạo cuộc khởi nghĩa chống Pháp ở Tân An và Rạch Giá. Hiện đền đã được người dân xây dựng lại và trông coi cảnh giác.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.4.2. Vinpearl Safari

Nơi đến không thể bỏ qua trong bản đồ du lịch Phú Quốc phía Bắc chính là Vinpearl Safari. Đây là công viên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dại lớn nhất tại Việt Nam. Vinpearl Safari Phú Quốc trải dài trên diện tích 380ha được phân tách thành nhiều phân khu khác nhau.

Đây cũng là vườn thú trước hết của Việt Nam nhận chứng chỉ của Hiệp hội SEAZA về công tác bảo tồn và phúc trạng động vật. Khu vực đang nuôi dưỡng, chăm sóc hơn 3.000 cá thể thuộc hơn 150 loại từ khắp toàn cầu chung sống hạnh phúc.

ban-do-du-lich-phu-quoc

>>> Đặt vé vui chơi Vinpearl Safari Phú Quốc TẠI ĐÂY để nhận nhiều ưu đãi mê hoặc

4.4.3. VinWonders Phú Quốc

Trong bản đồ du lịch Phú Quốc, không thể không nhắc tới VinWonders Phú Quốc. Nằm trong tổ hợp hệ sinh thái đẳng cấp, VinWonders Phú Quốc mang đến những trải nghiệm vô tận tại tp không ngủ, những buổi tiệc rực rỡ, những lễ hội vô tận cùng hàng loạt trò chơi ấn tượng. 

ban-do-du-lich-phu-quoc

>>> Đặt vé vui chơi ở VinWonders Phú Quốc

4.4.4. Bãi Dài Phú Quốc

Đến Bắc Đảo mà không tới bãi dài thì quả thực là 1 thiếu sót lớn. Bãi Dài luôn nằm trong top những bài biển hoang vu và đẹp nhất toàn cầu. Nơi đây có làn nước xanh mát, những bãi cát dài vô tận và rặng dừa xanh mát.

ban-do-du-lich-phu-quoc

Bãi Dài hiện thuộc sở hữu và khai thác của quần thể Vinpearl với các resort, khách sạn 5 sao thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của khách tham quan như: VinOais Phú Quốc, Vinpearl Resort and Golf Phú Quốc,

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc

4.4.5. Mũi Gành Dầu

Nét đặc trưng nhất của Gành Dầu chính là địa hình vách đá lởm chởm. Đây cũng là khu vực có phong cảnh thiên nhiên hoang vu và nhìn thấy được nước Campuchia. Đến đây, các bạn trẻ sẽ được tha hồ check-in, lưu giữ lại cho mình những tấm ảnh mới lạ.

ban-do-du-lich-phu-quoc

4.4.6. Casino Corona

Casino Corona Phú Quốc được xây dựng trên diện tích 37ha, là sòng bài trước hết cho phép người Việt tham gia. Sòng bài phân phối các tiện ích tiêu khiển xuyên ngày đêm, không thua kém bất kể điểm chơi nào tại châu Á với 100 bàn chơi baccarat, roulette, blackjack; 1.000 máy trò chơi slot machine; 32 máy chơi Fusion Roulette; 125 Stadium Novo Unity II Multigames Station cùng màn hình LED lớn và hiện đại nhất Châu Á.

ban-do-du-lich-phu-quoc

5. Update hình ảnh bản đồ các đảo cụ thể tại Phú Quốc

Huyện đảo Phú Quốc có tới 22 quần đảo lớn nhỏ bao quanh trung tâm Phú Quốc. Đa số các quần đảo xung quanh vẫn còn giữ nguyên được nét hoang vu, rất thích phù hợp với các kỳ nghỉ dưỡng, chương trình tìm hiểu, dã ngoại. 

Hiện rất nhiều khách tham quan quan tâm đến các tour du lịch Phú Quốc ra đảo mà không nắm vững được đường đi, vị trí. Bạn có thể tham khảo cụ thể bản đồ các đảo tại Phú Quốc dưới đây để lên lịch trình cho chuyến hành trình phù thống nhất.

ban do du lich phu quoc

6. Tham khảo bản đồ Phú Quốc địa danh bằng tiếng Anh cho khách nước ngoài

Với vẻ đẹp vô tận, Phú Quốc không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà còn đón rất nhiều khách nước ngoài. Sử dụng bản đồ du lịch Phú Quốc bằng tiếng Anh sẽ giúp khách tham quan quốc tế tra cứu tiện lợi, đơn giản hơn.

