Chăm Sóc Khách Hàng Vietnam Airline S Số Điện Thoại Hotline Chăm Sóc Khách Hàng – chăm sóc khách hàng vietnam airline

Close THÔNG TIN QUAN TRỌNG:Quý khách hàng đang sử dụng website tại thị trường Việt Nam và đồng tiền thanh toán là Đồng Việt Nam (VNĐ), Theo quy định của Bộ Tài chính thì chỉ các giao dịch thanh toán bằng Đồng Việt Nam (VNĐ) mới được xuất hóa đơn GTGT điện tử

Bạn đang xem: chăm sóc khách hàng vietnam airline

Close

Close

THÔNG TIN QUAN TRỌNG:Quý khách hàng đang sử dụng website tại thị trường Việt Nam và đồng tiền thanh toán là Đồng Việt Nam (VNĐ).Theo quy định của Bộ Tài chính thì chỉ các giao dịch thanh toán bằng Đồng Việt Nam (VNĐ) mới được xuất hóa đơn GTGT điện tử.Nếu cần thanh toán bằng đồng tiền khác, Quý khách hàng vui lòng đổi Quốc gia/Vùng (tại đây).

Quý khách hàng lưu ý từ ngày 02 tháng 07 năm 2019 Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác tại Moscow – LB. Nga từ sân cất cánh Domodedovo (DME) sang sân cất cánh Sheremetyevo (SVO)

Quý khách hàng lưu ý từ ngày 02 tháng 07 năm 2019 Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác tại Moscow – LB. Nga từ sân cất cánh Domodedovo (DME) sang sân cất cánh Sheremetyevo (SVO)

Quý khách hàng có thể xem thông tin và điều chỉnh các tùy chọn cho chuyến cất cánh:

Giữ giá tốt Thông tin hành lý Chọn chỗ ngồi Thêm dịch vụ phụ trợ Nâng hạng dịch vụ Thay đổi chuyến cất cánh
Thanh toán mã đặt cọc trả sau *

Giữ giá tốt Thông tin hành lý Chọn chỗ ngồi Thêm dịch vụ phụ trợ Nâng hạng dịch vụ Thay đổi chuyến bayThanh toán mã đặt cọc trả sau

Lựa chọn hình thức thanh toán:

**
Tính năng hoàn vé chỉ vận dụng cho hành khách mua vé trực tuyến, không vận dụng cho vé mua tại phòng vé hoặc đại lý.

* Chỉ vận dụng các mã đặt cọc trả sau được đặt tại website www.bietthubiennamhoian.vn hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines.Tính năng hoàn vé chỉ vận dụng cho hành khách mua vé trực tuyến, không vận dụng cho vé mua tại phòng vé hoặc đại lý.

Nguyên nhân hoàn vé :

Nguyên nhân cá nhân Do Vietnam Airlines thay đổi/hủy lịch cất cánh

Nguyên nhân cá nhân Do Vietnam Airlines thay đổi/hủy lịch cất cánh

Hành trình :

Đi/đến Mỹ Hành trình khác
Tính năng hoàn vé chỉ vận dụng cho hành khách mua vé trực tuyến, không vận dụng cho vé mua tại phòng vé hoặc đại lý.

Bạn đang xem:

Đi/đến Mỹ Hành trình khácChức năng hoàn vé chỉ vận dụng cho hành khách mua vé trực tuyến, không vận dụng cho vé mua tại phòng vé hoặc đại lý.Bạn đang xem: Chăm sóc khách hàng vietnam airline

(Xem cụ thể Điều kiện hoàn vé)

Trong vòng 72 giờ sau thời điểm thu được tin nhắn hộp thư online thông báo hoàn thiện mua vé máy cất cánh và dịch vụ phụ trợ trên website và ứng dụng di động của Vietnam Airlines, Quý khách hàng vui lòng truy cậptại đây để khai báo thông tin xuất hóa đơn.

Tính năng Hủy đặt cọc chỉ vận dụng cho hành khách mua vé trực tuyến, không vận dụng cho vé mua tại phòng vé hoặc đại lý.Để dùng dịch vụ Hủy đặt cọc vận dụng công nghệ mật khẩu sử dụng một lần (OTP), mời quý khách hàng nhập thông tin dưới đây để tiếp tục.