7. Xem bản đồ online Google Map của Phú Quốc

Ngoài bản đồ sân cất cánh Phú Quốc, bản đồ Phú Quốc Vector thì sử dụng bản đồ online Google Map đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách tham quan, nhất là những bạn trẻ.  Chỉ cần sử dụng 1 chiếc smartphone thông minh kết nối Mạng internet, hành trình sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn khi nào hết.

ban-do-du-lich-phu-quoc

Bạn chỉ cần truy cập vào Website Google Map. Sau đó gõ vị trí xuất phát và vị trí cần đến. Chỉ trong giây lát, Google sẽ giúp chỉ đường đúng theo lộ trình mà bạn muốn.

8. Bản đồ Phú Quốc nhìn trên vệ tinh mới

Bản đồ Phú Quốc vệ tinh cho phép nhìn bao quát toàn thể huyện đảo Phú Quốc thông qua hình ảnh vệ tinh. Đây cũng là dụng cụ tìm đường thông dụng được nhiều người lựa chọn khi muốn tìm đường trong chuyến hành trình của mình. Bạn cũng có thể download bản đồ du lịch Phú Quốc vệ tinh để thuận tiện cho việc di chuyển.

ban-do-du-lich-phu-quoc

9. Một số lưu ý khi sử dụng bản đồ du lịch Phú Quốc

Bản đồ là dụng cụ không thể thiếu để có chuyến hành trình trọn vẹn và thuận lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng bản đồ du lịch Phú Quốc, khách tham quan cũng nên lưu ý:

9.1. Với bản đồ Phú Quốc online

Với bản đồ du lịch Phú Quốc online, bạn có thể nhanh chóng tìm được nơi đến thông qua hướng dẫn. Tuy nhiên, trên thực tiễn, công nghệ này cũng có đôi lúc hạn chế. Bởi Google Map chỉ nhận diện được những đoạn đường mà máy móc định vị.

Bạn cũng dễ rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi di chuyển bằng xe máy nhưng Google Map lại hướng dẫn theo đường cao tốc. Tốt nhất, hãy sử dụng phối hợp Google Map với sự hướng dẫn của người dân. Cũng đừng quên xác minh dữ liệu kỹ lưỡng trước mọi hành trình, tránh tình trạng smartphone hết pin giữa đường.

ban-do-du-lich-phu-quoc

9.2. Với bản đồ giấy

Ưu thế lớn nhất của bản đồ giấy là có thể sử dụng trong cả những trường hợp không mang smartphone. Do đây là bản đồ du lịch Phú Quốc nên các vị trí, đường đi trong bản đồ được update, trổ tài tương đối chuẩn xác.

Tuy nhiên, loại bản đồ này không sẵn có. Bạn chỉ có thể mua và mang theo khi đã đặt chân tới Phú Quốc.

9.3. Lưu ý chung

Trong mọi hình trình tham quan, bản đồ sẽ giúp định hướng, hoạch định các nơi đến trong khu vực. Điều này nhằm tiết kiệm thời gian, thuận tiện cho việc di chuyển. Thế nhưng, khách tham quan cũng nên lưu ý:

  • Mọi bản đồ chỉ mang tính chất tham khảo. Trong 1 số trường hợp, thông tin trên bản đồ không chuẩn xác 100%
  • Nên phối hợp tham khảo nhiều dạng bản đồ khác nhau. Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi thăm người dân địa phương để có phương án di chuyển nhanh chóng.
  • Tìm loại bản đồ chuẩn xác, đúng mục đích bạn cần.
  • Trong hành trình du lịch, cần mang theo các phương tiện trợ giúp như smartphone, máy tính. Và người dùng cũng nên chuẩn bị đầy đủ pin, sạc pin dự trữ để ứng phó với trường hợp thiết yếu.

Nhờ vẻ đẹp tự nhiên cùng hệ sinh thái phong phú, Phú Quốc luôn là điểm nơi đến của mọi khách tham quan. Bản đồ du lịch Phú Quốc luôn trải dài với hàng loạt trò chơi, điểm du lịch mê hoặc. Hiện tại, Vinpearl Phú Quốc đang có nhiều combo, tour du lịch ưu đãi mê hoặc. Khách hàng có thể truy cập TẠI ĐÂY tham khảo thêm thông tin cụ thể! 

Xem thêm:


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài bản đồ du lịch phú quốc

Du lịch Phú Quốc Tour phú quốc 3 ngày 2 đêm – Guide travel to Phu Quoc

alt

  • Tác giả: Blog Du Lịch
  • Ngày đăng: 2019-10-19
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9039 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhiều bạn đã chia sẻ với blog du lịch rằng đi muốn đi du lịch Phú Quốc vì ở đây có nhiều điểm tham quan đẹp, khu vui chơi hiện đại và cả những trải nghiệm thú vị nữa. Tuy nhiên vì thời gian có hạn nên cho có thể chọn tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Tuy nhiên khi tìm kiếm tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trên google thì lại có rất nhiều loại. Nào là tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm vui chơi Vinpearl land, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tìm hiểu Vinpearl Safari, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm,…
    Xem cụ thể tại:
    https://blogdulich.tv/du-lich-phu-quoc-tour-phu-quoc-3-ngay-2-dem-guide-travel-to-phu-quoc/
    https://youtu.be/5NHNtP8d8SQ
    Ngày 1: tham quan đông đảo Phú Quốc – sắm sửa ngọc trai, rượu sim, vườn tiêu
    Hiện thời thì mình khởi đầu ngày trước hết của tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm thôi nào! Thường thì đi du lịch Phú Quốc ai cũng muốn đi sớm nhất để có nhiều thời gian vui chơi nhất nên dù bạn đi tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trên máy cất cánh hay tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm bằng tàu xe thì cũng nên tranh thủ sao cho đến đảo vào buổi sáng nha. Thường thì 9h00 sáng đến đảo là hợp lý nhất. Nhưng sáng sớm đã tới đảo rồi mà các khách sạn Phú Quốc lại khởi đầu cho nhận phòng từ 2h chiều thì phải làm sao đây ta!? Vậy đã không nhận phòng được thì sẽ đi tham quan thôi đúng nào.
    Điểm trước hết trong ngày trước hết của tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm thì mình sẽ ghé vào nền tảng ủ rượu sim Phú Quốc. Nói về rượu sim Phú Quốc thì khỏi phải bàn vì đây là đặc sản nổi tiếng Phú Quốc mà bất kể khách tham quan nào đi du lịch Phú Quốc đều muốn mua về làm quà. Ở Phú Quốc có 3 nền tảng ủ rượu sim lớn nhất đảo là rượu sim Thành Long, Sim Sơn và sim Bảy Gáo.
    Tham quan vườn tiêu Phú Quốc
    Sau khoảng thời gian rời nền tảng ủ rượu sim Phú Quốc thì tất cả chúng ta di chuyển tiếp đó vườn tiêu. Pqtv cũng không hiểu vì sao nhưng các vườn tiêu Phú Quốc lại được ưu ái có mặt trong hầu như toàn bộ các lịch trình tour tham quan Phú Quốc như tour Phú Quốc 1 ngày, tour Phú Quốc 2 ngày 1 đêm, tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm và cả tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm nữa. Khi tham quan các vườn tiêu Phú Quốc thì ngoài việc được chụp hình selfie tự sướng giữa các vườn tiêu xanh mướt bạt ngàn thì còn được giới thiệu về cách trồng tiêu, thu hoạch tiêu và được thưởng thức đặc sản nổi tiếng tiêu Phú Quốc nữa nha
    Nền tảng sản xuất ngọc trai
    Và điểm du lịch Phú Quốc cuối cùng cho buổi sáng ngày trước hết của tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chính là nền tảng sản xuất ngọc trai Phú Quốc. ở Phú Quốc có 3 nền tảng ngọc trai nổi tiếng và uy tín nhất đảo là ngọc trai Long Beach, ngọc trai Ngọc Hiền và ngọc trai Quốc An. Dù bạn tham quan bất kỳ nền tảng ngọc trai Phú Quốc nào thì cũng được giới thiệu về quy trình nuôi trai lấy ngọc, tận mắt nhìn thấy các kỹ thuật viên mở ngọc lấy trai và đặc biệt hơn nữa là bạn sẽ được chia sẻ rất nhiều mẩu truyện thú vị về ngọc trai Phú Quốc
    Tham quan Suối Tranh
    Tiếp theo chương trình buổi chiều của ngày trước hết trong tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm pqtv sẽ mang bạn tham quan khu du lịch Suối Tranh. Tất cả chúng ta có thể xuất phát tầm 2h30 chiều cho mát nha. Khu du lịch Suối Tranh Phú Quốc nằm phía đông đảo, cách thị xã Dương Đông chỉ 15km mà thôi
    Tham quan làng chài Hàm Ninh Phú Quốc Sđt liên hệ : 0915 832526
    Sau khoảng thời gian tham quan và chụp hình ở Suối tranh thì tất cả chúng ta sẽ tiếp tục hành trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm với làng chài Hàm Ninh Phú Quốc hoang vu đơn sơ. Trước đó nhiều khách tham quan đi du lịch Phú Quốc muốn đến làng chài Hàm Ninh để ngắm rạng đông. Cảnh rạng đông ở làng chài rất đẹp, rất yên bình. Ở gần khu làng chài có cái cầu cảng dài nên ra đây chụp hình sống ảo cũng đẹp lắm.
    Tham quan Dinh Cậu và ngắm hoàng hôn
    Tham quan làng chài Hàm Ninh xong thì cũng chế chiều nên pqtv sẽ mang bạn về lại trung tâm để tham quan Dinh Cậu và ngắm hoàng hôn. Dinh Cậu và Dinh Bà là một trong những điểm du lịch Phú Quốc được nhiều khách tìm đến để tham quan.
    Ngày 2: Tham quan nam đảo Phú Quốc – trải nghiệm câu cá lặn ngắm san hô
    Pqtv phải thông báo với bạn rằng 99.99% các tour Phú Quốc trọn gói đều có hoạt động câu cá lặn ngắm san hô trừ các tour Phú Quốc đặc trưng không đủ thời gian hoặc vì một nguyên nhân đặc biệt nào đó thôi. Và hầu như 100% khách tham quan đã trải nghiệm câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc rồi đều thấy thích và muốn đi lại thêm nhiều lần nữa.
    Đến 13h00 Tàu sẽ phục vụ bữa ăn trưa rồi tàn tàn về tới cảng cũng 14h00 rồi. Và chuẩn bị lên xe để tiếp tục hành trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm và đến với bãi sao xinh tươi thôi.
    Ngày 3: sắm sửa chợ Dương Đông – kết thúc tour
    We have many tour phu quoc, for examples: Phu Quoc tour 3 days 2 nights experiencing at Vinpearl land, Phu Quoc tour 3 days 2 nights discovering Vinpearl Safari, Phu Quoc tour 3 days 2 nights experiencing Hon Thom cable car.
    Firstly, PQtv will briefly talk about the characteristics of Phu Quoc tourist destinations for you to grasp. In Phu Quoc, Duong Dong town is center of Phu Quoc island.
    blog blogdulich traveltophuquoc