Tính năng Hủy đặt cọc chỉ vận dụng cho hành khách mua vé trực tuyến, không vận dụng cho vé mua tại phòng vé hoặc đại lý.Để dùng dịch vụ Hủy đặt cọc vận dụng công nghệ mật khẩu sử dụng một lần (OTP), mời quý khách hàng nhập thông tin dưới đây để tiếp tục.

Dịch vụ đón tiễn nhanh tại sân cất cánh, trợ giúp các thủ tục liên quan đến hành khách, hành lý trước khi cất cánh/sau thời điểm đáp chuyến cất cánh, giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi/làm thủ tục tại sân cất cánh.

Bảo hiểm Du lịch TripCARE *

Bảo hiểm Du lịch TripCARE

TripCARE là sản phẩm hợp tác giữa PVI và Chubb, bảo hiểm lên đến 1,6 tỷ đồng cho các Quyền lợi Tai nạn cá nhân, Ngân sách У tế và Các trở ngại trong chuyến hành trình, Dịch vụ trợ giúp У tế toàn thế giới 24/7.

TripCARE có thể mua bằng thẻ Visa/MasterCard/JCB và thẻ thanh toán nội địa Việt Nam với hình thức thanh toán ngay.

Với việc lựa chọn TripCARE, tôi đã hiểu và tán thành với Quyền lợi, Quy tắc bảo hiểm và Nội dung tuyên bố và ủy quyền.

Bảo hiểm Chậm/Hủy chuyến cất cánh – FLY PRO *

Bảo hiểm Chậm/Hủy chuyến cất cánh – FLY PRO

Sản phẩm bảo hiểm cho hành khách trước các vấn đề phát sinh với lịch trình cất cánh (chậm chuyến, huỷ chuyến,…). Hành khách có thể yên tâm tận hưởng chuyến cất cánh với những quyền lợi bảo hiểm toàn diện.

Mua bảσ hiểɱ

VOUCHER *

VOUCHER

Hãy cùng trải nghiệm các gói combo nghỉ dưỡng siêu mê hoặc bao gồm các gói khách sạn thượng hạng và vé máy cất cánh khứ hồi của Vietnam Airlines tới từ các thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng từ các tập đoàn Vin Group, Intercontinental, Accor Hotels, The Ascott Limited…

MUA VOUCHER

DỊCH VỤ ĐÓN TIỄN TẠI SÂN BAY *

DỊCH VỤ ĐÓN TIỄN TẠI SÂN BAY

Dịch vụ đón tiễn nhanh tại sân cất cánh, trợ giúp các thủ tục liên quan đến hành khách, hành lý trước khi cất cánh/sau thời điểm đáp chuyến cất cánh, giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi/làm thủ tục tại sân cất cánh

ĐẶT DỊCH VỤ

Dịch vụ Taxi giữa sân cất cánh và Tp phục vụ Quý khách hàng di chuyển an toàn và thuận tiện bởi các hãng taxi uy tín và chất lượng nhất với thời gian do Quý khách hàng định trước và số vốn rõ ràng, sáng tỏ.

Xem thêm: Vé Máy Cất cánh Gia Lai Đà Nẵng Giá Rẻ Nhất Tại Abay, Vé Máy Cất cánh Từ Pleiku Đi Đà Nẵng

ĐẶT DỊCH VỤ

Sàn giao dịch thương mại điện tử VNA Mall mang thương hiệu Vietnam Airlines, phân phối những sản phẩm mới lạ từ các nhà sản xuất uy tín bao gồm nông sản, thực phẩm, đồ uống, quà tặng, vật phẩm đồng thương hiệu Vietnam Airlines,… giúp khách hàng có thể sắm sửa bất kì nơi đâu, vào bất kỳ thời điểm nào.

Tìm hiểu

Sàn TMĐT VNAMAZING mang thương hiệu Vietnam Airlines phân phối phong phú các dịch vụ du lịch trực tuyến, bao gồm các tour trong và ngoài nước, voucher trọn gói vé máy cất cánh – khách sạn từ các partner uy tín…mang đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú với tầm giá mê hoặc.

Tìm hiểu

KHÁM PHÁ

Dịch vụ Phòng khách Bông Sen phân phối một không gian nghỉ ngơi, tiêu khiển và làm việc tách biệt trước chuyến cất cánh với đầy đủ tiện nghi thượng hạng đạt tiêu chuẩn 4 sao.

ĐẶT DỊCH VỤ
Quý khách hàng lưu ý từ ngày 02 tháng 07 năm 2019 Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác tại Moscow – LB. Nga từ sân cất cánh Domodedovo (DME) sang sân cất cánh Sheremetyevo (SVO)
Dịch vụ lưu trú được phân phối bới Booking.com. Quý khách hàng sẽ rời khỏi website bietthubiennamhoian.vn và được chuyển hướng tới Booking.com. Website này không thuộc sở hữu và kiểm tra của chúng tôi, đồng thời có thể không tuân thủ các quyết sách của Vietnam Airlines. Toàn bộ giao dịch trên Booking.com đều tuân thủ Điều khoản và Điều kiện của Booking.com.Bằng cách nhấp nút “Tìm”, Quý khách hàng đã thừa nhận và tán thành với Điều khoản và Điều kiện của Booking.com.

Sản phẩm Gift Voucher mang đến cho Quý khách hàng những lựa chọn voucher phong phú từ những partner uy tín. Nâng tầm trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ đẳng cấp với sản phẩm Gift Voucher của Vietnam Airlines.

Quý khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, thỏa mãn các quy định và thủ tục nhập cảnh của quốc gia đến. Vietnam Airlines sẽ không phụ trách trong trường hợp hành khách bị từ chối nhập cảnh.

Quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin tại đây.

If you are denied boarding or if your flight is cancelled or delayed for at least two hours,askatthe check-in counter or boarding gate for the text stating your rights, particularly with regardtocompensation and assistance.

Vietnam Airlines (VN) Aeroflot (SU)Aerolineas Argentina (AR) Aeromexico (AM)Air Europa (UX) Air France (AF) Alitalia (AZ) China Airlines (CI)China Eastern Airlines (MU)China Southern Airlines (CZ) Czech Airlines (OK) Delta Air Lines (DL) Garuda Indonesia Airlines (GA) Kenya Airways (KQ) KLM Royal Dutch airlines Korean Air (KE) Saudi Arabian Airlines (SV) Tarom Romanian (RO) Xiamen Airlines (MF) Frequent Flyer Program(*)

Vietnam Airlines (VN) Aeroflot (SU)Aerolineas Argentina (AR) Aeromexico (AM)Air Europa (UX) Air France (AF) Alitalia (AZ) China Airlines (CI)China Eastern Airlines (MU)China Southern Airlines (CZ) Czech Airlines (OK) Delta Air Lines (DL) Garuda Indonesia Airlines (GA) Kenya Airways (KQ) KLM Royal Dutch airlines Korean Air (KE) Saudi Arabian Airlines (SV) Tarom Romanian (RO) Xiamen Airlines (MF) Frequent Flyer Program(*)

Nếu quý khách hàng bị từ chối lên máy cất cánh hoặc nếu chuyến cất cánh của quý khách hàng bị hủy hay chậm chuyến trong tối thiểu hai giờ, quý khách hàng vui lòng hỏi thông tin về chuyến cất cánh và quyền lợi của quý khách hàng tại quầy làm thủ tục hoặc cửa lên máy cất cánh.

Quý khách hàng lưu ý từ ngày 02 tháng 07 năm 2019 Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác tại Moscow – LB. Nga từ sân cất cánh Domodedovo (DME) sang sân cất cánh Sheremetyevo (SVO)

Quý khách hàng lưu ý từ ngày 02 tháng 07 năm 2019 Vietnam Airlines chuyển hoạt động khai thác tại Moscow – LB. Nga từ sân cất cánh Domodedovo (DME) sang sân cất cánh Sheremetyevo (SVO)

Hà Nội, ngày 02 tháng 07 năm 2017 – Với muốn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, ngày 1/7 vừa qua, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7.

Tạo dựng trên nền tảng hợp tác với Công ty du học cổ phần Sabre VN và tái cơ cấu, nâng cấp các nhà cung cấp chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines với hơn 100 bàn smartphone viên sẵn sàng trợ giúp, trả lời thắc mắc của người tiêu dùng liên tục vào bất kì thời điểm nào trong ngày, bao gồm cả các ngày nghỉ, lễ, Tết. Khàch hàng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 1900 1100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 sẽ được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: đặt cọc, xử lý vé và phân phối thông tin; trợ giúp khách mua vé trực tuyến; dịch vụ giao dịch Hội viên Bông sen Vàng; xử lý yêu cầu về dịch vụ đặc biệt; tiếp nhận thông tin phản hồi.

Khách hàng trên toàn quốc chỉ cần gọi duy nhất 1 số 1900 1100 hoặc 1900 1800 (với hội viên Bông Sen Vàng) và không cần sử dụng mã vùng. Đặc biệt, khi liên hệ tổng đài 1900 1800 (bằng số smartphone di động đã đăng ký với chương trình Bông Sen Vàng), hội viên Bông Sen Vàng sẽ được tổng đài viên nhận diện đến từng cá nhân để có sự trợ giúp cụ thể, phù thống nhất theo yêu cầu của hội viên.

Xem thêm: Vé Máy Cất cánh Từ Đài Loan Về Việt Nam, Cập Nhật Lịch Cất cánh Tháng 8

Phát biểu tại lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7, ông Dương Trí Thành – Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Sự kiện khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng ngày hôm nay là cột mốc đầy ý nghĩa đánh dấu thêm một bước tiến lớn trong chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines, trong đó ngày càng cá nhân hóa công tác chăm sóc khách hàng với mong muốn khách hàng cảm nhận rõ sự tận tình, tận tâm, tận lực trong chuỗi dịch vụ của Vietnam Airlines, đồng thời khẳng định những nỗ lực không ngừng của Hãng trong việc nâng cấp chất lượng dịch vụ cùng phương châm “Thay đổi và tăng tốc thay đổi” của Vietnam Airlines.”

Để biết thêm thông tin cụ thể, vui lòng truy cập trang website chính thức của Hãng tại địa chỉ www.bietthubiennamhoian.vn hoặc liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.


Xem thêm những thông tin liên quan đến đề tài chăm sóc khách hàng vietnam airline

Hướng dẫn checkin online Vietnamairlines

alt

  • Tác giả: Trần Phong – Phòng Vé 298
  • Ngày đăng: 2021-03-04
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 5645 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Hướng dẫn cụ thể cách checkin online.
    Hãng hàng không Vietnamairlines.
    Chỉ checkin được cho chuyến cất cánh xuất phát từ Vân Đồn – Tân Sơn Nhất – Nội Bài – Đà Nẵng và Nha Trang.
    Để chọn ghế ngồi thích hợp và vào an ninh để lên máy cất cánh.
    Đoạn cuối ko ra mặt vé vì lỗi hệ thống. Nhưng sau đó xuất mặt vé thành công.
    Mời theo dõi Fanpage Fb.com/phongve298
    Book vé máy cất cánh: 0903 619298 (Phone/Zalo ) hoặc 0888 22 9298.
    xác minh va book vé tại phongve298.com
    Trân trọng cảm ơn.

Số smartphone HOTLINE tổng đài Vietnam Airlines

  • Tác giả: www.vietnamaairlines.com
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 1376 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Vietnam Airlines có Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7

  • Tác giả: nld.com.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 3560 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tổng đài 1900 1100 và 1900 1800 sẽ tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines như: đặt cọc, xử lý vé, trợ giúp khách mua vé trực tuyến; dịch vụ giao dịch Hội viên Bông sen Vàng; tiếp nhận thông tin phản hồi…

Chăm sóc khách hàng

  • Tác giả: vietnamairslines.com.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 6611 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Chăm sóc khách hàng

Số smartphone tổng đài chăm sóc khách hàng mới của Vietnam Airlines

  • Tác giả: giadinhonline.vn
  • Nhận xét: 5 ⭐ ( 2962 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Với muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, từ ngày 01/5/2017, Vietnam Airlines chính thức mang vào hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng mới 1900 1100 và tổng đài chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng 1900 1800.

Vietnam Airlines khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7

  • Tác giả: vietnamtourism.gov.vn
  • Nhận xét: 3 ⭐ ( 3353 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm:

Vietnam Airlines ra mắt số smartphone tổng đài chăm sóc khách hàng mới

  • Tác giả: caa.gov.vn
  • Nhận xét: 4 ⭐ ( 9882 lượt nhận xét )
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Từ ngày 01/5/2017, Vietnam Airlines chính thức mang vào hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng mới 1900 1100 và tổng đài chăm sóc Hội viên Bông sen vàng 1900 1800.

Xem thêm các nội dung khác thuộc thể loại: giải trí