Bản đồ du lịch Phú Quốc update tiên tiến nhất 2022

  • Tác giả: docmiendatnuoc.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3888 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bản đồ du lịch Phú Quốc update tiên tiến nhất 2019 sẽ giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn phương tiện du lịch, điểm du lịch, quán ăn, khách sạn tại Phú Quốc.

Bản đồ du lịch Phú Quốc update đầy đủ nhất…

  • Tác giả: gody.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 6890 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bản đồ du lịch Phú Quốc luôn là vật phẩm thiết yếu so với bất kỳ khách du lịch nào đến với đảo ngọc lần…

Xem bản đồ du lịch Phú Quốc

  • Tác giả: www.vntrip.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 7645 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc của Việt Nam. Hãy cùng VNTRIP xem qua bản đồ du lịch Phú Quốc để biết vì sao quần đảo này lại được gọi như vậy nhé.

Bản đồ du lịch Phú Quốc: FULL điểm tham quan [2020]

  • Tác giả: trippy.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 4197 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Xem và download bản đồ du lịch Phú Quốc 2020: đầy đủ điểm tham quan, dễ xem, có thể download. Bí kíp bỏ túi tuyệt vời nhất cho bạn.

Bản đồ du lịch Phú Quốc update đầy đủ nhất – có hình lưu về

  • Tác giả: www.bazantravel.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 1079 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bản đồ du lịch Phú Quốc với đầy đủ các nơi đến, trải nghiệm, lưu ý,… sẽ giúp hành trình tìm hiểu đảo Ngọc của các bạn trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

Update 2021 [Đầy Đủ & Chi Tiết]

  • Tác giả: www.dongtravel.com
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 9833 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Bản đồ Phú Quốc phân phối thông tin các quán ăn chất lượng và các nơi tham quan giúp bạn lên lịch trình cho chuyến hành trình. Xem ngay!

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí